MEmu Play – QuanTriMang.com

MEmu Play là một trong những trình giả lập Android trên máy tính cùng với BlueStack hoặc NoxApp Player giúp bạn trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi Android ngay trên máy tính. Khi đó bạn có thể thoải mái sử dụng các trò chơi nổi tiếng hay các ứng dụng hấp dẫn trên Android. Ngoài các tính năng cơ bản là cài đặt ứng dụng, game từ CH Play, phần mềm giả lập MEmu Play còn cho phép tải các file APK để trải nghiệm. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng MEmu Play trên máy tính.

Hướng dẫn thiết lập MEmu Play trên máy tính

Bước 1:

Sau khi tải xong file MEmu Play theo link rồi tiến hành cài đặt như bình thường. Tại giao diện này bạn có thể thay đổi thư mục cài đặt bằng cách nhấn vào Tùy chỉnh để điều chỉnh.

Điều chỉnh thư mục cài đặt

Bước 2:

Sau đó, chúng tôi nhấp vào Nút Cài đặt Nhanh để cài đặt phần mềm.

Thiết lập

Bước 3:

Nhấn tiếp Khởi chạy nút ngay bây giờ để mở phần mềm trên máy tính.

Chạy phần mềm

Bước 4:

Đây là giao diện chính của phần mềm, bạn Nhấp vào Cửa hàng Play để đăng nhập và tải các ứng dụng, trò chơi về máy tính của bạn.

Bấm CH Play

Bước 5:

Nhấp vào Đăng nhập đến Đăng nhập tài khoản Google. Chúng ta nhập tên và mật khẩu tài khoản Google như bình thường. Như vậy là bạn đã đăng nhập xong tài khoản CH Play của mình.

Đăng nhập Google

Hướng dẫn sử dụng MEmu Play để cài đặt ứng dụng

Bước 1:

Sau khi đăng nhập CH Play, bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện để chúng ta tìm kiếm các ứng dụng, game muốn sử dụng. Bạn bè nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm bên trên.

Tìm kiếm trò chơi

Bước 2:

Chuyển sang giao diện cài đặt ứng dụng, bạn Nhấp vào nút Cài đặt để cài đặt. Quá trình cài đặt diễn ra ngay sau đó. Nếu ứng dụng yêu cầu bạn chấp nhận một số điều kiện, hãy nhấn Chấp nhận.

Nhấp vào Cài đặt cài đặt

Bước 3:

Cuối cùng, khi hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng để trải nghiệm.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn có Tệp APK và muốn cài đặt nó trên trình giả lập MEmu Play, bạn chỉ cần kéo tệp APK vào giao diện MEmu Play.

Tệp APK

Sau đó, bạn chỉ bấm vào tệp để mở ứng dụng trên MEmu Play là được.

Mở ứng dụng

Bước 5:

Đến gỡ cài đặt ứng dụng trong CH Play, bạn chỉ cần nhấp chuột phải chọn Gỡ cài đặt là được.

Gỡ cài đặt ứng dụng