One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, anh ta có "chết từ từ" không?

Gol D. Roger Mọi người được biết đến với biệt danh của họ Vua Hải Tặc, là thuyền trưởng của Roger Pirates, phi hành đoàn cướp biển duy nhất đi đến cuối hành trình vĩ đại và là chủ sở hữu của kho báu cướp biển huyền thoại Một mảnh.Roger đã được mệnh danh là một "huyền thoại", sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Anh ta thực sự làm rung chuyển cả thế giới cướp biển và ngay cả chính phủ thế giới cũng sợ và cảnh giác với anh ta.

One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, khiến anh ta chết chậm? - Ảnh 1.

Nói về câu chuyện cuộc đời mình rất gian nan. Hai mươi sáu năm trước khi bắt đầu Một mảnh, Roger đã mắc một căn bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh không đau khổ hay tuyệt vọng mà quyết định thực hiện hành trình vĩ đại cuối cùng.

Anh ta tham gia phi hành đoàn của mình để chinh phục Grand Line – điều mà mọi người từng nghĩ không ai có thể làm được. Tuy nhiên, vì sức khỏe của anh không cho phép anh đăng ký Crocus làm bác sĩ riêng để tiếp tục chăm sóc anh cho đến khi anh có thể hoàn thành hành trình của mình. Và cuối cùng Roger đã thành công trong việc đạt được mục tiêu của mình. cuộc sống, đi qua Grand Line và tìm kho báu Một mảnh.

One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, khiến anh ta chết chậm? - Ảnh 2.

Trong những ngày cuối đời của Roger, rõ ràng cái chết của anh ta đã cận kề. Đó là lý do tại sao anh ta tan rã và trao thân cho Hải quân để mở ra một kỷ nguyên mới cho thế giới cướp biển. Ngay cả bây giờ cái chết của anh đã được một thời gian dài, nhưng những câu hỏi về căn bệnh anh vẫn khiến nhiều người tò mò. Không biết căn bệnh bí ẩn này là gì, nó khiến Crocus, một bác sĩ vĩ đại, bỏ cuộc.

Đã có nhiều ý kiến ​​cho rằng Roger đã mắc phải một căn bệnh di truyền có liên quan mật thiết đến D. bí ẩn của mình. Và có lẽ đó là một căn bệnh mà một số thành viên của họ sẽ phải đối mặt. Vì không thể chữa được nên khó có ai sống sót sau căn bệnh này.

One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, khiến anh ta chết chậm? - Ảnh 3.

Nếu điều này là đúng thì có khả năng Monkey D. Luffy cũng sẽ mắc một căn bệnh tương tự trong tương lai vì anh ta được coi là người kế thừa ý chí của Gol D.Roger. Chúng tôi cũng đã thấy một số dấu hiệu về cái chết của Luffy trong suốt bộ truyện Một mảnh.

Ví dụ, khi Lu sử dụng Gear 2, Rob Lucci nói rằng bằng cách lạm dụng sức mạnh này, nó sẽ rút ngắn cuộc sống của anh ta. Hay như Mũ Rơm đã đầu độc tù nhân Magallen đến nỗi khó thoát ra, mặc dù được Ivankov cứu, anh ta bị rút ngắn 10 năm cuộc đời.

Ngoài ra, bản thân anh đã trải qua nhiều cuộc chiến sinh tử, vượt quá sức mạnh hạn chế của một người bình thường, vì vậy theo nhiều người, khi "lao động" quá mức, Luffy sẽ mắc phải căn bệnh tương tự Roger trong quá khứ.

One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, khiến anh ta chết chậm? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, tác giả có để cho "chính" của mình kết thúc như các đàn anh không? Bản thân tôi nghĩ rằng nó sẽ không như vậy. Nếu mọi người còn nhớ, thì trong Một mảnh Có một điều sẽ cứu mạng Luffy ngay cả khi anh ta mắc bệnh. Đó là thuốc chữa bách bệnh của Panacea và việc tìm ra loại thuốc này là giấc mơ của Chopper.

Là một người có kiến ​​thức sâu rộng về thực phẩm và dược liệu cũng như chế tạo và tạo ra các loại trái cây, rễ cây hoặc rau quả nhanh chóng được tìm thấy trên hầu hết các hòn đảo. Ước mơ của Chopper là trở thành một bác sĩ có thể chữa khỏi mọi bệnh tật. Và để chứng minh danh hiệu này, anh chắc chắn phải khám phá và chữa khỏi căn bệnh mà trước đây Vua Hải Tặc Có lần.

One Piece: Giải thích căn bệnh bí ẩn của Gol D. Roger và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến Luffy, khiến anh ta chết chậm? - Ảnh 5.

Vì vậy, trong tương lai, chính Chopper sẽ là "chìa khóa" để giải mã căn bệnh nan y này và anh ta sẽ sử dụng tài năng của mình để giúp Luffy thoát khỏi cái chết. Và sau đó Luffy sẽ sống một cuộc đời dài, khỏe mạnh, để khám phá tất cả những bí mật trên thế giới này, cũng như đối đầu với chính phủ thế giới.

Làm thế nào để mọi người thấy giả thuyết này, nó có đúng không? Câu trả lời chỉ phải được trả lời bởi Oda, và chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa để biết. Tuy nhiên, không ai ngờ Luffy Straw Hat sẽ chết như trước Vua Hải Tặc đúng?