mua giày nữ ở đâu đẹp tphcm

Thời trang là một vấn đề cực kỳ quan trọng trong tất cả các đối tượng, đặc biệt là phụ nữ. Trong đó giày là một phần không thể thiếu để có thể tự tin tỏa sáng. Bạn đang tự hỏi nên chọn giày nào cho bạn. Hãy tham gia với chúng tôi để tham khảo top 8 Cửa hàng giày nữ TP HCM Siêu đẹp, giá siêu rẻ để có sự lựa chọn đúng đắn.

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép Hình ảnh cô gái đẹp nhất rẻ nhất 1
Cửa hàng giày của phụ nữ

Shoesparadise – Shoesparadise

Shoesparadise là một trong những cửa hàng giày nữ phổ biến nhất trên thế giới. Kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách là một lợi thế khiến khách hàng thích cửa hàng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau: sandal đế bằng, giày cao gót, đế vuông, giày cao gót mũi nhọn, giày cao cổ, … các cô gái tha hồ chọn loại giày mình yêu thích với giá cực kỳ phải chăng. Các sản phẩm của Shoesparadise thường đi theo phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn rất nữ tính. Với giày Shoesparadise, các cô gái có thể đối mặt với việc đi chơi, đi làm hoặc đi dự tiệc đều vô cùng xinh đẹp và phù hợp. Shoesparadise rất dễ áp ​​dụng, Shoesparadise là một cửa hàng giày nữ rất đẹp dành cho những cô gái đang chuẩn bị mua giày Tết.

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép giá rẻ nhất Những cô gái xinh đẹp nhất Hình ảnh 2

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 190/6/8 Su Van Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng: 0909.897.458.
FB: https://en-vn.facebook.com/thienduonggiaydep/

Cửa hàng giày của phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh – Laxus

Laxus là một cửa hàng giày mới dành cho các cô gái nhưng nó đang dần chiếm được tình cảm của nhiều cô gái vì kiểu dáng rất đa dạng và đẹp mắt. Chất lượng tốt và giá cả cực kỳ dễ chịu. Tất cả các sản phẩm có giá từ 195 – 225 – 245 nghìn đồng cho bạn gái tha hồ mua sắm. Cửa hàng có bán đủ các size từ 36-40, phù hợp với mọi kích cỡ chân từ nhỏ đến lớn, những người có cỡ chân lớn không còn phải lo lắng về việc mua giày nữa! Giày Laxus thường chỉ có hai màu chính đen – trắng, phù hợp với phong cách hiện đại, cá tính. Hầu hết chúng là đế phẳng, đế vuông, … dễ áp ​​dụng. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều tình huống, đi chơi, hẹn hò hoặc làm việc nổi bật ..

NÊN XEM
Hơn 50 cửa hàng quần áo nữ giá rẻ tại TP HCM đạt & # 39; Triệu lượt thích & # 39; Trên Facebook

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép Hình ảnh cô gái đẹp nhất rẻ nhất 3

Bạn có thể chọn giày và mua chúng trực tiếp tại cửa hàng hoặc bạn có thể đặt hàng trực tuyến. Cửa hàng cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ. Đây cũng là một điểm nổi bật khiến Laxus trở thành một trong những cửa hàng giày nữ giá cả phải chăng nhất dành cho những quý cô hiện đại và sành điệu.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: Tầng 1, 400/1 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ với đường dây nóng: 0923.6655.86
Facebook: https://en-vn.facebook.com/laxus.vn

Cửa hàng giày của phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh – GiayStore

GiayStore là một cửa hàng giày dép rất nổi tiếng dành cho giới trẻ. Không chỉ dành cho các cô gái, GiayStore có đủ các mặt hàng cho cả nam và nữ. Shop chuyên cung cấp giày thể thao với đủ mọi kiểu dáng khác nhau cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, khỏe mạnh. GiayStore có 3 cửa hàng, được thiết kế rất sang trọng và hiện đại để bạn thoải mái lựa chọn và mua sắm. Nhân viên thân thiện, luôn mang đến cho khách hàng sự mua sắm thoải mái nhất. Mua sắm hoặc tổ chức giảm giá, hãy nhớ theo dõi thường xuyên để mua giày đẹp!

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép Hình ảnh cô gái đẹp nhất rẻ nhất 4

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:
– CN1: 180C Lê Văn Từ, Phường 10, Quận Phú, TP. HCM
– CN2: 325 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
– CN3: 284 Quan Trung, phường 10, quận vả, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937722014 hoặc 0931999499
Facebook: https://www.facebook.com/giaystorecom

Cửa hàng giày của phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh – HouseShop

Nếu bạn là một cô gái thích mua sắm giày, HouseShop là một địa chỉ tốt cho bạn. Kiểu dáng vô cùng đa dạng, màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, cửa hàng thời trang này cũng được giới trẻ ưa chuộng với mức giá cực kỳ dễ chịu. HouseShop cung cấp nhiều mẫu mã: giày thể thao, giày búp bê, dép, giày cao gót, … để bạn tự do lựa chọn. Cửa hàng khá rộng rãi, được thiết kế ở từng khu vực riêng biệt để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thiết kế yêu thích của họ. HouseShop là một địa chỉ mua sắm giày dép đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

NÊN XEM
Nhìn chung, cửa hàng Thug Life ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đẹp dưới 100K

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép giá rẻ nhất Những cô gái xinh đẹp nhất Hình ảnh 5

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:
– CN1: 18 Trần Huy Liêu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
– CN2: 610 Quang Trung, phường 11, quận vả, thành phố Hồ Chí Minh
Instagram: www.instagram.com/house_cloth90
FB: https://www.facebook.com/houseshopping2011

Cửa hàng giày của phụ nữ Nysmile – The Nysmile

Nysmile là cửa hàng giày dành cho nữ phù hợp với nhiều cô gái với các phong cách thời trang khác nhau: dịu dàng, nữ tính hay hiện đại, năng động, … Shop cung cấp tất cả các kiểu giày phổ biến: giày sandal đế bằng cho cô gái năng động, giày cao gót dành cho nhân viên văn phòng, … Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, hãy chọn giày chiến binh "hầm hố" hoặc một đôi giày "chất lượng tốt". Các Nysmile sẽ không làm các cô gái thất vọng. Bạn có thể theo dõi cửa hàng trên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, … Toàn bộ hình ảnh được chụp bởi chính cửa hàng vì vậy hãy yên tâm về chất lượng tại đây!

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép Những cô gái xinh đẹp nhất Hình ảnh 6

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:
– CN1: 675 Âu Cơ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
– CN2: 436/14 Cách Mang Thang Tam, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: Thenysmile.shoes@mail.com
Viber / sms / imess: 0932 197 167
Nhân viên bán hàng: Thenysmile.

Milinaafootwear – Cửa hàng giày của phụ nữ

Vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ, Milinaafootwear là một trong những cửa hàng giày nữ uy tín nhất mà bạn nên cập nhật địa chỉ ngay lập tức. Giày tại Mininaafootwear rất đa dạng về thiết kế. Ngoài những đôi giày cao gót hay sandal gót nhọn, giày cao gót vuông phù hợp đi làm, dự tiệc, Milinaafootwear còn có tất cả các loại sandal, giày búp bê nữ tính, tất cả giày tiện lợi, …

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép giá rẻ nhất Những cô gái xinh đẹp nhất Hình ảnh 7

Giày của Milinaafootwear thu hút giới trẻ nhờ chất lượng tốt, bền nhưng giá cả phải chăng, chỉ dao động từ 200-300 nghìn đồng một đôi. Thỉnh thoảng, cửa hàng cũng bán tất giày với thiết kế cực kỳ kute, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Giày tại Milinaafootwear được cập nhật liên tục, bất cứ khi nào nóng trên thị trường, các cửa hàng đều nhanh chóng được nhập khẩu để làm hài lòng khách. Do đó, cửa hàng giày của phụ nữ này là một trong những địa chỉ mua sắm tốt nhất mà các cô gái nên cập nhật ngay lập tức.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 4 / 1A Hoàng Dieu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0123.222.6551
Trang web: www.instagram.com/milinaafootwear.sg/

Nhiều cửa hàng giày nữ – Hơn cả cơ bản

Hơn cả cơ bản là một cửa hàng giày của phụ nữ nổi tiếng, nơi cung cấp giày thể thao tích cực của các thương hiệu nổi tiếng (Asos, Zara, …). Chỉ với một cửa hàng, Hơn cả cơ bản luôn thu hút nhiều khách hàng mua sắm mỗi ngày vì những thiết kế giày độc đáo và thời trang. Nhiều hơn giày cơ bản hiếm khi chạm vào các cửa hàng giày khác và chất lượng là tốt – miễn phí – bàn. Tuy nhiên, Hơn giá cơ bản thì cao hơn một chút, từ 500 đến 800 nghìn đồng mỗi cặp. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp và chất lượng tốt, đây thực sự là cửa hàng giày nữ giá cả phải chăng nhất.

NÊN XEM
10 cửa hàng giày nam hàng đầu của Nam giới Mô hình giá cực rẻ

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép Hình ảnh cô gái đẹp nhất rẻ nhất 8

Mặc dù chuyên bán giày thể thao năng động, Hơn cả cơ bản vẫn thường xuyên nhập khẩu giày nữ tính, những đôi giày cao gót khác như giày cao gót, sandal vuông, v.v … để các cô gái tự do lựa chọn.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 24 Đặng Thị Như, Quận 1, TP HCM
Đường dây nóng: 09 1995 1994 hoặc hộp thư đến FB.
Instagram: Instagram.com/morethanbocation
FB: https://en-vn.facebook.com/morethanbocation/

Sobinaafootwear.sg

Nó sẽ bị thiếu nếu không nhắc đến cửa hàng giày của phụ nữ Sobinaafootwear trong danh sách này. Nổi tiếng trong giới trẻ với thiết kế giày dép đa dạng, bắt mắt và giá rẻ, Sobinaafootwear là địa chỉ mua sắm yêu thích của những cô gái yêu giày. Cung cấp tất cả các mẫu từ giày cao gót đến dép hoặc giày, giày búp bê, … cho đến Sobinaafootwear, bạn tha hồ mua sắm. Các mẫu giày đang "hot", shop được cập nhật nhanh chóng, tối đa hóa nhu cầu của khách hàng. Thái độ phục vụ dễ thương cũng khiến cửa hàng giày của phụ nữ này ghi điểm trong mắt giới trẻ.

Top 8 quý cô & # 39; Cửa hàng giày dép giá rẻ tốt nhất Các cô gái siêu chị em Hình ảnh 9

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 391/4 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đường dây nóng: 0988.298.193 – 0933.806.127 (bán buôn).
Fb: https://www.facebook.com/sobinaafootwear/

Trên đây là top 8 Cửa hàng giày nữ TP HCM Chúng tôi đã chọn và tổng hợp nó. Hy vọng với những thông tin trên có thể mang đến cho bạn đôi giày thiên đường có thể thỏa mãn tình yêu và phong cách thời trang của bạn. Chúc bạn có thể sở hữu những đôi giày yêu thích nhất!

8 cửa hàng giày nữ hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ nhất

5 (100%) 2 phiếu bầu