Nhà Trọ Balanha Các Tập Trọn Bộ (Không Quảng Cáo)

Nhà Trọ Balanha Các Tập Trọn Bộ (Không Quảng Cáo)

Xem phim tập

[fb_plugin video href=https://www.facebook.com/NhatroBalanha/videos/]

12345
678910
1112131415
1617181920
Mới phát sóng tập đầu tiên nhưng bộ phim ‘Nhà Trọ Balanha’ đã khiến khán giả, đặc biệt là giới trẻ cười ‘không thể ngậm miệng’. Bất kỳ tình huống trong phim có thể hài hước.

Hostel Balanha khiến khán giả bật cười mà không ngậm miệng - Ảnh 1.

Ngay bức ảnh đầu tiên là cảnh Nhân và Lâm nằm trong phòng khách, khuôn mặt anh ta nhòe nhoẹt. Đang lơ mơ, miệng há hốc, Lam bị một cây mù tạt cắt đứt. Nửa tỉnh nửa mê, Lam lập tức vắt nước vào bát cá và gần như nuốt trọn …

Sau đó, một loạt các tình huống hài hước như cảnh Lam chỉ đạo nghệ thuật chụp ảnh cưới cho cặp vợ chồng già, Bach mang trên đầu một con búp bê gấu khổng lồ – đạo cụ phim khiến hành khách trên xe buýt hoảng sợ …

Chỉ sau một đêm, fanpage của bộ phim đã tràn ngập những bình luận. Khán giả Minh Phương đã viết: “Bộ phim xuất hiện như một liều thuốc bổ, thư giãn tất cả thư giãn, dễ thương tất cả các hạt giống!”.

Khán giả Linh Thúy Lê nhận xét: “Lâu lắm rồi mới có những bộ phim hài duyên dáng như vậy, mọi người đều cười trừ một người”.

Khán giả Nguyệt Thu nói: “Bộ phim hài hước và đầy màu sắc ngay từ tập đầu tiên. Cười không” im lặng “. Điều này thật tuyệt vời.

Và khán giả Nguyễn Thu Thủy: “Bộ phim Nhà Trọ Balanha hay quá, cười khắp nhà” …

Hostel Balanha khiến khán giả bật cười và không thể ngậm miệng - Ảnh 3.

Khi mới tốt nghiệp, Lam, Bạch và Nhân bước vào đời với tâm trạng háo hức của tuổi trẻ. Họ làm việc cùng nhau để thuê một ngôi nhà homestay tên là Balanha. Kinh doanh rất khó khăn, mỗi người tự làm công việc của mình để nuôi ước mơ lớn cho homestay này.

Lam tốt nghiệp đạo diễn, hiện đang làm nhiếp ảnh gia. Bach là một diễn viên, chấp nhận bất kỳ vai trò nào miễn là có tiền. Nhân có trình độ kịch bản là tài xế xe ôm …

Hostel Balanha khiến khán giả bật cười và không thể ngậm miệng - Ảnh 4.

Kể câu chuyện về sự nghiệp, tình yêu, sự nổi loạn của tuổi trẻ, Balanha Hostel ngay từ tập 1 đã khiến nhiều bạn trẻ đồng cảm với tình huống của ba chàng trai trong phim. Họ đi vào cuộc sống với tham vọng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Nhưng “cuộc sống không như một giấc mơ”, mỗi ngày họ mở mắt ra, họ phải đối mặt với cách trả tiền thuê nhà, thức ăn và thậm chí cả tiền để gửi về nhà để giúp bố mẹ về nhà.

Ngoài tiếng cười, tập 1 còn khiến người xem đồng cảm khi cả ba gặp phải nhiều sự kiện: móc túi hết tiền, bị người yêu đá …

Một đặc điểm đáng yêu khác của Hostel Balanha là sự tập hợp của dàn diễn viên trẻ, tươi mới. Sau khi “Ngạn” của Mắt của Eye , Trần Nghĩa đóng Nhàn – người anh em vô tội út. Nhìn vào Trần Nghĩa diễn xuất trong tập 1 cảm thấy … thật tệ. Lam nóng tính, trẻ con, thô lỗ … anh khá tốt.

Xuân Nghi – diễn viên “già nhất” và có lẽ là diễn viên giàu kinh nghiệm nhất cũng đóng vai rất ma của một anh chàng xảo quyệt …

Hostel Balanha khiến khán giả bật cười mà không ngậm miệng - Ảnh 5.

Được sản xuất dựa trên bản gốc JTBC-Hàn Quốc Chào mừng bạn đến Waikiki phim , về kịch bản, nhiều hơn hoặc ít Balanha Hostel đã phần nào đảm bảo được hấp dẫn khi phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2018 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Hàn Quốc giả.

Thừa thắng cơn bão, phần 2 của bộ phim vừa ra đời năm 2019. Tuy nhiên, cuộc sống và tình yêu của giới trẻ Hàn Quốc khác với giới trẻ Việt Nam, liệu những tập tiếp theo có tiếp tục chinh phục khán giả?

Hostel Balanha khiến khán giả bật cười và không thể ngậm miệng - Ảnh 6.

The 30-episode Balanha Hostel , written by Lai Phuong Thao – Do Thuy Tien, directed by Khai Anh, starring Xuan Nghi, Cong Duong, Tran Nghia, Bich Ngoc, Tran Thi Van, Thu Quynh, Anh Tho …

Phim Nhà Trọ Balanha phát sóng lúc 21h30 từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV3.