Máy trợ giảng Korean Guide Pro có đáng mua không? Bao nhiêu?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Máy trợ giảng Korean Guide Pro có tốt không?

    Chất lượng của các thiết bị điện tử Hàn Quốc được đảm bảo bởi các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung,… là điểm để bạn có thể tự tin mua sắm đồ điện tử Hàn Quốc. Hàn Quốc là quốc gia bắt kịp xu hướng công nghệ trên thế giới rất nhanh, đặc biệt là các thiết bị điện tử phục vụ cho việc học tập và giảng dạy như máy trợ giảng.

    Nhãn hiệu Trợ giảng hàn quốc được biết đến và tin dùng nhiều năm trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới như Unizone, Aepel,… Máy trợ giảng Giude Pro là dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây, hàng nội địa Hàn Quốc thuộc phân khúc cao cấp 100% được hãng đảm bảo về chất lượng và cũng đã được 90% người tiêu dùng Hàn Quốc đánh giá 5 sao.

    Máy trợ giảng Korean Guide Pro có đáng mua không?
    Máy trợ giảng Guide Pro GP20 màu đen rất sang trọng

    Đánh giá thiết kế của máy trợ giảng không dây Guide Pro

    Hướng dẫn trợ giảng chuyên nghiệp Máy được thiết kế chắc chắn, vô cùng tinh xảo với vỏ ngoài được làm bằng khung hợp kim nhôm cao cấp giúp máy trông rất sang trọng, chống va đập, các phím chức năng được mạ crom sáng bóng, không gỉ.

    Thân máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa lòng bàn tay, đặc biệt có màn hình led lớn hơn hẳn so với nhiều loại máy trợ giảng khác, có tác dụng hiển thị dung lượng pin và tình trạng hoạt động hiện tại của máy.

    Máy trợ giảng Korean Guide Pro có đáng mua không?
    Màn hình led Guide Pro GP20

    Đặc biệt, máy trợ giảng không dây Guide Pro thiết kế con trỏ laser kết hợp micro cầm tay, giúp người dùng thuận tiện khi thuyết trình, không phải tốn thêm tiền mua.

    Đánh giá tính năng

    Công suất máy lớn lên đến 30w đáp ứng phòng học lên đến 300m2 Với số lượng người nghe từ 40 đến 100 người, micro và loa không dây có khả năng bắt sóng xuyên tường lên đến 30m, thuận tiện cho việc di chuyển trong giờ giảng.

    Máy trợ giảng không dây Guide Pro có 2 cổng Line Out ra loa tủ: 1 line out dùng cho micro, 1 line out dùng khi phát các file âm thanh MP3. Ngoài việc hỗ trợ giọng nói trong công việc, máy trợ giảng Guide Pro còn giúp người dùng giải trí bằng âm nhạc với chất lượng âm thanh tự nhiên, hấp dẫn.

    Đánh giá ưu nhược điểm của máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro

    – Ưu điểm:

    + Máy trợ giảng Guide Pro sử dụng công nghệ băng tần UHF theo công nghệ Hàn Quốc, tự động thu sóng theo từng cặp, tách biệt với nhau, không trùng sóng cho âm thanh trong trẻo, tự nhiên và rõ ràng. , không bị rè, hú, không bị vỡ tiếng ở mức âm lượng cao nhất.

    + Có thiết kế nhỏ nhẹ cầm vừa lòng bàn tay mà vẫn đảm bảo dung lượng lớn cùng kiểu dáng thời trang hiện đại, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

    + Sử dụng công nghệ pin lithium-ion thời lượng pin dài 10-15h chỉ với 3-4h sạc đầy pin trở lại, đặc biệt máy trợ giảng thương hiệu Guide Pro có độ bền rất cao, thời gian sử dụng pin lâu. Trung bình 5 – 6 năm.

    + Trang bị micro đeo tai thuận tiện di chuyển và micro cầm tay có con trỏ laser giúp thu âm tốt hơn, hiệu quả bài giảng tốt hơn hoặc cho 2 người nói cùng lúc.

    Máy trợ giảng Korean Guide Pro có đáng mua không?
    Máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro GP10 có màng bảo vệ loa

    – Nhược điểm:

    Trên thị trường hiện nay chỉ có duy nhất 2 sản phẩm của thương hiệu máy trợ giảng không dây Guide Pro, rất ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Máy trợ giảng Guide Pro giá bao nhiêu?

    2 sản phẩm máy trợ giảng Guide Pro hiện có mặt trên thị trường Việt Nam, đó là:

    Máy trợ giảng không dây Guide Pro GP 10 “ (Giá tham khảo: 6.400.000 VNĐ)

    Máy trợ giảng không dây Guide Pro GP 20 “ (Giá tham khảo: 7.800.000 VNĐ)

    Có nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc Guide Pro không?

    Guide Pro là thương hiệu máy trợ giảng của Hàn Quốc tập trung vào phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao, giá bán của một chiếc máy mang thương hiệu này cao hơn nhiều so với thị trường máy trợ giảng nói chung tại Việt Nam.

    Máy trợ giảng đến từ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều giáo viên và hướng dẫn viên du lịch. Nếu bạn có khả năng tài chính phù hợp, Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tin chắc rằng một chiếc máy trợ giảng không dây như Guide Pro sẽ khiến bạn hài lòng, làm việc với hiệu quả tuyệt vời.