Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho chất lượng có đảm bảo?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Nói đến mua hàng tại kho, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến việc mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Điều này không sai vì khi mua hàng trực tiếp tại kho bạn sẽ bớt được nhiều khâu trung gian nên giá mua luôn được đảm bảo tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng về chất lượng khi mua hàng tại kho có thực sự đảm bảo, sợ giá rẻ đồng nghĩa với hàng kém chất lượng, hàng tồn kho …. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

    Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho có chất lượng đảm bảo?

    Hình thức mua hàng tại kho hiện nay khá phổ biến. Đây là một phương thức bán hàng khá hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Bởi hình thức này sẽ giúp giảm rất nhiều chi phí như mặt bằng trưng bày, trang trí nhà cửa, các khâu trung gian để giảm trực tiếp giá bán cho khách hàng. Điều này dẫn đến việc giá bán của sản phẩm giảm 20% – 40% so với giá bạn mua ở cửa hàng bán lẻ.

    Về chất lượng của sản phẩm, để đảm bảo bạn cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Mua ở địa chỉ uy tín đảm bảo hàng chính hãng mới đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Một số nơi nhập hàng kém chất lượng sẽ không đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

    Mua tại kho giá rẻ nhưng chất lượng có đảm bảo?
    Mua tại kho giá rẻ nhưng chất lượng có đảm bảo?

    Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh ở đâu tốt nhất?

    Quý khách có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại kho, điện máy Minh Phương đã được biết đến là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện máy tại thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tại đây luôn hướng tới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Giá ở đây có thể giảm tới 20 đến 30% so với chợ và siêu thị trên toàn quốc do bạn mua trực tiếp tại kho.

    Đặc biệt, điện máy Minh Phương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Với đa dạng các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, điện máy Minh Phương có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về điện tử, đồ gia dụng trong mỗi gia đình như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đồ gia dụng…. Bên cạnh sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến, điện máy Minh Phương còn được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến – online uy tín tại Hà Nội.

    Điện máy Minh Phương bán những sản phẩm gì?

    Điện máy Minh Phương có bán tất cả các dòng sản phẩm tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh … Và rất nhiều thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường như: Daikin LG, Samsung, Panasonic, Sharp, Sunhouse …

    Trong đó có nhiều dòng tivi giá rẻ chất lượng tốt nhiều tính năng hiện đại được nhiều người lựa chọn như: TV Samsung Smart 4K 70 inch UA70TU7000, Samsung Smart Qled 4K 75 inch TV QA75Q60T, Samsung Smart Qled 4K 50 inch TV QA50Q60T.

    Ngoài tivi, trên thị trường còn có rất nhiều tủ lạnh tiết kiệm điện với nhiều tính năng thông minh như: Tủ lạnh 2 cánh inverter Panasonic 366 lít BL381GAVN, tủ lạnh LG Inverter 209 lít GN-M208PS, tủ lạnh LG 315 lít inverter GN-M315BL, tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 601 lít GR-P247JS …

    Với dòng máy giặt giá rẻ thì có thể bạn quan tâm: Máy giặt cửa ngang LG 10.5 Kg inverter FV1450S3V, LG 8 Kg inverter lồng đứng T2108VSPM2, Máy giặt cửa trên Samsung WA82M5110SW / SV (8.2kg) – Màu trắng … Là những sản phẩm đang bán rất chạy tại điện máy Minh Phương.

    Tại điện máy Minh Phương có đầy đủ các dòng sản phẩm 1 chiều, 2 chiều, inverter của các thương hiệu uy tín như: Điều hòa Daikin, Máy lạnh Panasonic, Sharp, Máy lạnh LG … Cho bạn lựa chọn.

    Ngoài ra còn có rất nhiều thiết bị gia dụng nhà bếp như: Máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp ga … Và các thiết bị gia dụng như: máy lọc nước, máy hút bụi, máy lọc không khí … với giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

    Rất nhiều khuyến mãi cho khách hàng
    Rất nhiều khuyến mãi cho khách hàng

    Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với điện máy Minh Phương.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    • Địa chỉ: Kho K5, cảng Hà Nội, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
    • Hotline: 0986 815 125 – 0912 094 988 (Zalo, Facebook)
    • Trang web: https://dienmayminhphuong.com
    • Email: dienmayminhphuonghanoi@gmail.com