mua slime ở hà nội

Mua slime ở Hà Nội ở đâu? Slime có thể được làm từ hồ, phấn, bột giặt, dầu gội, muối, đường, với bột nhão, kem đánh răng, thuốc nhỏ mắt và chất tẩy rửa Omo … được giới trẻ gọi là "Slime Ghostly". Đây là một món đồ chơi giảm căng thẳng hiệu quả và thú vị mà nhiều bạn trẻ và trẻ em đang tìm mua. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán cũng như nhiều nguồn gốc khác nhau khiến cha mẹ bối rối. Bài viết dưới đây là danh sách Slime shop online giá rẻ tại Hà Nội Khá uy tín, cửa hàng được tổng hợp, hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua đồ chơi này cho trẻ em.
cửa hàng slime giá rẻ ở ha noi

Mua chất nhờn chất nhờn trên Shopeegiá ưu đãi chỉ từ 10.000 đồng

Cửa hàng Gudetama

Tất cả các sản phẩm Slime trong cửa hàng đều được nhập khẩu nhưng được bán với giá rẻ hơn so với nhiều cửa hàng khác. Ngoài ra, cửa hàng còn có Moish Squishy siêu dễ thương. Bên cạnh đó, cũng có một vật liệu rẻ tiền đáng ngạc nhiên để làm chất nhờn. Bạn vào Facebook để xem và đặt hàng. Chất nhờn của cửa hàng được làm từ các nguyên liệu của borax, bể cá, màu hồng, và lá vàng đẹp và cửa hàng đang bán các thành phần chất nhờn.
cửa hàng slime giá rẻ ở ha noi
Facebook: https://www.facebook.com/anansquishy/
Địa chỉ nhà: 92 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0129 231 9999

NÊN XEM
Top 7 cửa hàng Anime – Manga tại Hà Nội cực kỳ nổi tiếng

Cửa hàng Slime Haphuonganhuy

Ngoài các mô hình Slime hấp dẫn và đa dạng, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các thành phần Slime hấp dẫn tại đây. Cửa hàng bán hàng trực tuyến chủ yếu qua facbook vì vậy trước khi ghé thăm cửa hàng bạn nên gọi trước!
20+ Cửa hàng bán Slime chất lượng tốt nhất tại Hà Nội hình ảnh 1
Facebook: https://www.facebook.com/Slime-Haphuonganhuy-shop-1815311545463761/
Địa chỉ nhà: NHÓM 9, Ngọc Hội, Thành Tri, Hà Nội
Điện thoại: 098 869 96 19

Đặt hàng Slime trực tuyến trên Sendo.vn

Nếu bạn ở Hà Nội và băn khoăn không biết mua Slime ở đâu, hãy gửi COD tại nhà, trang web thương mại điện tử của FPT là một lựa chọn hoàn hảo. Red Lotus luôn được cập nhật với các mẫu Slime mới nhất, giá rẻ nhất và chính sách hỗ trợ đổi 72 giờ cũng là lý do khiến mọi người hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.
20+ Cửa hàng bán Slime chất lượng tốt nhất tại Hà Nội hình ảnh 2
Liên kết mua hàng: https://www.sendo.vn/slime.htmlm

NÊN XEM
8 cửa hàng quần áo nam hàng đầu Hà Nội trực tuyến trên Facebook là đẹp nhất

Shopee.vn

Nhắc đến Shopee, bạn không cần phải xa lạ, phải không, nơi này tập trung vào tất cả những người bán slime bán lẻ và vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở đây các loại Slime mới như: Slime với các phụ kiện bên trong, Slime bơ trắng, Slime chai nước, Trà xanh Slime bóng lưới … với giá hấp dẫn
Liên kết mua hàng: https://shopee.vn/search/?facet=%257B%252213242%2522%253A%255B-1%255D%257D & keyword

Lazada.vn

Giống như Sendo hay Shopee, Lazada cũng là một địa chỉ mua Slime trực tuyến uy tín tại Hà Nội. Chỉ cần một vài thao tác để tìm và đặt hàng, bạn chỉ cần đợi cửa hàng giao hàng đến tận nhà và sau đó thu tiền, rất thuận tiện, phải không?
20+ Cửa hàng bán Slime chất lượng tốt nhất tại Hà Nội 3

Mua chất nhờn chất nhờn trên Shopeegiá ưu đãi chỉ từ 10.000 đồng

Cửa hàng Squishy tại Hà Nội

Ngoài ra còn có nhiều mô hình Slime giá rẻ và vật liệu Slime phong phú cho bạn lựa chọn. Một địa chỉ mua Slime uy tín tại Hà Nội mà bạn nên thử.
Facebook: https://www.facebook.com/Squishy-shop-H%C3%A0-n%E1%BB%99i-813612155473761/
Địa chỉ nhà: Ngõ 202, nhà số 32, Đinh Công Hà, Hà Nội
Điện thoại: 0602215093

NÊN XEM
Hơn 99 cách để tạo ra chất nhờn cực kỳ dễ dàng Các vật liệu xung quanh nhà

Vì vậy, thông qua bài viết trên, bạn có một danh sách Cửa hàng Slime giá rẻ tại Hà Nội ok Các mẫu Slime đẹp thường được bán hết, vì vậy trước khi đặt hàng, hãy nhớ liên hệ trước với cửa hàng. Nếu bạn có bất kỳ địa chỉ bán hàng uy tín nào khác, hãy để lại dưới phần bình luận, tôi sẽ thêm địa chỉ này sau.

20+ Cửa hàng bán Slime chất lượng rẻ nhất Hà Nội

3,5 (69,57%) 46 phiếu bầu