Những Đứa Con Từ Trên Trời Rơi Xuống | Phần 1 – Tập 09

✅ Đăng kí theo dõi/Subscribe NETLOVE tại: https://bit.ly/subscribe_NETLOVE

#Netlove #mcvgroup #mcvnetwork #nhungduacontrentroiroixuong

GIỚI THIỆU NETLOVE:
NetLove là một ứng dung cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, được MCV Network trực thuộc MCV Group bảo vệ bản quyền, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải đa dạng nội dung đề tài về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giới tính, đời sống xã hội,… sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.

NetLove còn là ứng dụng streaming trên nhiều nền tảng như di động, web và smart tivi thuộc MCV Group

Ứng dụng NetLove dự kiến sẽ ra mắt tháng 12/2020 cho hệ điều hành iOS. Thông tin ra mắt trên các nền tảng khác sẽ được thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất

CÚ PHÁP TÌM NHANH:
những đứa con từ trên trời rơi xuống, nhung dua con tu tren troi roi xuong, nhung dua con tu tren troi roi xuong tap 1, nhung dua con tu tren troi roi xuong 1, ndctttrx #1, ndctttrx 1, ndctttrx tap 1

GIỚI THIỆU SITCOM:
Từ xưa đến nay, người đàn ông luôn được xem là trụ cột của gia đình, là cái bóng lớn che chở cho người phụ nữ và những đứa trẻ ngây thơ. Cũng chính vì điều này, vô hình chung đã tạo nên cho họ những áp lực nhất định. Khi xã hội luôn có cái nhìn áp đặt về người đàn ông luôn phải là những người mạnh mẽ và giỏi giang, nhưng đâu ai hiểu rằng, chính người đàn ông trong gia đình cũng cần có những phút giây mệt mỏi, rối ren với hàng tá những công việc vụn vặt.

Bộ phim sitcom “NHỮNG ĐỨA CON TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG” sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nỗi nhọc nhằn của người đàn ông trong việc chăm sóc con cái. Qua đó, bạn sẽ bồi hồi nhìn thấy đâu đó có bóng dáng người cha đáng kính của chính mình.

Bên cạnh tình cảm gia đình thiêng liêng, sitcom “NHỮNG ĐỨA CON TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG” còn nêu bật một thứ tình cảm trân trọng khác, đó chính là lòng trắc ẩn trong mỗi con người. Trong xã hội lắm bộn bề như hiện nay, tình cảm rõ ràng là thứ đắt giá nhất. Ngoài một kịch bản được trau chuốt hết sức chỉn chu, bộ phim còn là nơi quy tụ của hàng loạt những gương mặt nghệ sĩ hài đình đám như: NSƯT Hữu Châu, Tiến Luật, Nam Thư, Mỹ Uyên, Lê Lộc…, đây cũng chính là một trong những yếu tố then chốt hứa hẹn sẽ tạo được cú hích lớn khi sitcom này được ra mắt.

Playlist: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU0yzOVpFzT04qE11zf40sPLpah13BZ1P

Fanpage Netlove: https://www.facebook.com/NetLoveApp
Website: https://netlove.com.vn/

-~-~~-~~~-~~-~-
© Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.
✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn

Tìm kiếm Những Đứa Con Từ Trên Trời Rơi Xuống | Phần 1 – Tập 09

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube