Mobile Legends – Bang Bang: Hướng dẫn đầy đủ nhất về Wanwan

Trong Mobile Legends – Bang Bang, Wanwan được coi là một “vũ khí” tiềm ẩn. Với sự nhanh nhẹn và kỹ năng tuyệt vời của mình, Wanwan đang được nhiều game thủ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về vị tướng này thông qua bài viết dưới đây.

MBLBB

Tải xuống Mobile Legends cho PC Tải xuống Mobile Legends VNG cho Android

Tải xuống Huyền thoại di động

Giải thích kỹ năng

  • Bị động: Máng hổ

Wanwan sử dụng vũ khí, tiết lộ điểm yếu của nhà vô địch kẻ thù đã bị tấn công. Cô ta gây thêm sát thương dựa trên lượng HP tối đa của mục tiêu khi họ đánh vào điểm yếu của họ, sát thương gây ra sẽ cao hơn nếu cô ta đánh trúng toàn bộ điểm yếu của mục tiêu. Wanwan có thể lướt một khoảng cách ngắn khi phóng phi tiêu. Thang tốc độ lướt với tốc độ tấn công.

Ghi chú: Bởi vì cô ấy có thể lướt đi những khoảng cách ngắn ngay sau một cuộc tấn công, cô ấy có thể liên tục chọc, gây sát thương và trốn tránh các kỹ năng của kẻ thù.

  • Triệu 1: Yến mạch hồi quy

Wanwan giải phóng Tổ ấm của Swell theo hướng mục tiêu, gây sát thương vật lý cho kẻ địch trên đường và thực hiện Đầu hổ. Sau vài giây, Wanwan thu hồi Yen Vi Dao từ Yen Yen Dao, gây sát thương vật lý cho kẻ địch trên đường và làm chậm chúng. Yen Vi Đao sẽ gây thêm sát thương khi đánh vào Điểm yếu của mục tiêu từ phía sau. Nếu mục tiêu trúng Yên Vi Đao hai lần, nó sẽ bị choáng.

Ghi chú: Với kỹ năng này, Wanwan có thể gây sát thương và khống chế đối thủ. Tận dụng lợi thế của Quái thú vĩ đại Chuyến bay trở về Wanwan đã giúp cô đánh trúng Điểm yếu phía sau mục tiêu nhanh hơn.

  • Triệu 2: Bạo lực vu li li

Wanwan ngay lập tức loại bỏ tất cả các hiệu ứng kiểm soát đám đông và đồng thời bắn một mục tiêu gần đó để gây sát thương vật lý.

Ghi chú: Khả năng loại bỏ tất cả hiệu ứng kiểm soát đám đông làm tăng đáng kể khả năng sống sót của Wanwan trong chiến đấu.

  • Chiêu cuối: Khuynh Tiên Tiến Vũ

Wanwan bắn nỏ vào các mục tiêu, mỗi mũi tên gây sát thương vật lý. Khi Wanwan kích hoạt tối thượng, cô sẽ miễn nhiễm sát thương. Nếu sau khi mục tiêu bị đánh bại, Wanwan sẽ tìm mục tiêu tiếp theo để tấn công, kích hoạt nỏ trong vài giây và tăng tốc độ tấn công. Khi Wanwan ngừng bắn hoặc giết chết mục tiêu, cô kích hoạt Bộ lạc Tiger.

Yuyang Yuanyu chỉ có thể được sử dụng để chống lại các mục tiêu đã bị tấn công bởi tất cả các điểm yếu. Sát thương của khả năng này sẽ được tính là sát thương của các đòn tấn công thông thường và lượng mũi tên bắn ra tỷ lệ thuận với tốc độ tấn công.

Ghi chú: Khả năng tích lũy sát thương và miễn nhiễm sát thương từ kỹ năng này khiến Wanwan bất khả chiến bại cả khi chiến đấu một mình và trong chiến đấu.

Wanwan

Cách kết hợp các kỹ năng

1. Phát hiện điểm yếu của đối thủ.

2. Đánh vào điểm yếu phía sau bằng đòn tấn công cơ bản

3. Kích hoạt Hồ Tràm để di chuyển và tìm vị trí phù hợp để đánh vào điểm yếu còn lại của mục tiêu.

4. Sử dụng Stun Dance và gây sát thương lớn.

Lệnh nâng

Kỹ năng tối đa 1 -> Kỹ năng tối đa 2

Kỹ năng 3 (Ultimate) có cấp độ phù hợp.

Wanwan

Trang thiết bị

Trong số các tùy chọn trang bị, chúng tôi khuyên bạn nên như sau: Haas Claws – Rage Shoes – Demon Slaying Sword – Heal Wind Sword – Berserker Battle Axe – Sword of Desorrow.

Trâm Phong Kiếm giúp tăng tốc các đòn tấn công của Wanwan, kích hoạt thụ động của anh ta thường xuyên hơn và tăng tốc độ di chuyển của anh ta. Thành Long sẽ được tính là sát thương tấn công cơ bản. Hiệu ứng HP Hút từ Claw Haas sẽ giúp Wanwan phục hồi một lượng lớn HP trong khi kích hoạt tối thượng của mình. Wanwan không cần thêm thiết bị để tăng cường khả năng sống sốt, khi cô ấy có khả năng vận động, loại bỏ khả năng tự kiểm soát cũng như khả năng bất tử. Lượng sát thương gây ra có thể tăng mạnh với hai Rìu và Thanh kiếm tuyệt vọng của Berserk.

Phép thuật bổ sung

Chúng tôi đề nghị Phan Chan thực hiện phép thuật bổ sung. Phép thuật này giúp tăng tốc độ tấn công trong khi tăng tốc độ di chuyển và gây thêm sát thương.

Bảng ngọc

Chúng tôi khuyên dùng viên đá quý Gunner (Tham lam – Tốc độ – Tìm điểm yếu) để hỗ trợ đòn tấn công cơ bản của Wanwan để làm chậm mục tiêu, giúp cô ta đánh bại điểm yếu của mình nhanh hơn.

Đồng đội và kẻ thù

Kết hợp tốt: Belerick, Diggie, Estes.

Quầy: Pharsa, Gord, Sabre.

Đếm ngược: Khufra.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!