Phim Mới 2019 | ÔNG THẦY BÁ ĐẠO – Tập 1 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2019

Phim Mới 2019 | ÔNG THẦY BÁ ĐẠO – Tập 1 | Phim Cổ Trang Hay Nhất 2019

► Hoàn thành: http://bit.ly/2wLFDxv
► Những bộ phim hay khác: https://goo.gl/3h9STc
► Tên bộ phim: Thầy giáo Dao (44 tập)
Đưa ra chính sách nam nữ bình đẳng, Hoàng Thượng đồng ý cho phép phụ nữ học tại các học viện, nhưng phải chịu sự chống đối thầm lặng từ phe bảo thủ. Để đảm bảo chính sách này có thể thành công, thám tử Liễu Thiện Thiên đã vào Học viện Hoàng Vân để trở thành giáo viên giảng dạy. Dưới sự sắp xếp của giáo viên, một nhóm học sinh cá nhân đăng ký học, từ đó bắt đầu một cuộc sống đầy niềm vui và màu sắc trong trường. Vì một sự hiểu lầm không đáng kể giữa Sự kiêu ngạo và cô gái Lo Van Phi, cô đã khiến cô đi theo Thiên đường đến Học viện Hoàng Vân, và vô tình trở thành một giáo viên ở đây.
Cặp đôi trong tình huống này, mặc dù chiến đấu với nhau, cũng góp phần giải quyết các sinh viên & # 39; vấn đề, giúp họ lớn lên cùng nhau. Theo thời gian, cả hai nảy sinh tình cảm, nhưng bị một giáo viên khác là Viên Văn Tinh xen vào cuộc tình của hai người. Âm thầm phe bảo thủ phá hoại học viện, nhưng Ng che Thiên, với trí thông minh hơn chính mình, đã dẫn dắt các giáo viên và học sinh của học viện đã từng vượt qua khó khăn, nhờ đó rèn luyện lòng dũng cảm. và khả năng ứng biến của mỗi người.
Cuối cùng, Ngạo Thiên phát hiện trong học viện có một người trong phe của phe bảo thủ, để tìm người này, Ngúng Thiên bất chấp nguy hiểm, kiên quyết chiến đấu đến cùng.

Lập danh sách các bộ phim ÔNG THẦY BÁ ĐẠO – Tập 1 tiếng Hoa phổ thông tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại này.
Câu chuyện tình yêu hay nhất Trung Quốc, không thể bỏ lỡ
Câu chuyện tình yêu hay nhất Trung Quốc, không thể bỏ lỡ

Top 4 bộ phim tiếng Trung về những trò chơi hay nhất, đừng bỏ lỡ
Top 5 bộ phim tình yêu trái tim hay nhất của Trung Quốc cực kỳ hay, không thể bỏ qua
Top 5 phim học tiếng Trung hay, xem mãi và không chán
Tại sao ông chủ muốn cưới tôi

Những câu chuyện ngôn ngữ hàng đầu Trung Quốc thường làm cho bộ phim ‘mất ngủ’ 1
Tại sao ông chủ muốn cưới tôi là một câu chuyện tình yêu phổ biến ở Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh một nữ diễn viên hạng ba mắc bệnh bạch cầu, người bị buộc phải có mối quan hệ rắc rối với ông chủ vì cô cần tiền để điều trị.

Để được ghép tủy xương sớm hơn và tiếp tục sự nghiệp diễn viên, Hà Lâm bước vào một cuộc hôn nhân bí mật với Lang Di Chau, CEO của một công ty.

Bất chấp những mưu mô và hiểu lầm mà họ gặp phải, cả hai đều tìm thấy tình yêu đích thực. Con đường đến tình yêu của cặp đôi này là gì?

Định mệnh anh yêu em

Những câu chuyện ngôn ngữ hàng đầu Trung Quốc thường làm cho bộ phim ‘mất ngủ’ 2
Fate I Love You là một bộ phim tình yêu của Trung Quốc kể về câu chuyện tình yêu giữa Chen Xin và Hi Ti Hi.

Xuyên suốt bộ phim, có những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng không kém phần cảm động.

Trong phim, Han Di là một cô gái thuần khiết, ngây thơ và giản dị, và Ki Ti Hi Hi là một cô gái đào hoa.

Từ nhỏ Han Xin đã rất sợ những người không thích mình nên cô luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh là một mảnh giấy.

Han Di vì muốn ở bên người yêu và chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để đi du lịch cùng anh. Trong chuyến đi này, cô đã vào nhầm phòng của một anh chàng khác và trót lọt để trao thân cho người này là Ton Hi.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, hai người đàn ông nhận ra rằng họ đã ngủ nhầm người. Cùng ngày, Han Di phát hiện ra rằng chàng trai anh yêu được ghép đôi với một người phụ nữ giàu có khác.

Qua hàng loạt sự cố, Xin Di và Tồn Hi bắt đầu quen và sau đó yêu nhau.

Mùa hè của con cáo

Những câu chuyện ngôn ngữ hàng đầu Trung Quốc thường làm cho bộ phim ‘mất ngủ’ 3
Fall’s Love của Fox kể về câu chuyện của cố phu nhân Cheng Zi, chủ tịch tập đoàn Guzheng, con trai nuôi của cố thái tử. Co Thai Thai muốn Co Cam Quan gia nhập công ty của mình, nhưng Cam Quan không chú ý. Do đó, Thái Thái đã sắp xếp cho Hoàng đế Cheng Tue giúp Cam Quan nhậm chức.

Lúc này, Co Thừa Trạch làm quen với nhà thiết kế Lê Yên Thu, cũng biết rằng cô gái này đã ở cùng Cam Quan đến và từ Cam Quan bị ảnh hưởng sâu sắc. Gu Chengze đã tận dụng điều này, thông báo tuyển dụng của cô cho công ty, hai người họ trong quá trình làm việc cùng nhau nảy sinh tình cảm.

Cô Cẩm Quân gặp lại Lê Yến Thu, quyết tâm theo đuổi cô lần nữa. Cô Thái Thái, người biết được điều này, đã phản đối mạnh mẽ, yêu cầu hai người phải ly thân, và tình huống này đã giúp Thừa Trạch và Yến Thu đến với nhau.

Một điều vô tình đã xảy ra, đó là vụ tai nạn xảy ra với Gu Chengze, danh tính của anh được tiết lộ là con trai ruột của Đệ nhất. Cố gắng chấp nhận, anh không thể chấp nhận được, suy sụp tinh thần. Cuối cùng, có Yến Thu làm bạn, trải qua thời kỳ khó khăn ….

Cô gái ngoài hành tinh Sai Tieu That

Những câu chuyện ngôn ngữ hàng đầu Trung Quốc thường làm cho bộ phim ÔNG THẦY BÁ ĐẠO – Tập 1 ‘mất ngủ’ 4
Cô gái ngoài hành tinh Sai Tieu Đó là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tình yêu kể câu chuyện về Sai Tieu That từ hành tinh “Cape Town”, người du hành đến trái đất và gặp Phương Lãnh – một tài năng cao. lãnh đạo, tài năng.

Tuy nhiên, Phương Lãnh mắc một căn bệnh lạ. Bất cứ khi nào trời mưa, anh sẽ quên đi người khác giới đã xuất hiện trong cuộc đời mình. Trên trái đất Little Nội thất đã vô tình bị mất dữ liệu và bị giữ.

Để sống sót trên Trái đất Trái đất nhỏ phải sử dụng rất nhiều siêu năng lực của mình, hết lần này đến lần khác tự mình giải quyết mọi rắc rối và rắc rối. Từ đó mở ra chuyện tình cực kỳ hài hước mà không kém phần lãng mạn.

Bí mật bị chôn vùi bởi thời gian

Những câu chuyện ngôn ngữ hàng đầu Trung Quốc thường làm cho bộ phim ‘mất ngủ’ 5
Bí quyết để bị chôn vùi bởi thời gian là câu chuyện tình yêu Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đông Hòa.

Trong phim ÔNG THẦY BÁ ĐẠO – Tập 1, Lục Lê Thanh – một người đàn ông lạnh lùng và dũng cảm trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu, anh chỉ lặng lẽ đứng sau lưng bảo vệ. Chính bí mật này đã khiến Lê Thành và cô con gái yêu dấu của mình – To Man đau khổ vô cùng, hai người liên tục làm tổn thương nhau với những hiểu lầm không cần thiết.

Mối quan hệ của họ thậm chí còn phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của Tống Đức, To Nhuyu – chị cùng cha khác mẹ của anh và To Man và Ma Lat Nang.

Vòng luẩn quẩn của tình yêu vô tình lấn át những giấc mơ, khao khát hạnh phúc của các nhân vật. Rồi khi bình tĩnh nhìn lại, họ thấy rằng thời gian đã khiến họ mất rất nhiều thời gian