Quyền Lực Vương Triều – Tập 6 | Phim Cổ Trang Trung Quốc Hay 2020 | Phim Mới 2020

Xem ĐẦY ĐỦ – #Real_Lov_Giáo dục: http://bit.ly/quyenlucvuongtrieu

Quyền lực triều đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục Triệu Kỳ Su của nhà văn Liên Tinh Trúc Y. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh câu chuyện của Nữ hoàng Sun Ruu Vi (#Thang_Duy) – người duy nhất trong hậu cung giành được tình yêu của hoàng đế trong 50 năm .
Vào những năm đầu của nhà Minh, cả gia đình bác sĩ người Thái sử dụng Cảnh Thành đã phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn là Tôn Trung đã trốn thoát và được nhận nuôi dưới tên Tôn Như Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn tên là “Chính thống giáo” đã thao túng cô kết hôn với một hoàng tử đầy tham vọng, Chu Cao Húc. Tuy nhiên, do một vài sự cố, Sun Wuyi Vi trở thành vợ lẽ của Hoàng tử Tuyên Đức, người mà cô gặp trên hành trình của mình.
Khi trở thành con dâu của người đàn ông sát hại cả gia đình, Ton Ruoi Vi có ý định trả thù nhưng cuối cùng đã từ bỏ mối thù vì lợi ích của quốc gia và dành tình yêu thực sự cho chồng. Sau khi Hoàng đế Minh Tống qua đời, Tôn Nhuy Vi phải chịu đựng cuộc đấu tranh quyền lực giữa hai người con trai của mình là Anh Tống Hoàng và Đại Tòng Hoàng. Với tài năng và trí tuệ của mình, bà đã nhiều lần cứu vương triều Đại Minh khỏi sụp đổ và giúp con trai trở thành một vị vua đức hạnh.

#Date_Orange_Orange_Origen #Date_Minh_Phong_Flower

ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ, XEM PHIM HOẶC M DAYI NGÀY!

Nôi theo dõi: http://bit.ly/subphimhottkl
Fanpage: https://www.facebook.com/phimhottkl/

© Bản quyền thuộc về TKL
© Bản quyền thuộc về TKL Đừng Reup