Review ghế rung iBaby Rocker có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá cả ra sao?_2020

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Xuất xứ ghế rung iBaby Rocker do nước nào sản xuất?

    Ghế rung iBaby Rocker là sản phẩm dành cho trẻ em mang thương hiệu Thái Lan và được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc dành cho thị trường Thái Lan. Sau đó, các sản phẩm này được người bán nhập trở lại thị trường Việt Nam để phân phối cho người tiêu dùng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một Ghế rung cho bé sơ sinh Đến 36 tháng để bé tự ăn, ngủ và chơi một cách độc lập, dễ dàng hơn, ghế rung iBaby Rocker sẽ là gợi ý NGON – BỔ – RẺ đáng để trải nghiệm.

    Đánh giá ghế rung iBaby Rocker có tốt không?  Do nước nào sản xuất?  Giá bao nhiêu?
    Đánh giá ghế rung iBaby Rocker có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá bao nhiêu?

    Đánh giá ghế rung iBaby Rocker có tốt không?

    Để biết ghế rung iBaby Rocker có tốt hay không, có nên mua và sử dụng hay không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá nhé:

    • Về kiểu dáng, mẫu mã của ghế rung iBaby Rocker

    Hiện nay, các sản phẩm ghế rung iBaby Rocker trên thị trường khá đa dạng, thiết kế các họa tiết khác nhau như ếch, nai, ngựa, chấm bi,… với 2 màu chủ đạo là xanh dương cho bé trai và màu ghi. Màu hồng cho bé gái từ 0 – 36 tháng tuổi.

    Thiết kế của ghế rung iBaby Rocker đa phần là dạng bập bênh. ghế rung cho bé. Sản phẩm được thiết kế thêm hộp điều khiển có chế độ rung tự động bằng pin và được thiết kế phụ kiện đi kèm như thanh gạt. đồ chơi Treo nôi với những đồ chơi ngộ nghĩnh, dễ thương như ốc, ếch, bướm, cào, hoa, …

    • Giới thiệu về ghế rung iBaby Rocker

    Sản phẩm ghế rung iBaby Rocker có khung được làm bằng sắt và nhựa, chân đế và đệm Được làm từ lớp lót thoáng khí, mềm mại và thoáng khí.

    Đặc điểm chính của ghế rung iBaby Rocker
    Đặc điểm chính của ghế rung iBaby Rocker
    • Đặc điểm chính của ghế rung iBaby Rocker

    Không chỉ giúp bé ngủ ngon với những chế độ rung nhẹ nhàng mà các sản phẩm ghế rung iBaby Rocker này còn giúp bé có những giờ ăn ngon, ít quấy khóc, những giây phút vui chơi thoải mái, kích thích trí tò mò, sáng tạo. Ngoài ra, ghế rung iBaby Rocker còn có các tính năng khác như:

      • Có thể điều chỉnh chế độ nằm sang chế độ ngồi phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ để tránh trường hợp dùng sau vài tháng bỏ quên không sử dụng.
      • Có chân đế kèm ghế giúp mẹ dễ dàng chuyển từ chế độ bập bênh sang chế độ rung ghế ăn dặm nên tiết kiệm chi phí hơn và không phải mua thêm đồ ăn dặm cho bé.
      • Khung đồ chơi dễ dàng tháo rời thành đồ chơi riêng cho bé, đồ chơi gắn trên nôi giúp bé phát triển kỹ năng cầm, nắm, tập với …
      • Khi kéo đồ chơi lên nôi, đồ chơi sẽ phát ra tiếng nhạc vui nhộn thu hút sự chú ý của bé giúp bé hợp tác hơn trong việc ăn dặm.
      • Các bộ phận của ghế rung iBaby Rocker dễ dàng tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh, cất giữ hay di chuyển từ nơi này sang nơi khác.
      • Có chế độ rung cơ học khi bé cử động hoặc có tác động từ mẹ hoặc rung tự động với nguồn điện là 1 viên pin tuyệt vời có thể được sử dụng trong thời gian 6 tháng.
    • Người tiêu dùng đánh giá thế nào về ghế rung iBaby Rocker?

    Đa số người tiêu dùng đã mua ghế rung iBaby Rocker sử dụng đều đánh giá sản phẩm có chất lượng tương đối tốt phù hợp với giá tiền, mẫu mã đẹp, tiện dụng thì không nên đòi hỏi gì thêm. Tuy nhiên chế độ rung nhẹ quá nhẹ nên bạn mua ghế rung iBaby Rocker về sử dụng sau này không nên quá kỳ vọng vào tính năng rung tự động này.

    Ghế rung iBaby Rocker giá bao nhiêu?

    Ghế rung iBaby Rocker giá bao nhiêu?
    Ghế rung iBaby Rocker giá bao nhiêu?

    Trên thị trường hiện nay, giá của ghế rung iBaby Rocker rất rẻ, dao động từ 385.000 đồng đến 925.000 đồng / chiếc tùy từng mẫu mã và nơi bán. Để mua ghế rung iBaby Rocker giá rẻ nhất bạn nên truy cập cổng thông tin so sánh Giá websosanh.vn báo giá trước khi mua hàng.