Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara – Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn

Trong quá khứ, anime / manga Naruto đã giới thiệu một tổ chức khủng bố rất nguy hiểm rất khó đối phó với tên Akatsuki, do Obito Uchiha điều hành. Đây là một tổ chức để thuê, chiêu mộ các ninja tội phạm cấp cao và săn lùng Quái thú và người đứng đằng sau nó là người đã phát động cuộc chiến ninja vĩ đại thứ 4.

Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara - Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn - Ảnh 1.

Sang truyện tranh BorutoMột lần nữa chúng ta được bảo rằng một tổ chức mới cũng nguy hiểm không kém Kara. Đây là một tổ chức ngầm chuyên nghiên cứu về dấu ấn và vòng ma thuật. Mặc dù mục đích chính của tổ chức này là, chúng tôi vẫn chưa biết nhưng nhiều ý kiến ​​cho rằng họ đang âm thầm tạo ra một vũ khí có thể phá hủy thế giới của những chiếc nhẫn giả.

Trong chương 34 của manga Boruto, Một số thông tin về các thành viên của tổ chức Kara Nó đã được tiết lộ, cho thấy tổ chức này nguy hiểm hơn chúng ta nghĩ.

Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara - Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn - Ảnh 2.

Như đã thấy, hai thành viên của Kara, Delta và Koji Kashin, đã xâm nhập vào Konohagakure để tìm kiếm vật chủ bị rơi trong Hỏa quốc, đó là cậu bé Kawaki. Nói cách khác, Kawaki là một vũ khí sống Jigen – Thủ lĩnh Kara đã vượt qua con dấu Karma thành công sau nhiều thí nghiệm thất bại. Bây giờ, cậu bé này cũng được Naruto truyền cho charka của mình, sau khi cứu cậu ta cho Himawari và Delta bị đánh bại bởi Hokage Hokage.

Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara - Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, Koji theo dõi mọi thứ từ xa, anh bí mật giấu mình trong bóng tối thu thập thông tin về Naruto, Boruto và Kawaki. Ngoài ra, trong khi Naruto nghĩ rằng Delta đã chết vì tự nổ, thì hóa ra cô vẫn còn sống. Có một con bọ tách ra từ Delta vẫn bay cao và theo dõi sự di chuyển, nó trở về căn cứ của Kara và một bản sao Delta khác đã được đánh thức. Từ đây, tôi nghĩ rằng con bọ tam giác là "hạt nhân" mang lại sự sống cho chúng sinh Delta.

Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara - Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn - Ảnh 4.

Sau câu chuyện của Delta, Kara đã tổ chức một cuộc họp hội đồng với các thành viên khác như Code và Boro. Đánh giá bằng lời nói giữa các thành viên, có vẻ như tổ chức này thậm chí đã xuất hiện trước Akatsuki và hoạt động trong bóng tối trong một thời gian dài, họ có một hồ sơ về việc thế giới shinobi sẽ phát triển như thế nào. . Điều đó có nghĩa là Kara đã sử dụng khoa học kết hợp với sức mạnh ninja đã tồn tại trong nhiều thế kỷ.

Naruto: Jigen và tổ chức Kẻ thù mới của Kara - Naruto và Sasuke sẽ vô cùng khó khăn - Ảnh 5.

Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Kara rất giỏi trong việc kết hợp công nghệ và khả năng của ninjutsu đến mức gần như hoàn hảo. Qua đó Giúp độc giả hiểu tại sao Jigen Koji mạnh hơn Naruto. Anh ta nói thêm rằng, với con dấu của Karma, Jigen là bất khả chiến bại, hoặc tại sao họ cần phải bắt Kawaki trở lại.

Rõ ràng, một mình Naruto sẽ không thể ngăn chặn Jigen và tổ chức Kara. Phải thừa nhận rằng, nếu Kara có một đội quân bất tử như Delta và một thủ lĩnh như Jigen, thì sẽ cần thiết cho tất cả thế giới của những chiếc nhẫn giả để ngăn chặn Jigen và Kara. Rất có thể một cuộc chiến động đất sẽ nổ ra như khi chiến đấu với Kaguya, Nữ thần Thỏ. Naruto sẽ cần phải dồn hết sức lực vào Sasuke một lần nữa và hy vọng rằng Boruto sẽ có thể khai thác triệt để sức mạnh của phong ấn "Karma" của mình.