Nên chọn loại phấn mắt Maybelline nào tốt?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Giới thiệu phấn mắt Maybelline

    Trang điểm mắt luôn là vấn đề đau đầu của các cô gái bởi đôi mắt có sức hút rất lớn trên gương mặt. Vậy làm thế nào để có một đôi mắt long lanh và quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần cá tính? Sử dụng phấn mắt là một bước quan trọng trong trang điểm và việc lựa chọn loại phấn mắt phù hợp không phải là điều dễ dàng trong những ngày này.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, tốt với giá cả hợp lý và được nhiều người tin dùng thì Phấn mắt Maybelline chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ, Maybelline khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng sản phẩm và đánh giá của khách hàng. Với phân khúc phấn mắt Maybelline, bạn sẽ được trải nghiệm những kết quả tốt nhất về thiết kế, màu sắc, chất lượng và hiệu ứng tạo nên một đôi mắt cuốn hút.

    Phấn mắt tốt của Maybelline

    Nên chọn loại phấn mắt Maybelline nào tốt?

    Maybelline có mặt trên thị trường từ rất sớm và ngày càng phát triển thương hiệu với các sản phẩm và nổi bật là phấn mắt. Phải nói rằng phấn mắt Maybelline ngày càng đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Chỉ với một hộp sản phẩm, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng vô cùng quyến rũ. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một loại phấn mắt Maybelline thì đây là top 3 dòng sản phẩm tiện lợi được khách hàng đánh giá cao.

    • 12 màu The Blushing Nudes Maybelline New York: Đây là một trong những dòng phấn mắt nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Với thiết kế khá nhỏ gọn, gồm 12 ô tương đương với 12 màu khác nhau, chủ yếu là tone nudes. Chất bột khá mịn nhưng bám rất chắc trên da, lên màu và tạo hiệu ứng tuyệt vời. Sản phẩm tán khá dễ dàng lên vùng mắt và có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt mỗi bàn sẽ có cọ tán phấn, mang đến sự tiện lợi cho các cô nàng công sở.
    • Phấn mắt Maybelline 24K Nudes: Dựa trên thiết kế ban đầu gồm 3 tông màu mờ và 9 tông màu và có tới 2 cây cọ tiện lợi. Nhưng điều đáng nói hơn cả là những gam màu trong danh mục này lại rất được lòng cô nàng với phong cách cá tính, không kém phần sang trọng và quyến rũ. Mỗi bảng phấn mắt của Maybelline sẽ mang một phong cách riêng, được lựa chọn theo mùa để phù hợp với trang phục và phong cách trang điểm.
    • Maybelline City Eyeshadow: Tuy không có nhiều màu và chủ yếu là màu khói nhưng ngay từ khi ra mắt đã khá hot. Tuy nhiên, với những cô nàng có làn da vàng thì bảng phấn mắt này khá kén người dùng nên bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng. Chất bột mịn, dễ tán, nổi bật ở loại này khi thoa lên mắt sẽ tạo cảm giác căng mọng và quyến rũ, đồng thời giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt.

    Mua phấn mắt maybelline ở đâu

    Địa chỉ mua phấn mắt Maybelline uy tín, chất lượng

    Hiện nay, phấn mắt Maybelline được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và phân phối rộng rãi tại các hệ thống, cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên, việc bạn mua phải hộp phấn mắt kém chất lượng, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy việc mua phấn mắt Maybelline nói chung và nhiều loại mỹ phẩm khác nói riêng cần được tìm hiểu kỹ càng. Bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, có giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng và được người tiêu dùng đánh giá tốt. Phấn mắt Maybelline có nhiều mức giá khác nhau tùy theo chủng loại. Giá sẽ dao động từ 250.000 – 700.000 đồng tùy theo số lượng màu sắc mà bạn chọn trong một chiếc bàn.

    Phấn mắt Maybelline nudes