Mua son môi Velvet ở đâu thì chính hãng?

Giới thiệu son môi nhung

Nhắc đến dòng son kem, Velvet là một cái tên không thể bỏ qua. Kể từ khi ra mắt thị trường, mặc dù có rất nhiều thương hiệu mới với những cải tiến trong dòng son kem, nhưng son môi Velvet đã trở thành một “tượng đài” mà ít sản phẩm nào có thể vượt qua. Đương nhiên, son môi Velvet rất phổ biến, vậy lý do là gì? Để có được sự thành công và cộng hưởng ngày hôm nay, thương hiệu đã tìm thấy một loại tinh dầu rất đặc biệt có tên “Di tản”.

Đặc biệt khi kết hợp với các thành phần chiết xuất từ ​​thực vật sẽ tạo nên lớp son môi rất mịn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Đây là điều làm nên sự khác biệt Son môi nhung và các loại son khác trên thị trường.

Đánh giá son môi nhung

  • Về thiết kế: Cho đến nay, son môi Velvet được bán ra với ba phiên bản nhưng chúng đều được thiết kế theo hình chữ nhật, khá đơn giản. Khối này cung cấp cho người dùng một nắm vững chắc và vững chắc. Mặt ngoài của thanh được in với nhãn hiệu và tên sản phẩm bằng mực đen và chữ in hoa. Và để tạo điểm nhấn cũng như dấu hiệu nhận dạng giữa hàng thật và hàng giả, các từ được che giấu bằng các vạch đen và trắng giữa nắp và thân máy. Cọ son rất mềm, với thiết kế hợp lý hơn giúp bạn dễ dàng lấy và tô son trên môi.

  • Son dưỡng môi: Dòng son môi nhung được thiết kế chủ yếu dưới dạng kem mịn. Khi mua bạn có thể lấy một ít son môi trên tay để kiểm tra màu sắc và quan sát chất lượng bên trong. Theo đánh giá của các chuyên gia mỹ phẩm, son môi Velvet có độ bám dính cao, trung bình 7 giờ. Mặc dù ăn, lau miệng, … màu son vẫn rất tốt, điều này tạo ấn tượng khá lớn với người dùng. Ngoài ra, tinh dầu riêng biệt có trong thành phần giúp người dùng không cảm thấy khô môi, để lộ nếp nhăn. Thay vào đó, nó là một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khiến tôi cảm thấy tự tin hơn.

  • Màu son: Với ba phiên bản khác nhau, son môi Velvet có 17 màu, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn gần hơn, bạn sẽ thấy rằng màu sắc có sự khác biệt rõ rệt giữa ba phiên bản. Nếu ở thế hệ đầu tiên, son môi Velvet với tất cả các màu là màu tối thì bộ sưu tập tiếp theo sẽ có nhiều màu nhạt hơn. Nhưng để nói rằng màu sắc trong phiên bản cuối cùng là sự trung hòa và tổng hợp giữa hai phiên bản trước, tạo ra một sự khác biệt tổng thể đặc biệt trong màu son môi. Màu sắc rất vừa phải, màu chuẩn lên và có phần sáng hơn trước, sử dụng nhiều đối tượng khác nhau.

Mua son Velvet ở đâu là chính hãng?

Thị trường đang trở nên đa dạng hơn, đặc biệt là phân khúc son môi nói chung và son môi Velvet nói riêng. Để chọn một sản phẩm chất lượng, điều cần thiết là tìm một địa chỉ uy tín. Bạn nên mua son Velvet tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, … cũng là một nơi bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, bạn cần chọn một cửa hàng chính hãng và sản phẩm đó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Tóm lại, mua son Velvet chính hãng, bạn nên đích thân tìm kiếm các thông tin liên quan như chất lượng, thành phần và giá cả trước để đảm bảo an toàn khi sử dụng.