One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball?

Để bắt đầu bài viết này, tôi nghĩ rằng Oda đã lên lên kế hoạch thức dậy Quỷ trái Luffy rất cẩn thận. Oda đã cho chúng ta thấy sự thức tỉnh đầu tiên của 1 Quỷ trái Hệ thống Paramecia từ Doflamingo với Ito Ito no Mi. Sau khi đánh thức Trái ác quỷ, Doflamingo đã có thể biến môi trường xung quanh thành lụa và điều khiển chúng theo ý muốn.

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 1.

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 2.

Bây giờ, trái với những gì mọi người có thể nghĩ, sự thức tỉnh của hệ thống Trái ác quỷ Thông thường có thể giống nhau, tôi tin rằng Oda đang cho chúng ta thấy một hình thức thức tỉnh khác với Luffy.

Oda và Ngọc rồng

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 3.

Như chúng ta đã biết, Oda từng chia sẻ bản thân ảnh hưởng rất nhiều từ Ngọc rồng Vì vậy, tôi nghĩ rằng sự thức tỉnh tà ác của Luffy có mối liên hệ với sức mạnh của Goku. Làm thế nào để Goku tiếp tục phát triển mạnh hơn khi chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn? Đó là bởi vì anh ấy là Saiyan.

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 4.

Saiyan có thể biến thành Super Saiyan để tăng sức mạnh của bản thân nhưng với điều kiện họ có một cú sốc tâm lý nhất định khiến họ tức giận. Đặc biệt, mỗi khi chúng ta đạt đến một cấp độ mới, Super Saiyan của chúng ta có một sự thay đổi nhất định về hình dạng như cơ thể khỏe mạnh hơn hoặc mái tóc đổi màu.

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 5.

Goku và Luffy rất giống nhau theo nhiều cách, nhưng Luffy không thể là Saiyan, vì bên trong không có người Saiyan Một mảnh cả hai. Nhưng Luffy vẫn có thể lớn lên như họ nhờ vào sự thức tỉnh hay trang bị của Quỷ dữ.

Rõ ràng, cấp độ thiết bị của Luffy là có thể Nó được coi là tương đương với các biến đổi khác nhau của Goku thành Super-Saiyan. Vậy khi Luffy đánh thức Trái ác quỷ, nó có giống với Bản năng vô cực của Goku không?

Hãy cùng tìm hiểu một chút về sự thức tỉnh tâm trí trái của Luffy.

Sự thức tỉnh thụ động của Luffy

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 6.

Luffy là một người đàn ông cao su vì anh ta ăn trái cây Gomu Gomu no Mi, anh ta không thể bị tấn công bằng súng, ống và đạn pháo bình thường. Điều đó Điều gì xảy ra nếu Luffy có thể lưu trữ năng lượng truyền đến cơ thể mình từ những cuộc tấn công này? Khi so sánh với Goku, Luffy có thể tăng hiệu suất chống lại nghịch cảnh, giúp tăng độ bền khi chiến đấu.

Thức tỉnh kết hợp với Haki

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 7.

Cơ thể của Luffy có những đặc điểm và đặc điểm của cao su. Cao su tạo ra sức căng khi lực tác dụng lên nó. Nếu Luffy thành thạo sức mạnh Trái ác quỷ của mình, anh ta có thể lưu trữ sự căng thẳng đó theo thời gian và sử dụng nó để chống lại kẻ thù của mình. Mỗi cú đánh anh ta nhận được, các cuộc tấn công của anh ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Đó là, nếu Luffy bị tấn công bởi một nhân vật mạnh hơn sống sót thì anh ta có thể phát động một cuộc phản công lớn. Tất nhiên, Luffy chỉ đang trong quá trình hoàn thành khả năng này như tôi đã thấy trong cuộc chiến mà Luffy đã chiến đấu Doflamingo.

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 8.

Với Haki vũ trang mà Hyou đang dạy Luffy, kết hợp với sự thức tỉnh tà ác, tôi thực sự nghĩ Luffy sẽ có cơ hội chống lại Kaido. Hãy tưởng tượng rằng Luffy đã nhận một đòn từ Kaido và sống sót và sau đó giải phóng một sức mạnh mạnh mẽ hơn đối với kẻ tấn công của bạn?

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 9.

Cả Luffy và Goku đều có những trận chiến dài chống lại kẻ thù mạnh nhất của mình và mỗi lần, cả hai đều chiến thắng chỉ với một chút khác biệt về sức mạnh, cả hai đều bị đánh bại trước khi họ có thể. chiến thắng kẻ thù. Goku chịu đựng và trở nên mạnh mẽ hơn, Luffy có thể làm điều tương tự.

Điểm yếu của sự thức tỉnh

One Piece: Sự thức tỉnh còn lại của Luffy sẽ giống với bản năng Vô cực của Goku trong Dragon Ball? - Ảnh 10.

Bây giờ, hãy nói về những điểm yếu của Sự thức tỉnh này. Luffy không thể trở nên bất khả chiến bại vì nó sẽ khiến toàn bộ câu chuyện trở nên nhàm chán.

Để tìm ra những nhược điểm của kỹ thuật này, Chúng ta có thể so sánh nó với Gear 2. Lưu lượng máu tăng lên cho phép Luffy trở nên nhanh hơn rất nhiều nhưng đồng thời nó cũng rút ngắn cuộc sống của anh ta. Cơ thể của Luffy sẽ bị quá tải trong chiến đấu. Đối thủ của Luffy mạnh hơn – cuộc phản công của anh ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng cũng căng thẳng hơn đối với cơ thể của Luffy.

Chúng ta hãy chờ xem tác giả Oda sẽ cho chúng ta thấy Luffy đã đánh thức quỷ dữ như thế nào!