Nagakawa ra mắt thế hệ máy lọc không khí mới với những tính năng vượt trội

Tốc độ đô thị hóa tỷ lệ thuận với lượng rác thải khiến môi trường bị ô nhiễm trầm trọng, việc tìm kiếm nguồn không khí trong lành, tươi mát không hề đơn giản. Hiểu được tầm quan trọng của bầu không khí sạch, tập đoàn Nagakawa tiếp tục cho ra mắt sản phẩm máy lọc không khí Nagakawa NAG3502M với nhiều tính năng vượt trội.

Nội dung

  • Thiết kế, kiểu dáng của NAG3502M
  • Cấu trúc hệ thống 4 bộ lọc chuyên sâu
  • Chức năng và tiện ích của NAG3502M
    • Chế độ AUTO (Tự động)
    • Chế độ SLEEP (chế độ ngủ)
    • Cảm biến bụi PM 2.5 báo cáo chất lượng không khí
    • Cảm biến ánh sáng tự động bật / tắt đèn thông báo
    • Chức năng hẹn giờ
    • Chức năng khóa an toàn trẻ em
    • Cảnh báo thay thế bộ lọc

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Thiết kế, kiểu dáng của NAG3502M

Máy lọc không khí này có thiết kế đơn giản, sang trọng, không tốn diện tích phòng. Đường cong chạy dọc thân tạo không gian sống mềm mại. Vỏ máy màu trắng được làm từ nhựa ABS siêu bền không phai màu mang đến vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Đặc biệt nhất trong cấu tạo của máy là bộ lọc HEPA 13 giúp lọc khí tốt hơn. Máy được trang bị những tính năng tiên tiến nhất, cho phép làm sạch không gian lên đến 50m2 và lưu lượng lọc sạch là 400m3/ H.

Nhiều chức năng nhưng máy được thiết kế đơn giản dễ dàng vệ sinh và thay thế lõi lọc. Bạn hoàn toàn có thể tự thay lõi lọc tại nhà mà không cần đến thợ sửa chữa.

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Cấu trúc hệ thống 4 bộ lọc chuyên sâu

Máy lọc không khí NAG3502M sở hữu 4 màng lọc, trong đó có màng lọc HEPA H13 cho hiệu quả làm sạch tối ưu, không khí sạch hơn so với các màng lọc thông thường.

  • Bộ lọc thô: Đối với máy lọc không khí, màng lọc thô được ví như lớp áo giáp đầu tiên ngăn các loại bụi bẩn thường gặp như phấn hoa, lông thú nuôi…, với màng lọc thô bảo vệ máy sẽ hoạt động hiệu quả hơn, tăng tuổi thọ và giảm tắc nghẽn đáng kể.
  • Bộ lọc HEPA H13: Bộ lọc HEPA là trái tim của máy lọc không khí, với những tính năng vượt trội, bộ lọc có khả năng loại bỏ 99,97% các hạt gây ô nhiễm không khí như phấn hoa, bào tử nấm, lông vật nuôi, hạt bụi siêu mịn 0.3µm (PM1.0), thậm chí vô hiệu hóa vi khuẩn, các chất gây hen suyễn và dị ứng. Vì vậy, máy thực sự cần thiết đối với người già, trẻ em, người có sức đề kháng kém hay mắc các bệnh về phổi.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Trong không khí không chỉ có các hạt bụi, mà còn có các mùi độc hại mà màng lọc và tiền lọc HEPA không xử lý được như: mùi thuốc lá, mùi sơn, mùi chất tẩy rửa, vi rút, chất gây dị ứng. , Fomandehit, Benzen, Toluen, Xylen và một số hợp chất của clo, hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). Bộ lọc than hoạt tính ra đời để giải quyết tất cả những vấn đề trên, cho nguồn không khí sạch gần như tuyệt đối.
  • Chức năng tạo ion âm: Sự hiện diện của các hạt ion này giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước nhỏ 0,01 µm, làm sạch đến 97% mùi hôi trong khoảng cách 1,5m. Ion âm được ví như vitamin của không khí, khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ tăng cường trao đổi oxy ở phổi, nâng cao khả năng tập trung, giải tỏa mệt mỏi, giúp hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

Cấu trúc hệ thống 4 bộ lọc chuyên sâu

Chức năng và tiện ích của NAG3502M

Máy lọc không khí NAG3502M được lắp đặt nhiều tiện ích thông minh như:

Chế độ AUTO (Tự động)

Rất khó để xác định chính xác chất lượng không khí thông qua các giác quan. Do đó, chức năng Auto ra đời với nhiệm vụ đo độ ô nhiễm không khí và tự động điều chỉnh công suất, tốc độ quạt theo chất lượng không khí tại thời điểm đó. Chế độ thông minh này giúp bạn yên tâm tận hưởng bầu không khí xanh sạch và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Chế độ SLEEP (chế độ ngủ)

Khi chế độ này được kích hoạt, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng hơn với gió thổi nhẹ nhàng, độ ồn giảm xuống còn ~ 35db và đèn báo LED cũng được tắt hoàn toàn. Đảm bảo mang đến không gian yên tĩnh và sảng khoái nhất để bạn nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ ngon.

Cảm biến bụi PM 2.5 báo cáo chất lượng không khí

Trong không khí có nhiều bụi mịn có kích thước nhỏ hơn 2,5 m, các chất ô nhiễm như mùi sơn, bào tử vi khuẩn, mùi hôi, mùi ẩm mốc, hóa chất độc hại… Và cảm biến bụi hồng ngoại PM2.5 được tạo ra với chức năng hiển thị chính xác “sự hiện diện” của các tạp chất này và đưa ra cảnh báo thông qua màn hình điện tử.

  • Màu xanh lam (0 ~ 50µg / m3): Chất lượng không khí tuyệt vời.
  • Màu xanh lá cây (51 ~ 100µg / m3): Chất lượng không khí tốt.
  • Màu cam (101 ~ 150µg / m3): Chất lượng không khí xấu.
  • Đỏ (≥151µg / m3): Chất lượng không khí nguy hiểm.

Cảm biến ánh sáng tự động bật / tắt đèn thông báo

Cảm biến ánh sáng tự động bật / tắt đèn thông báo

Cảm biến ánh sáng của máy lọc không khí sẽ hoạt động liên tục để phát hiện cường độ ánh sáng xung quanh. Khi trời tối, máy sẽ tự động tắt các đèn báo chất lượng không khí và đèn điều khiển để tiết kiệm điện năng cũng như đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Khi đèn trở lại bình thường, đèn sẽ được bật và các chức năng sẽ hoạt động trở lại như bình thường.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ

Thật lãng phí điện nếu máy chạy liên tục trong khi không có ai ở nhà, vì vậy chức năng hẹn giờ ra đời để cứu vãn tình trạng này. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc sử dụng máy lọc không khí để không tốn điện.

Chức năng khóa an toàn trẻ em

Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

Chức năng này sẽ ngăn chặn mọi hoạt động sử dụng không đúng cách hoặc thay đổi ngẫu nhiên. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi có con nhỏ, thú cưng và những người “mù công nghệ”.

Cảnh báo thay thế bộ lọc

Cảnh báo thay thế bộ lọc

Chất lượng không khí, tần suất và nhu cầu lọc không khí khác nhau giữa các gia đình, vì vậy có thể khó xác định khi nào cần thay bộ lọc mới. Vì vậy, NAG3502M đã được trang bị đèn báo thay thế bộ lọc, chức năng này giúp đảm bảo chất lượng không khí, tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Cũng như các sản phẩm khác, Nagakawa có chính sách hậu mãi cực kỳ tốt. Khi mua máy lọc không khí NAG3502M, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng. Sản phẩm có kèm theo sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành điện tử. Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 7 triệu đồng, có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán hàng tùy theo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho người tiêu dùng.

Trong thời buổi như hiện nay, mỗi gia đình đều cần một chiếc máy lạnh như NAG3502M, vừa có khả năng làm sạch trong không gian rộng, vừa làm sạch không khí, cung cấp ion tốt cho sức khỏe, vừa nhiều tính năng. tài giỏi. Bắt kịp xu hướng sử dụng HEPA H13, rinh ngay máy lọc không khí NAG3502M về nhà nhé!

  • Nên chọn máy hút ẩm hay máy lọc không khí hút ẩm cho gia đình?
  • Máy lọc không khí là gì? Cấu tạo và cơ chế hoạt động là gì?
  • Top 5 máy hút ẩm tốt nhất hiện nay
  • Máy lọc không khí có thể bảo vệ chúng ta khỏi virus Corona không?
  • 3 máy lọc không khí Xiaomi đáng cân nhắc
  • Top 4 máy lọc không khí hút ẩm tốt nhất cho gia đình