Review Bánh ăn dặm Gerber đang hot trên thị trường

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Ngoài bột ăn dặm, các loại bánh ăn dặm cũng là một lựa chọn cho các mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm. Bánh ăn dặm Gerber Đó là dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Để các mẹ hiểu rõ hơn, bài viết hôm nay sẽ review bánh ăn dặm Gerber đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

    Tổng quan về bánh ăn dặm của Gerber

    Bánh ăn dặm của Gerber
    Bánh ăn dặm của Gerber rất ngon và chất lượng

    Chắc hẳn đối với các mẹ đang có con nhỏ đang trong quá trình ăn dặm thì sản phẩm bánh ăn dặm Gerber không còn quá xa lạ, sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tin dùng. từ phía người tiêu dùng.

    Bánh ăn dặm thương hiệu Gerber là sản phẩm của tập đoàn Nestle có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, nguyên liệu và quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Hiện sản phẩm này được xuất khẩu và đánh giá cao ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

    Bánh ăn dặm của Gerber
    Bánh ăn dặm hình ngôi sao ngộ nghĩnh

    1. Ưu điểm của bánh ăn dặm Gerber

    + Sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không chứa hóa chất, chất bảo quản, chất tạo ngọt. Các sản phẩm bánh của Gerber đều đạt tiêu chuẩn cao nhất của Hoa Kỳ về chất lượng và an toàn cho bé và được nhiều bà mẹ tin dùng.

    + Thành phần chứa nhiều khoáng chất, canxi, vitamin từ các nguyên liệu tự nhiên giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể bé, bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ phát triển thị giác và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, chống táo bón.

    + Bánh nhỏ, vừa miệng, thơm ngon, ngậy ngậy kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Trong quá trình tập nhai bánh, bé có thể tập cầm và nhai để hỗ trợ phát triển cơ hàm và tập cầm chắc hơn.

    + Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh giúp bé hào hứng hơn khi ăn. Với những ngôi sao, mặt trăng,… cũng có thể dùng để bé học nhận biết, phân biệt giúp đầu óc bé linh hoạt hơn.

    2. Nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber

    + So với các loại bánh ăn dặm khác, bánh ăn dặm của thương hiệu Gerber vẫn có khá nhiều hương vị để bạn lựa chọn.

    + Gây khó khăn cho các mẹ khi mua vì hiện nay có khá nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Mua đồ ăn dặm Gerber ở đâu uy tín? Bao nhiêu?

    Bánh ăn dặm Gerber
    Mua đồ ăn dặm của Gerber ở những địa chỉ uy tín

    Là sản phẩm hot trên thị trường, bánh Gerber chắc chắn sẽ xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, giải pháp tối ưu cho các bậc phụ huynh là lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để mua sản phẩm.

    Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng an toàn bạn có thể mua hàng tại một số địa chỉ uy tín như: Siêu thị trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng tại websosanh.vn để đảm bảo mua được hàng. Sản phẩm chính hãng, an toàn khi sử dụng cho trẻ em.

    Hiện sản phẩm có 2 quy cách đóng hộp là hộp cao và hộp dưới với trọng lượng như nhau là 42g.

    Hộp cao: Giá dao động từ 68.000đ – 95.000đ

    Hộp thấp: Giá dao động từ 54.000 – 70.000 đồng

    Có thể nói, bánh ăn dặm Gerber cho bé là sự lựa chọn đáng tin cậy của các mẹ. Sản phẩm vừa ngon, vừa hợp túi tiền, cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc bé hay ăn chóng lớn, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.