Những loại máy vắt cam Philips, Braun, Steba?

Có vẻ như không cần thiết, nhưng máy chiết xuất cam có lợi ích rất lớn cho cuộc sống. Máy ép cam Nó không chỉ giúp bạn vắt được lượng nước mà còn đảm bảo cam không bị đắng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc. mua bất kỳ loại máy chiết xuất cam? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về 3 thương hiệu máy vắt cam tốt nhất trên thị trường hiện nay: Philips, Braun và Steba từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua loại máy vắt cam nào.

Máy vắt cam là tốt

Máy chiết xuất cam là gì?

Orange vắt là một thiết bị được ra mắt để hỗ trợ người dùng vắt kiệt lượng nước trong trái cây như cam, chanh … một cách nhanh chóng trong một thời gian ngắn. So với phương pháp vắt tay truyền thống, đây là cách hiệu quả để nước cam luôn ngon, không đắng và hỗn hợp.

Có một số loại máy chiết xuất cam?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy vắt cam phổ biến: máy vắt cam thủ công và máy vắt cam tự động bằng điện. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng trong bài viết này chúng ta chỉ đi vào máy vắt cam tự động điện.

Ưu điểm:

  • Giá cả khá đa dạng.
  • Nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và di chuyển.
  • Sử dụng vật liệu nhựa cứng bền và an toàn.
  • Màu sắc bắt mắt, thiết kế công thái học để bạn có thể đặt chúng vào bát ở bất cứ đâu

Khiếm khuyết:

Động cơ không bền so với máy vắt cam thủ công.

Kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy vắt cam tốt nhất hiện nay

Xác định sự cần thiết trước khi mua một máy chiết xuất cam

Đây là công việc khá quan trọng để giúp bạn quyết định có nên mua máy chiết xuất cam hay không. Nếu tần suất của nước cam của bạn không nhiều, có lẽ một máy ép trái cây đa năng sẽ phù hợp hơn với bạn.

Nếu nhu cầu về nước cam là thường xuyên, việc sở hữu một máy vắt cam là điều cần thiết.

Máy ép cam

Máy chiết xuất cam có giá bao nhiêu?

Máy vắt cam có nhiều loại với giá dao động từ 200.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng. Bạn có thể chi bao nhiêu để mua một máy chiết xuất cam? Hãy xác định rằng trước khi quyết định mua.

Công suất của máy là bao nhiêu?

Công suất là một trong những yếu tố quyết định, vì vậy chất lượng của máy chiết xuất cam. Máy có công suất lớn sẽ giúp vắt cam nhanh và khỏe hơn. Các máy chiết xuất cam thường có công suất không quá lớn vì cam tươi rất dễ ép trái cây. Nếu bạn sử dụng nó trong nhà của bạn, bạn chỉ nên chọn máy có công suất 20-40W, và nếu sử dụng trong nhà hàng, máy có công suất 60W thì phù hợp hơn.

Dung tích bình đựng nước cam

Nếu được sử dụng trong gia đình, dung tích khoảng 500ml là khá phù hợp, và nếu bạn sử dụng nó cho một nhà hàng, bạn có thể tìm kiếm một loại dung tích 1 lít hoặc lớn hơn.

Thương hiệu máy

Một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Philips, Braun và Steba là 3 cái tên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không chỉ vì thiết kế đẹp mà sản phẩm của họ cũng có chất lượng bền.

Loại máy chiết xuất cam nào tốt giữa Philips, Braun và Steba?

1. Máy vắt cam Philips

Philips là một cái tên cực kỳ quen thuộc đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Ngoài các dòng sản phẩm nổi bật như: Nồi chiên không dầu, lò vi sóng… sau đó Máy vắt cam Philips Cũng có nhiều người bị "săn lùng".

Máy vắt cam Philips luôn có thiết kế hiện đại, bắt mắt với chất liệu ABS an toàn.

Bao gồm các mô hình nổi bật là: Máy ép cam Philips HR2738 – Giá bán: 570.000 đồng

2. Máy chiết xuất cam Steba

Steba là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng của Đức. Với lịch sử hơn 100 năm, Steba luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Khác với các mục như Máy làm kem, máy làm sữa chua tốt Máy hút ẩm… tại thị trường Việt Nam, dòng Steba cam vắt Không phổ biến lắm vì giá cao, dao động từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Steba. Nếu nền kinh tế không phải là vấn đề, máy chiết xuất cam Steba xứng đáng có mặt trong gia đình bạn.

3. Máy ép cam Braun

Là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, nó được thành lập vào năm 1921, hiện đang ở Braun thuộc Tập đoàn Gillette. Ngoài các thiết bị gia dụng, Braun nổi tiếng là một máy ép trái cây.

Riêng với máy chiết xuất cam, đây cũng là thương hiệu có sự đa dạng nhất về mẫu mã và chủng loại để giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu của họ.

Các sản phẩm Máy chiết xuất cam của Braun thường tập trung vào phân khúc trung và cao cấp. Hầu hết chúng đều được trang bị công suất 350 – 1.000ml và công suất 20 – 50W.

Bên cạnh đó, Braun cũng được đánh giá cao về thiết kế. Các dòng Braun luôn bắt mắt với thiết kế sang trọng và dễ quan sát để giúp người dùng kiểm soát lượng vỏ cam trong quá trình sử dụng.

Một số mô hình vắt cam bán chạy nhất hiện nay

Đầu tiên. Máy chiết xuất cam Steba ZP1

Có một sự khác biệt nhỏ về giá so với các model khác, nhưng Steba ZP1 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

Máy vắt cam gia đình.

Sản phẩm rất ấn tượng bởi thiết kế hiện đại với lớp vỏ inox sáng bóng với độ bền cực cao. Với 2 đầu vắt, bạn có thể vắt nhiều loại trái cây khác nhau như cam, chanh, quất … vô cùng tiện lợi.

Máy có giá 1.470.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

2. Máy ép cam Braun MPZ9

Braun MPZ9 được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với thiết kế nhỏ gọn và được nhiều người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm có công suất mạnh mẽ với 20W giúp bạn vắt cam nhanh hơn.

Máy có dung tích 1 lít cho thể tích nước cam nhiều hơn, phục vụ cả nhà uống trong một lần vắt.

Máy ép cam giá rẻ

Ngoài ra, thiết kế của máy có thể điều chỉnh lượng tôm sẽ khiến nước cam hấp dẫn hơn.

Sản phẩm có giá 1.080.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

3. Máy ép cam Philips HR2738

Sản phẩm có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển khi cần thiết.

Máy hoạt động với công suất 25W nhẹ nhàng giúp bạn nhanh chóng thưởng thức nước cam bổ dưỡng thơm ngon.

Mua bất kỳ loại máy chiết xuất cam

Hệ thống ngăn ngừa ngũ cốc và chải nước cam giúp ép nước cam ra khỏi chất xơ, làm cho nước cam tốt hơn nhiều.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META.vn với giá 570.000 đồng.

Kết luận

Với những chia sẻ trên, bạn chắc chắn biết loại máy vắt cam nào tốt, đúng không? Chọn những model nào dựa trên nhiều yếu tố, tuy nhiên, máy vắt cam của Philips vẫn là lựa chọn hàng đầu vì giá cả phải chăng và chất lượng mà chúng mang lại.

Nếu bạn muốn mua máy vắt cam ở trên, vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: