Nhận nhân vật Free Fire miễn phí ngày 23/08

Như các bạn đã biết, trong chuỗi sự kiện Sinh nhật 3 năm lớn của Free Fire. Đã có hàng loạt sự kiện diễn ra để game thủ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Sự kiện dễ nhất là sự kiện thắp sáng sinh nhật của Free Fire. Giúp người chơi đến Rage Motorcycle.

Trong đó đáng chú ý nhất là việc miễn phí vào cửa bất kỳ nhân vật nào trong ngày 23 tháng 8. Sự kiện diễn ra từ ngày 13 đến ngày 30 tháng 8 và có rất nhiều sự kiện bạn có thể tham gia để nhận quà, tuy nhiên đến ngày 23 tháng 8 bạn chỉ cần đăng nhập và nhận một nhân vật thực. giai đoạn = Stage.

Phải nói rằng Free Fire khá hào phóng khi tặng nhân vật miễn phí cho đợt này, danh sách 26 nhân vật bạn có thể nhận được sẽ bao gồm: A124, Andrew, Alvaro, Antonio, Joseph, Kelly, Kla, Jota, Caroline, Nikita, Misha , Moco, Kapella, Paloma, Notora, Steffie, Maxim, Ford, Olivia, Hayato, Wolfrahh, Miguel, Laura, Rafael và Shani. Để nhận miễn phí một trong các ký tự này, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.

Nhận một nhân vật Fire miễn phí cho sinh nhật 3 năm của bạn

Yêu cầu người chơi nhận miễn phí nhân vật trong dịp này là tổng số Nến Sinh Nhật của chiến trường (mỗi chiến trường tương ứng với một tỉnh thành trong cả nước) được thắp sáng thì bạn sẽ nhận được nhân vật miễn phí.

Đầu tiên, bấm vào sự kiện trong giao diện chính.

nhân viên miễn phí lửa miễn phí

Trong danh sách sự kiện sinh nhật, kéo xuống và chọn mục nhận miễn phí nhân vật Free Fire. Đánh dấu vào một nhân vật trong danh sách và nhấp vào Nhận ở dưới cùng.

nhân viên miễn phí lửa miễn phí

Trước đó vào ngày 14/8, người chơi cũng sẽ nhận được miễn phí toàn bộ 26 nhân vật với quyền sở hữu trong 7 ngày.

nhân viên miễn phí lửa miễn phí

Nhấn Xác nhận để nhận nhân vật đã chọn.

nhân viên miễn phí lửa miễn phí

Lần tặng nhân vật này của FF mà thiếu Alok thì quả là đáng tiếc vì đây là nhân vật được rất nhiều game thủ yêu thích.

nhân viên miễn phí lửa miễn phí

Trước đó vài ngày, toàn bộ chiến trường trong nước đã hoàn toàn thắp đủ nến. Mỗi người chơi cũng có nhiệm vụ riêng là thắp nến để nhận quà cho mình. Còn bạn, bạn đã nhận được gì trong chuỗi sự kiện này chưa.

Xem thêm: