Reviews Kem Trị Sẹo Mederma Advanced Scar Gel Có Tốt Không? [Miễn phí Ship nội thành]

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể hỗ trợ xóa sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm trên da một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết Đánh giá về Gel trị sẹo Mederma Advanced dưới đây nhé! Vì rất có thể Mederma Advanced Scar Gel Reviews chính là vị cứu tinh cho làn da mà bạn đang tìm kiếm.


Giới thiệu về Gel trị sẹo cao cấp Mederma

Mederma Advanced Scar Gel là sản phẩm kem trị sẹo do thương hiệu Mederma của Mỹ nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng để cải thiện cải thiện các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm trên da, giúp bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Đánh giá Gel trị sẹo Mederma Advanced có tốt không?

Về thương hiệu

Mederma Advanced Scar Gel là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Mederma, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên sâu.

Ngoài Mederma Advanced Scar Gel, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều sản phẩm điều trị và chăm sóc da được ưa chuộng như: Sữa rửa mặt Mederma AG, Kem trị sẹo Mederma Face Cream. Kem trị rạn da Mederma, … Mederma Advanced Scar Gel hiện đang là thương hiệu số 1 được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng trong điều trị sẹo.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty, bạn có thể truy cập trang web: mederma.com.

Về thiết kế và bao bì của Mederma Advanced Scar Gel

Mederma Advanced Scar Gel được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ gọn với 2 dung tích cơ bản là 20g và 50g. Thiết kế bao bì với sự kết hợp hài hòa giữa 3 tông màu trắng, tím và xanh. Nền ống màu trắng làm nổi bật thông tin sản phẩm được in màu xanh tím. Phần nắp màu xanh nổi bật tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của tuýp kem.

thiết kế, bao bì của Mederma Advanced Scar Gel

Nhìn chung, thiết kế của kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel đơn giản, tạo cảm giác rất “y khoa” nhưng không quá đơn điệu, đề cao sự tiện lợi cho người sử dụng. Nắp đậy dạng vặn đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm bên trong. Lỗ lấy sản phẩm vừa đủ nhỏ để bạn lấy và kiểm soát lượng kem sử dụng, tránh lãng phí.

Về kết cấu của Mederma Advanced Scar Gel

Mederma Advanced Scar Gel có kết cấu dạng gel không nhờn dính, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu cho da.

Về thành phần của Mederma Advanced Scar Gel

Thành phần của Gel trị sẹo cao cấp Mederma

Theo thông tin nhà sản xuất công bố, thành phần trong Gel trị sẹo Mederma Advanced bao gồm:

Hoạt chất có tác dụng hỗ trợ làm lành vết thương, vùng da tổn thương và sẹo nhanh hơn. Allantoin có khả năng kích thích nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) và tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào, từ đó giúp làm lành da và mờ sẹo hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Allantoin còn được biết đến với khả năng cải thiện kết cấu da, làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, tạo điều kiện tổng hợp collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, giữ ẩm và chống mất nước cho da đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết hiệu quả tế bào da.

Allantoin dạng bôi với nồng độ 0,5% được FDA chứng nhận là an toàn cho da.

Cepalin, chiết xuất thực vật độc quyền trong tất cả các sản phẩm của Mederma, là một phần của công thức Mederma có tác dụng cải thiện diện mạo, kết cấu và màu sắc tổng thể của vết sẹo.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần thân thiện với da khác như: Water (tinh khiết), PEG 200, Alcohol, Xantham Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Lecithin, Methylparaben, Sorbic Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Fragrance .

Giới thiệu về việc sử dụng Gel trị sẹo nâng cao Mederma

  • Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương trên da, làm mờ sẹo, làm trắng da ở những vùng bị tổn thương, đồng thời giúp làm mềm và cân bằng vùng da bị sẹo cũng như các vùng da xung quanh, giúp da đều màu hơn.

  • Làm mềm da và cải thiện hình dạng tổng thể, kết cấu và màu sắc của sẹo.

  • Nó hoạt động trên nhiều loại sẹo cũ và mới, bao gồm sẹo mụn, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, vết cắt và các vết thương khác.

Công dụng của Mederma Advanced Scar Ge

Đánh giá về Gel trị sẹo cao cấp Mederma

Ưu điểm của Gel trị sẹo cao cấp Mederma

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với 2 dung tích (20g và 50g) cho bạn lựa chọn

  • Chất kem dạng gel thấm nhanh, không nhờn dính, không gây cảm giác khó chịu cho da.

  • Hoạt chất Allantoin 0,5% kết hợp với chiết xuất thực vật Cepalin độc quyền của Mederma cho tác dụng trị sẹo thâm, hiệu quả trên nhiều loại sẹo, bao gồm sẹo mụn, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, vết cắt và các vết thương khác.

  • Vừa hỗ trợ điều trị sẹo vừa giúp làm mềm da, đều màu da, cải thiện vùng da bị sẹo và vùng da xung quanh.

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Mederma, thương hiệu số 1 được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Mỹ khuyên dùng trong điều trị sẹo.

Nhược điểm của Mederma Advanced Scar Gel

  • Giá cao

  • Mederma Advanced Scar Gel là sản phẩm bôi ngoài da, cần sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Mederma có thể giúp cải thiện sẹo trong khoảng 4-8 tuần đối với sẹo mới và từ 3-6 tháng đối với sẹo cũ (thời gian cụ thể tùy thuộc vào tình trạng sẹo cũng như cơ địa của mỗi người).

=== >>> Tham khảo thêm:

Mederma Advanced Scar Gel Nhận xét từ người dùng

Mederma Advanced Scar Gel Đánh giá từ Người dùng 1

Mederma Advanced Scar Gel Đánh giá từ Người dùng 2

Mederma Advanced Scar Gel Nhận xét từ người dùng 3

Mederma Advanced Scar Gel Đánh giá phản hồi của người dùng trên trang thương mại điện tử Amazon.com (4,2 / 5 sao)

Hướng dẫn sử dụng Gel trị sẹo cao cấp Mederma hiệu quả

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng da bị sẹo.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem Mederma Advanced Scar Gel vừa đủ, thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng quanh vết sẹo trong khoảng 5 phút để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

Sử dụng đều đặn ngày 1 lần để có hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ thoa một lớp mỏng Mederma Advanced Scar Gel. Nhẹ nhàng xoa bóp vào vết sẹo cho đến khi nó không còn cảm giác bóng, ướt hoặc dính. Nếu da của bạn có vẻ khô hoặc bong tróc sau khi thoa Mederma Advanced Scar Gel, có lẽ bạn đang sử dụng quá nhiều. Thử sử dụng sản phẩm ít hơn một chút hoặc làm sạch da nhẹ nhàng bằng xà phòng nhẹ và nước trước khi thoa sản phẩm mới.

  • Chỉ dùng ngoài da, không dùng trên vết thương sâu, vết động vật cắn hoặc vết bỏng nặng, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

  • Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa nếu tình trạng xấu đi hoặc các triệu chứng kéo dài hơn 7 ngày hoặc khỏi hẳn và tái phát trong vài ngày.

  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng gel Mederma Advanced Scar

Ai có thể sử dụng gel trị sẹo Mederma Advanced Scar?

Bất cứ ai có sẹo đều có thể sử dụng Mederma Advanced Scar Gel. Tuy nhiên, tùy cơ địa, một số người có thể mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm. Trong quá trình sử dụng Mederma Advanced Scar Gel, nếu xảy ra hiện tượng sưng tấy, đổi màu sẹo hoặc ngứa dữ dội thì nên ngưng sử dụng Mederma Advanced Scar Gel và hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp xử lý kịp thời.

Đối tượng sử dụng gel trị sẹo Mederma Advanced Scar

Trường hợp có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong Gel trị sẹo Mederma Advanced thì tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm để tránh tình trạng kích ứng có thể xảy ra.

Mederma Advanced Scar Gel không dùng cho vết thương hở, vậy khi nào thì dùng được?

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Mederma Advanced Scar Gel ngay sau khi vảy trên vết thương bong ra hoặc vết khâu được loại bỏ. Nếu vết thương vẫn còn đóng vảy hoặc vết khâu chưa được tháo ra, hãy giữ vết thương sạch sẽ và băng bó, điều này sẽ giúp đẩy nhanh thời gian lành và hạn chế sẹo xuất hiện.

Tôi có thể sử dụng Mederma Advanced Scar Gel với các sản phẩm khác không?

Bạn …

Đi Tới Nơi Bán