Phim Hồ Sơ Cá Sấu Tập 35 FUll HD Bản Chuẩn VTV3

Phim Hồ Sơ Cá Sấu Tập 35 FUll HD Bản Chuẩn VTV3

Trong một diễn biến khác, cho thấy Huy “nổ” là đàn em thân tín của mình, trợ lý Tuấn “mìn” là “tay trong” cho Đăng Trung và Long “nhà thổ”. Dường như Huy muốn bỏ trốn ra nước ngoài: “Anh nên làm việc trực tiếp với anh Tuấn, tôi không dám đấm đâu. Đó là bên của bạn, không phải tôi. Về cơ bản tôi đã đáp ứng tất cả các yêu cầu như đã thỏa thuận. Bạn cũng nên thực hiện các yêu cầu của tôi trước ”. Hai bên đang đàm phán qua lại qua điện thoại. Theo yêu cầu của Huy, Đăng Trung chào: “Tiền và thẻ xanh là xong. Khi nào Tuấn “mìn” rơi thì sẽ lên máy bay ”.

Hồ sơ cá sấu tập 26 có nhiều tình tiết gay cấn khi Tuấn “gài mìn” kịp thời giải cứu bạn gái Quý thoát khỏi nỗi nhục của Long “nhà thổ”. Hình như trong lúc Long không để ý Hải My đã bấm số gọi cho Quyết và giữ máy để Quyết nghe được và nhờ Tuấn đến nhà giúp đỡ kịp thời. Còn Tuấn “mìn” sau khi khống chế Long muốn đưa Hải My về nhà để phục vụ mình thì Quyết đã đến rất đúng lúc. Vì quá kiêng nể Quyết nên Tuấn để My ở lại. Hải My rất phẫn uất vì mang tiếng là bạn gái của Quyết nhưng lại luôn bị hạ nhục, làm trò cho các “tay anh chị”. Vậy nên Quyết vẫn chưa thể xem My là một cô gái trong sạch … Để an ủi người yêu, Quyết hứa sẽ đưa My đi nghỉ mát vài ngày …

Tìm kiếm Phim Hồ Sơ Cá Sấu Tập 35 FUll HD Bản Chuẩn VTV3

Hồ Sơ Cá Sấu tập 26 có những tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa hai chị em Nguyệt – Thu đang rất căng thẳng khi bố của Thu ở nước ngoài gọi điện về báo tin Nguyệt đã nhận hết tài sản thừa kế từ mẹ. Trong khi trước đó Nguyệt hứa sẽ không nhận vì nếu nhận Thu sẽ từ mặt chị gái. Trước những thắc mắc của chị Thu, chị Nguyệt cho rằng có sự hiểu lầm và muốn giải thích. Tuy nhiên, Thu dường như không muốn nghe bất cứ điều gì. Đang tranh cãi với em gái, Nguyệt nhận được điện thoại của ai đó báo Hải bị tai nạn …

Hồ sơ cá sấu tập 27 tối nay 4.3 lúc 21h40 trên kênh VTV3 hé lộ cảnh Nguyệt đến gặp Cường với mục đích muốn Cường cứu Hải nhưng Cường ra giá 5 tỷ nên Nguyệt cười mỉa mai: Chồng mình thì sao. Nếu có 5 tỷ thì tôi đã trả hết nợ rồi, sao tôi phải khổ nữa ”. Tuy nhiên, Cường đính chính: “Tôi nói có cách giúp bạn đổi một thứ với giá 5 tỷ. Nó cũng phần nào giúp cô trả nợ và đó cũng là công việc cô từng làm. Với trí nhớ của mình, hãy ghi lại tất cả những dự án mà bạn đã xử lý trong 1 năm qua ”.

Phim Hồ Sơ Cá Sấu tập 27: Huy “nổ” có thể trốn ra nước ngoài và Đăng Trung chưa lật tẩy? Hải đang ở trong tình huống nào mà Nguyệt muốn Cường cứu? Nguyệt sẽ hợp tác với Cường để lấy 5 tỷ?

Trong tập này, một số diễn biến cho thấy Quyết rất ngoan. Anh đã góp ý để giúp Tuấn “mỏ” giải quyết nhiều rắc rối nên tỏ ra rất nể phục Quyết. Tuy nhiên, quy hết trách nhiệm cho Hải, vụ gây tai nạn công trình, Quyết bàn vì có quan hệ tình cảm với Nguyệt. Không muốn mất lòng anh Tuấn, Tuấn giao hết việc này cho Quyết xử lý, miễn sao không ảnh hưởng đến anh. Trong khi đó, Hải tỏ ra rất tự tin khi nói chuyện với Nguyệt vì cho rằng dù là người điều hành công trình, chịu trách nhiệm chính nhưng cơ quan điều tra liên quan không có chứng cứ buộc tội Hải.

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube