Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Giới thiệu về phấn mắt 3CE

    Chắc hẳn với những cô nàng đam mê trang điểm thì không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm 3CE đến từ Hàn Quốc. 3CE được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, dẫn đầu xu hướng tại các nước Châu Á với các sản phẩm nổi bật như son 3CE, kem nền 3CE… và trong đó không thể không kể đến là phần mắt 3CE. Phấn mắt 3CE có nhiều màu đặc biệt mang đến những sắc thái khác nhau cho mọi cô gái phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phấn mắt 3CE.

    Phấn mắt 3ce tone hồng cam

    Những điểm nổi bật của phấn mắt 3CE mang lại cho người dùng

    Cũng giống như các sản phẩm của 3CE, phấn mắt 3CE cũng có những ưu điểm nổi bật riêng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Điều đó đã giúp phấn mắt 3CE tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành trang điểm:

    • Điều đầu tiên khi tìm hiểu về phấn mắt 3CE, bạn sẽ ấn tượng với thiết kế của sản phẩm. Phấn mắt 3CE được thiết kế khá đơn giản với tông màu nude đặc trưng của hãng.
    • Các sản phẩm phấn mắt của 3CE đều được thiết kế dạng hộp vuông hoặc tròn nhỏ gọn tiện lợi, kích thước vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài.
    • Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của phấn mắt 3CE chính là chất lượng của phấn. Phấn mắt 3CE có chất kem mềm mịn, dễ tán, lên màu chuẩn, khi đánh không bị rơi bột thừa trên mặt.
    • Phấn mắt 3CE còn có độ bám và giữ màu rất tốt. Điều này giúp bạn có thể thoải mái vui chơi cả ngày mà không phải lo lắng về việc trôi phấn.
    • Phấn mắt 3CE còn giúp bạn đảm bảo an toàn cho làn da. Mặc dù phấn mắt 3CE được tạo nên từ các thành phần chủ yếu là hóa học nhưng không gây kích ứng nghiêm trọng cho vùng da mắt. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng có thể lựa chọn những sản phẩm phấn mắt 3CE chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc hay hoa thiên nhiên để phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

    trang điểm với phấn mắt 3CE

    Một số bảng phấn mắt 3CE làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm

    Ngay từ khi mới ra mắt thương hiệu 3CE với những sản phẩm phấn mắt đầu tiên đã thu hút một lượng lớn tín đồ trang điểm với những tone phấn mắt đặc biệt. Dưới đây là một số bảng phấn mắt 3CE mang lại doanh thu khủng cho thương hiệu.

    • Phấn mắt 3CE Mood Recipe Triple Shadow: Đây là sản phẩm phấn mắt 3ce đơn giản nhất với hộp 3 màu cá tính. Mỗi bảng phấn mắt 3CE tuy đơn giản nhưng lại tạo nên nhiều phong cách trang điểm đa dạng. Tuy không có nhiều màu sắc nhưng chất lượng phấn mềm, mịn, lâu trôi cùng sự thay đổi đơn giản linh hoạt đã trở thành ưu điểm giúp phấn mắt 3CE đến gần hơn với người tiêu dùng.
    • 3CE Mini Multi Eye Color Palette: Ngoài 3 màu mắt của 3CE thì phấn mắt 3CE 4 màu cũng là một trong những món mỹ phẩm bỏ túi của phái đẹp. Với kiểu dáng nhỏ gọn, màu nhũ và các màu phấn đặc biệt khác cũng trở thành một trong những sản phẩm mang lại doanh thu lớn cho thương hiệu.
    • 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette: Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng Mood Recipe nổi tiếng. Phấn mắt 3CE với hộp 9 màu riêng với nhiều tone màu phối với nhau, nhỏ gọn, tiện lợi lại có khả năng phối màu đa dạng đã làm xiêu lòng biết bao chuyên gia, thợ trang điểm hay các tín đồ make-up sở hữu một sản phẩm. trong bộ mỹ phẩm của tôi.

    Phấn mắt 4 ô 3ce