Những sự thật về máy massage bụng đứng khiến bạn phải bất ngờ

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Máy massage bụng kiểu rung được xem là một trong những dụng cụ thể hình giúp chị em giảm béo hiệu quả.

    Hiện nay, chị em có thể dễ dàng massage bụng đứng tại nhà, không cần đến phòng tập. Vậy có thực sự giảm cân, giảm mỡ bụng tại nhà bằng máy massage bụng hiệu quả như lời đồn? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    1. Một số thông tin về máy massage bụng dạng đứng

    Máy massage bụng được thiết kế hoạt động trên cơ chế rung, nhờ các tần số rung với nhiều mức độ khác nhau giúp đánh tan lượng mỡ thừa của bạn.

    máy massage bụng đứng
    Massage bụng tác động lên các vùng cơ thể theo cơ chế rung

    Hiện nay, nguyên lý hoạt động của các loại máy massage bụng dựa trên cơ chế: khi máy hoạt động, do là dạng đứng nên áp lực toàn thân của bạn sẽ dồn xuống và tạo ra các rung động. Toàn bộ cơ thể và các vùng mỡ thừa cũng rung lên, nhờ tác động và rung lắc mạnh mà vùng bụng của bạn dần trở nên săn chắc, thon gọn hơn, giảm đáng kể lượng mỡ đang tích tụ.

    Máy massage bụng được thiết kế phù hợp với cấu tạo của cơ thể chúng ta. Khi hoạt động dù máy rung ở mọi tần số nhưng cơ thể vẫn được giữ thăng bằng. Máy massage bụng dạng đứng có thiết kế nhỏ gọn, nhiều mẫu mã kiểu dáng rất hiện đại, màu sắc thời trang, sang trọng nên dễ dàng đặt ở mọi không gian gia đình.

    2. Công dụng của máy massage bụng đứng

    Với nhiều tính năng vượt trội, các loại máy massage bụng không chỉ có tác dụng làm săn chắc vùng bụng mà còn có nhiều công dụng khác có thể kể đến như:

    – Giúp massage, loại bỏ các lớp mỡ thừa ở vùng bụng, cho bạn vòng eo thon gọn.

    – Tác động đến một số vùng khác như đùi, hông, … tạo thân hình lý tưởng.

    – Tích hợp công nghệ massage, nhờ quá trình massage mà các bó cơ trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho toàn bộ cơ thể. Giảm các cơn đau nhức xương khớp, xua tan mệt mỏi của một ngày dài làm việc căng thẳng và vất vả.

    máy massage bụng đứng
    Tích hợp nhiều tính năng, sử dụng được cho nhiều vùng trên cơ thể

    – Đảm bảo tất cả các chất dinh dưỡng được cơ thể hấp thụ dễ dàng.

    3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy massage bụng đứng

    Những lưu ý cần bỏ túi trong quá trình sử dụng máy massage bụng:

    – Để máy massage bụng phát huy hết tác dụng, tác động sâu đến vùng bụng, chị em cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, thông minh và tích cực vui chơi nhiều hơn. Những môn thể thao khác. Thúc đẩy quá trình giảm mỡ, đặc biệt là vùng bụng diễn ra nhanh hơn, chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho mình nhé!

    máy massage bụng đứng
    Việc sử dụng máy massage bụng ảnh hưởng đến hiệu quả cải thiện vóc dáng

    – Sử dụng hàng ngày chỉ trong vòng 30 phút sau mỗi bữa ăn (2 giờ). Giữ thói quen đều đặn hàng ngày có thể giúp giảm 2-3 cm trong một tháng.

    – Không đặt máy ở những nơi ẩm ướt ảnh hưởng đến độ bền của máy.

    – Đặt máy trên các vị trí bằng phẳng.

    – Tìm hiểu kỹ các đặc điểm ghi trên thân máy để sử dụng chính xác nhất.

    Trên đây là một số thông tin chính về máy massage bụng đứng – công cụ quan trọng trong công cuộc tìm lại thân hình thon gọn của phái đẹp!