Một số mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ năm 2021

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Đồng hồ hiện nay được ví như một món đồ thời trang, nó phần nào thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi số tiền lớn cho một chiếc đồng hồ. Nếu bạn. Nếu đúng như vậy, chúng tôi sẽ mang đến tin vui! Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đồng hồ nam giá rẻ chỉ bằng một phần nhỏ so với những mẫu đồng hồ sang trọng mà vẫn thể hiện được sự thời trang và đẳng cấp.

    Đầu tiên. Đồng hồ nam giá rẻ Timex Weekender

    đồng hồ nam giá rẻ

    Bộ sưu tập Timex Weekender được thiết kế với một tâm niệm: tự do lựa chọn. Kết quả cuối cùng là một công việc linh hoạt và vượt thời gian, giúp bạn dễ dàng kiếm được việc làm từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Dây đeo bằng da thật rám nắng sang trọng với chức năng tháo nhanh giúp bạn thay đổi diện mạo một cách dễ dàng. Có dây đai cho tất cả các phong cách. Vỏ 40mm cũng có công nghệ đèn nền Indiglo đặc trưng của thương hiệu đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách xem thời gian trong bóng tối. Giá của các mẫu Timex Weekender cũng khá rẻ, chỉ từ trên dưới 2 triệu đồng tại Việt Nam.

    2. Đồng hồ Nixon Time Teller

    Trở nên cổ điển và sạch sẽ với chiếc đồng hồ Nixon Time Teller giá rẻ đầu tiên của bạn. Sách bán chạy nhất này giữ mọi thứ ở mức tối thiểu với các phần cắt bỏ rõ ràng. Ý tưởng thiết kế đơn giản, mặt số 37mm được đúc bằng tay. Đồng hồ chạy trên bộ máy thạch anh Miyota của Nhật Bản. Tận hưởng sự thoải mái với dây đeo kim loại 5 mắt xích kiểu dáng đẹp có khóa trượt để vừa vặn an toàn và chống thấm nước ở độ sâu 100 mét. Dây da và dây đai cũng có sẵn để phù hợp với phong cách của bạn.

    đồng hồ nam giá rẻ

    Giá của một chiếc đồng hồ nam Nixon Time Teller giá rẻ tại Việt Nam rơi vào khoảng hơn 1 triệu đồng

    3. Đồng hồ Seiko 5 Automatic

    Là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất từng được sản xuất, đồng hồ Seiko 5 Automatic xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của mọi người đàn ông. Nó cũng được công nhận là một trong những thiết bị tự động đáng tin cậy nhất trên thị trường đối với mức giá của nó. Vỏ thép không gỉ 37mm có vỏ pha lê chống xước và đi kèm với dây đeo vải đen bền bỉ. Mặt đồng hồ màu đen nổi bật với các con số được in lớn đánh dấu giờ ở vòng trong và phút ở vòng ngoài. Các chức năng đáp ứng phong cách ở đây như kim dạ quang tông màu bạc và kim giây màu đỏ hỗ trợ hiển thị. Hãy tận hưởng niềm đam mê bên trong của bạn với cơ khí và lướt qua bộ máy tự động Seiko Calibre 7S26 qua ngăn hiển thị ở phía sau.

    đồng hồ nam giá rẻ

    Giá của chiếc đồng hồ nam giá rẻ này hiện nay khoảng 3 triệu đồng.

    4. Đồng hồ giá rẻ Casio Vintage Electro Luminescence

    Casio A168WA: Đánh giá của cộng đồng |  Two Broke Watch Snobs

    Đồng hồ kỹ thuật số Casio cổ điển sẽ không bao giờ lỗi thời. Hình dáng, kiểu dáng và chức năng của chiếc đồng hồ kỹ thuật số Casio đầu tiên từ những năm 1980 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng. Và bây giờ bạn có thể tận hưởng thiết kế cổ điển với tất cả những lợi ích của một chiếc đồng hồ kỹ thuật số hiện đại giá rẻ. Màn hình kỹ thuật số có đèn nền được đặt trong một hộp nhựa với mặt sau bằng thép không gỉ và vòng đeo tay được liên kết. Sự lặp lại đương đại của cổ điển này bổ sung thêm các lợi ích của đồng hồ báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ và tuổi thọ pin bảy năm. Hoàn hảo cho những người đàn ông hiện đại, những người đánh giá cao sự cổ điển. Bởi vì một số thứ không bao giờ thay đổi.

    5. Đồng hồ Citizen Eco-Drive

    đồng hồ nam giá rẻ

    Đây là chiếc đồng hồ giá rẻ lấy cảm hứng từ quân đội mà bộ sưu tập của bạn đã chờ đợi. Có dây đeo bằng vải kaki với khóa móc để tạo sự thoải mái và dễ dàng điều chỉnh. Vỏ thép không gỉ có mặt số màu đen với kim dạ quang được bảo vệ bởi bề mặt pha lê chống xước. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét, hoàn hảo cho phong cách sống năng động. Công nghệ Eco-Drive của Citizen cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Với việc thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, bạn sẽ không bao giờ phải thay pin nữa.