Phim Hay 2019 | VŨ KHÚC THIÊN THẦN – Tập 1 | Phim Thái Lan Hay Nhất 2019

Phim Hay 2019 | VŨ KHÚC THIÊN THẦN – Tập 1 | Phim Thái Lan Hay Nhất 2019

EeXem Vũ điệu thiên thần đầy đủ: http://bit.ly/2Wo9TKV
Watch Phim hay khác: http://bit.ly/2lAc1AA
ÓiThe Tóm tắt:

Bộ phim hấp dẫn của Thái Lan “Angel Dance” là câu chuyện về Akkee, một doanh nhân trẻ có ác cảm với gia đình Chatchanok, đối thủ cạnh tranh kinh doanh chính của anh. Akkee tin rằng gia đình khiến cha mẹ anh tự sát khi họ lừa dối tất cả tài sản của họ.

Bên cạnh đó, Chatchanok là người yêu của Wanisa, em gái Akkee yêu hơn chính bản thân cô. Chatchanok và Wanisa yêu nhau rất nhiều, tuy nhiên, họ phải bị mẹ của Chatchanok phản đối và ghét bỏ, bởi vì cô luôn nghĩ rằng Wanisa không xứng đáng và luôn bám lấy con trai mình.

Mâu thuẫn từ đó xảy ra nhiều hơn giữa 2 gia đình. Tình yêu, tình bạn, tình địch, cứ như thế, tạo ra nhiều kịch tính …

Các kênh LadyTV phát sóng 24/7 trên SCTV13
Trao tình yêu cho một cuộc sống trọn vẹn – ladyTV luôn ở bên bạn và gia đình bạn với những bộ phim lãng mạn, tình yêu gia đình, ý nghĩa và nội dung độc đáo; với các chương trình gameshow, âm nhạc, hài kịch, truyền hình thực tế tràn ngập tiếng cười.
——————————————
TÍNH NĂNG
——————————————
– 12:00 – hàng ngày: PHIM CHỨNG KHOÁN
– 20:00 – hàng ngày: CẢM NHẬN PHIM
– 21:00 – hàng ngày: PHIM GIA ĐÌNH
———————————-
KẾT NỐI VỚI ladyTV
———————————
Trang web: http://ladytv.com.vn
🔹 Youtube: https://goo.gl/oL2YGe
Facebook: https://www.facebook.com/ladytvonline/
Instagram: https://www.instagram.com/ladyTV_online/
🔹 Twitter: https://twitter.com/ladyTVonline
Alo Zalo: https://zalo.me/803049755813539165

#lady #ladytv # sctv13 #movies hoặc #phimmoi #phimbo

Bộ phim hấp dẫn của Thái Lan “Angel Dance” sẽ đến với khán giả vào lúc 19:00 mỗi ngày trên TVstar – SCTV11, từ 27 tháng 5 đến 23 tháng 6 năm 2019.

Akkee, một doanh nhân trẻ, có ác cảm với gia đình Chatchanok, đối thủ cạnh tranh kinh doanh chính của anh. Akkee tin rằng gia đình khiến cha mẹ anh tự sát khi họ lừa dối tất cả tài sản của họ.

Bên cạnh đó, Chatchanok là người yêu của Wanisa, em gái Akkee yêu hơn chính bản thân cô. Chatchanok và Wanisa yêu nhau rất nhiều, nhưng họ phải bị mẹ của Chatchanok phản đối và ghét bỏ, bởi vì cô luôn nghĩ rằng Wanisa không xứng đáng và luôn bám lấy con trai mình.

Mâu thuẫn từ đó xảy ra nhiều hơn giữa 2 gia đình. Tình yêu, tình bạn, tình địch, cứ như thế, tạo ra nhiều kịch tính …

+++

Năm 2019 thực sự là một năm ‘tạo ra lợi nhuận’ trong ngành công nghiệp phim truyền hình. Từ những bộ phim bom tấn ở miền Bắc như VŨ KHÚC THIÊN THẦN – Tập 1,Go Home, Kids, Roses on Left Left hay thậm chí là đại diện của miền Nam như Lightning in the Rain là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Điểm chung của những cái tên được đề cập ở trên là chúng mang ít nhiều yếu tố gia đình, tập trung vào trải nghiệm cá nhân của khán giả.

Phim truyền hình hot nhất 2019.

Đã qua rồi cái thời mà tivi bị mọi người ghẻ lạnh. Vào giữa năm 2019, bất ngờ, truyền hình miền Bắc đã nổ ra cả một hiện tượng. Về nhà Đi Con gần như khiến mọi người trên khắp đất nước trở lại thói quen về nhà trước 9 giờ tối, để họ có thể xem phim VŨ KHÚC THIÊN THẦN – Tập 1 cùng gia đình. Tiếp theo là những người thừa kế như: Chồng, Bông hồng trên ngực trái, Tia chớp trong mưa, v.v.

Bán chồng’ khi được phát sóng cũng khá phổ biến với khán giả.

Tại sao loạt phim gia đình trở nên nóng bỏng?

Phim gia đình là những bộ phim phù hợp với nhiều thành viên, nhiều lứa tuổi khác nhau trong gia đình. Một bộ phim gia đình phải là một bộ phim cho phép cả gia đình cùng xem, kịch bản phim phù hợp với mọi thành viên, lứa tuổi trong nhà.

Bắt đầu xu hướng phim gia đình, có thể kể đến Gạo tấm, Gạo vỡ. Gần cuối năm 2018, giữa phong trào phim xã hội đen khốc liệt, ngay khi Quỳnh Bua lên sóng, Broken Rice with Rice vẫn khơi dậy sức hút rất mạnh đối với người xem. Có lẽ nhìn thấy tiềm năng của loạt phim thống trị năm 2019, ngay sau Tết Nguyên đán, đoàn làm phim Go Home Go On The Road để thực hiện những tập đầu tiên. Nghệ sĩ Nhân dân Trung Anh từng chia sẻ, anh đích thân nhận kịch bản vào ngày 27 – 29 Tết Nguyên đán, Tết sắp đến. Vẫn có thể tính toán rằng đoàn làm phim đã nhanh chóng về nhà hoặc chọn thời điểm thích hợp để thực hiện bộ phim này.

Nghệ sĩ Nhân dân Trung Anh từng chia sẻ, ‘Về nhà, về nhà’ đã bị bắn ngay sau Tết Nguyên đán.

Với thế mạnh rõ ràng, nội dung của phim VŨ KHÚC THIÊN THẦN – Tập 1 gia đình cực kỳ an toàn và thoải mái cho cả gia đình cùng xem phim để hâm nóng tình cảm, loạt phim này đã đạt được lợi thế đầu tiên trong quá trình này. bước vào truyền hình của mọi hộ gia đình Việt Nam.

Lý do thứ hai khiến phim gia đình rất phổ biến là vì loạt phim này khiến khán giả rất dễ đồng cảm với nhân vật. Trên thực tế, nếu bạn chú ý, bộ phim gia đình xung quanh chỉ có một công thức: ‘Con cái cãi nhau với bố mẹ, mẹ chồng, vợ, chồng, ăn cắp chồng – người thứ ba – phản bội, tình tay ba. đầu tư phức tạp, tình yêu bị cấm v.v … ‘Càng nhiều kịch bản tập hợp các yếu tố trên, nó càng thông minh, bộ phim càng nóng. Điển hình là gạo nếp, về nhà, em bé, hoa hồng trên ngực trái, người chồng … đều đáp ứng được những yếu tố này.

Tình cảm gia đình, bạo lực hôn nhân và những cặp vợ chồng tan vỡ là những yếu tố khá quen thuộc trong loạt phim gia đình.

Điều quan trọng là các yếu tố trên là mối quan tâm chính của mọi người. Mọi người trong xã hội này phải trải qua. Những đứa trẻ nhớ cha mẹ khi nhìn thấy tình yêu của cha chúng (Nghệ sĩ Nhân dân Trung Anh, Về nhà Go Con) dành cho ba cô con gái và giận nhau khi Vũ (Quốc Trường, Về nhà đi Con), Thái (Ngọc Bích, Bông hồng trên ngực trái) phản bội vợ. Hay thương xót cho chuyện tình của cha Khai Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Sấm chớp trong mưa) khi bà Hội (NS Dieu Đức) cố gắng chia rẽ v.v … Sự đồng cảm khiến khán giả hiểu. và bị cuốn vào nội dung của bộ phim nhanh hơn và mạnh hơn và trở thành một người hâm mộ trung thành hơn bao giờ hết.

Khán giả đã từng khóc những giọt nước mắt âu yếm về mối quan hệ cha con giữa anh Sơn và Thu trong ‘Về nhà cho con’.

Sự bất lực của sự phản bội của Khue và Thái Lan đã gây thiện cảm với nhiều người xem.

Xu hướng cá tính trên truyền hình 2019: Những cô gái xấu xa thường ‘cưng’ hơn nữ chính

Tương tự, xu hướng phim gia đình là xu hướng ‘phụ nữ độc ác’ lên ngôi. Thật vậy, trong mỗi bộ phim gia đình luôn có một người phụ nữ với làn da bẩn. Người xem tức giận khi Khue (Hồng Diễm) hay Huế (Thu Quỳnh) quá yếu đuối trước mặt chồng và luôn tán thưởng khi những cô gái thông minh, khó tính bảo vệ vận mệnh của mình. Nó giống như sương mù buổi sáng của Thunder Lightning, nhưng ít nhất người phụ nữ này biết cách bảo vệ số phận của mình. Tốt hơn Thi Bình (Nhật Kim Anh), cô chỉ có thể lắc đầu và khóc trong im lặng. Hoặc cô Nương (àu Kiều) của Ban Chong dễ bị tổn thương hơn, cô chỉ biết … ở quê và khổ sở khi nhìn chồng mình bị ‘mua’ bởi người khác với giá vài trăm triệu đồng.

Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy rất buồn chán, mệt mỏi với cảnh khóc của nữ chính.

Thật vậy, trong suốt quá trình phát sóng, khán giả đôi khi phát điên vì Huế, Khue quá yếu để bị chồng đánh đập cả ngày nhưng không phản kháng. Ngay cả nhân vật Thị Bình cũng bị ném đá vì quá … vô dụng. Quá nhiều điều để nói