Những điều cần biết về máy trợ giảng Takstar và top 6 máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Những điều cần biết về máy trợ giảng Takstar

    Được sản xuất tại Trung Quốc sử dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới, Takstar được đánh giá là một chiếc máy trợ giảng không dây có chất lượng âm thanh và độ bền tương đối tốt, đặc biệt trong từng sản phẩm của Takstar. các tính năng được tối ưu hóa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm bài của người dùng.

    Công suất loa lớn từ 10w đáp ứng phòng học 50-60m2 và máy trợ giảng không dây Takstar công suất lớn nhất 35W, đáp ứng nhu cầu khuếch đại âm thanh trong diện tích 150m2, đặc biệt tốt để sử dụng ngoài trời.

    Máy trợ giảng Takstar được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn rất tiện lợi khi di chuyển, các sản phẩm đều hỗ trợ kết nối các công cụ đa phương tiện, Bluetooth, USB, thẻ nhớ phục vụ nhu cầu giải trí tiện lợi. sau những giờ làm việc căng thẳng của người dùng.

    Takstar có phân khúc giá rẻ và tầm trung nên giá một chiếc máy trợ giảng không dây của thương hiệu này dao động từ 700.000 – 3,5 triệu đồng với đa dạng chủng loại, mẫu mã. Không chỉ vậy, độ bền của các sản phẩm thương hiệu Takstar được đánh giá nằm trong top 5 thương hiệu máy trợ giảng được người tiêu dùng trên thế giới bình chọn.

    Top 6 máy trợ giảng không dây Takstar đáng dùng nhất

    1. Takstar 300W. trợ giảng

    Máy được thiết kế khá tinh tế và hợp thời trang với chất liệu nhựa ABS cao cấp rất cứng cáp, chống va đập cho độ bền cao và tối ưu trọng lượng khi mang theo.

    Công suất định mức của máy trợ giảng Takstar đạt 10W, được khuếch đại trong phạm vi vừa phải cho âm thanh to, rõ ràng rất phù hợp với giáo viên mầm non và tiểu học.

    Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và 6 Máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
    Máy trợ giảng không dây Takstar E300w rất được ưa chuộng

    2. Máy trợ giảng Takstar E-188

    Máy được thiết kế tương tự như sản phẩm máy trợ giảng Takstar 300W nhưng với sản phẩm này Takstar có kiểu dáng trẻ trung và nhỏ gọn hơn có thể cầm vừa lòng bàn tay, ngoài ra người tiêu dùng có 3 lựa chọn với 3 lựa chọn. Màu sang trọng: trắng, đỏ, đen.

    Sử dụng pin sạc lithium-ion, tích hợp hệ thống quản lý thông minh MCU giúp sạc và xả an toàn cho người dùng, thời gian sạc nhanh (4 – 6 giờ) và thời gian chờ lâu (hơn 20 giờ).

    3. Máy trợ giảng Takstar E6 phục vụ giảng dạy

    Máy trợ giảng Takstar E6 sử dụng mic HM-780 công nghệ mới chuyên dụng với dải tần trung cao cho giọng hát chân thực và rõ ràng. Mic HM-780 được thiết kế bằng chất liệu hợp kim chắc chắn ôm sát đầu giúp mic luôn cố định ở vị trí mong muốn, dây tín hiệu bằng đồng giảm nhiễu điện từ, ngoài ra micro còn có khả năng xoay 360 ° linh hoạt. giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước khuôn mặt của từng người.

    4. Máy trợ giảng Takstar E160W

    Thiết bị sử dụng công nghệ không dây kỹ thuật số 2.4G cho khả năng truyền tín hiệu âm thanh ổn định và tốt nhất mà rất đáng tin cậy.

    Khi mua máy trợ giảng Takstar E160W được trang bị micro không dây và micro có dây sử dụng khi micro không dây hết pin.

    5. Takstar mini E8M. trợ giảng

    Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và 6 Máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
    Máy trợ giảng mini công suất lớn Takstar E8M dành cho giáo viên

    Đây là dòng máy trợ giảng dành cho giáo viên có công suất loa lớn nhất trong các sản phẩm mini lên đến 18W phù hợp với không gian lớp học rộng, hỗ trợ tốt cho các phòng học ngoài trời như thể dục hay các chương trình ngoài trời. Khóa.

    Tuy có dung tích lớn nhưng máy trợ giảng mini Takstar E8M được thiết kế rất nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển của giáo viên trong quá trình giảng dạy.

    6. Takstar E17. máy trợ giảng công suất lớn

    Máy trợ giảng Takstar E – 17 có công suất lớn nhất 35W đáp ứng không gian lên đến 100m2 Cho khoảng 100 – 150 người nghe với âm thanh to, rõ ràng, công nghệ Echo giúp âm thanh vang xa hơn.

    Tích hợp thiết bị Equalizer với nhiều bộ lọc âm điện tử giúp cân bằng âm sắc trên thân loa thông qua núm chỉnh âm sắc dễ dàng điều khiển âm sắc theo ý muốn cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Những điều cần biết về Máy trợ giảng Takstar và 6 Máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất
    Máy trợ giảng công suất lớn Takstar E-17 phổ biến

    Đặc biệt, máy trợ giảng giá rẻ Takstar E-17 đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke, điều mà rất ít máy trợ giảng trên thị trường hiện nay làm được.

    Trên đây là 6 gợi ý về những sản phẩm máy trợ giảng Takstar đáng mua nhất, hi vọng chúng hữu ích cho sự lựa chọn thông minh của bạn.