Review Phim Pro : Hoàng tử Ba Tư – Dòng Cát Thời Gian | Tóm Tắt Phim : Prince of Persia

Review Phim Pro : Hoàng tử Ba Tư – Dòng Cát Thời Gian | Tóm Tắt Phim : Prince of Persia
———————————————————————————————————–
Cậu bé Dastan vốn là một đứa trẻ mồ côi sống lang thang ngoài đường phố. Một ngày nọ, cậu trông thấy một đứa bé khác đang bị một toán lính của triều đình ức hiếp. Dastan liền cứu cậu bé, nhưng không may là cậu đã làm cho một viên sĩ quan Ba Tư trong toán lính đó tức giận và Dastan bị đuổi bắt. Vua Ba Tư Sharaman thấy vậy liền cứu cậu vì thấy một tư cách cao đẹp và dũng cảm trong người Dastan và ông đã nhận cậu làm con nuôi.
———————————————————————————————————–
Đăng Ký :
🎬Youtube : Youtube.com/revewphimpro
🏴Facebook : Facebook.com/reviewphimpro
——————————————————–
-Tất cả những hình ảnh đều thuộc sở hữu bản quyền của tác giả và nhà sản xuất phim. Các tài liệu được sử dụng dưới dạng “Fair-used”. Review Phim Pro không sở hữu bất kì hình ảnh nào.
-Most of materials are under “Fair-used” under section 107 of the US Copyright Act 1976. If you are interested, buy their Movies/Series or Subscription on any streaming services. Thank you!
-Chúng tôi sử dụng theo: Tuyên bố từ chối trách nhiệm bản quyền mục 107 của Đạo luật bản quyền năm 1976. Được phép “sử dụng hợp lý” cho các mục đích như phê bình, bình luận, báo cáo tin tức, giảng dạy, học bổng và nghiên cứu.
– We does not own the rights to these video clips. They have, in accordance with fair use, been repurposed with the intent of educating and inspiring others. However, if any content owners would like their images removed, please contact us by Email
Thông tin xin liên hệ/contact :
Email: Thaiphuqui.93@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Review Phim Pro
© This video belongs to @Review Phim Pro. Do not reup!
————————————————————–
#reviewphim​pro #tómtắtphim​ #reviewphim #tómtắtcốttruyện​ #PHIM10PHÚT #tomtatphim​ ​ #reviewphimhay​ #ReviewPhim​ #vientuong​ #kinhdi​ #reviewphimnhanh​ #reviewphimhay​ #trinhtham​ #DiaNguc​ #phimchientranh​ #phimkinhdi​ #phimhai​ #AI​ #Phim​ #PhimHay​ #tomtatflim​ #flim​ #tonghopphim​ #kenhphim​ #xemphim​ #phimhay​ #phimhaynhat​ #KhoaHocVienTuong​ #KinhDi​ #HanhDong​ #phimhai​ #hai​ #phimtinhcam​ #phimvientuong​ #satthu​ #quaivat​

Tìm kiếm Review Phim Pro : Hoàng tử Ba Tư – Dòng Cát Thời Gian | Tóm Tắt Phim : Prince of Persia

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube