Samsung sẽ giới thiệu nhiều thiết bị gia dụng mới tại BESPOKE Home 2021

Samsung vừa tiết lộ sẽ giới thiệu nhiều thiết bị gia dụng mới tại sự kiện BESPOKE Home 2021 sắp tới.

Theo Sammobile, Samsung vừa thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến mang tên BESPOKE Home 2021 vào tháng tới. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 5 (10:00 EDT, 15:00 BST, 21:00 ICT). Tại sự kiện này, công ty sẽ tiết lộ tầm nhìn về một ngôi nhà tương lai với các thiết bị gia dụng mới của mình. Mọi người đều có thể xem trực tiếp sự kiện này của Samsung.

Samsung sẽ giới thiệu nhiều thiết bị gia dụng mới tại BESPOKE Home 2021

Công ty cho biết họ sẽ tiết lộ những trải nghiệm và phong cách sống mới trong sự kiện của mình. BESPOKE là một dòng sản phẩm của đồ gia dụng Samsung. Nhiều thiết bị trong dòng sản phẩm này có thể được tùy chỉnh bởi người tiêu dùng theo sở thích và nhu cầu của họ. Ví dụ, mặt trước của tủ lạnh BESPOKE 4-Door Flex có thể được tùy chỉnh với tám màu và hai lớp hoàn thiện thông qua trang web của Samsung. Công ty cũng có thể mang khả năng tùy biến như vậy cho các thiết bị gia dụng khác.

Hiện tại, dòng thiết bị gia dụng BESPOKE được giới hạn ở một số thị trường và công ty có thể sẽ tung ra thị trường toàn cầu trong sự kiện sắp tới. Samsung có thể sẽ giới thiệu tủ quần áo thông minh mới (tủ khí), nồi nấu, máy hút bụi … tại sự kiện sắp tới.

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện trên Samsung Newsroom, Samsung.com và kênh YouTube của Samsung. Công ty Hàn Quốc gần đây đã giành được 71 Giải thưởng Thiết kế iF. Trong số những người đoạt giải có gia đình thiết bị gia dụng BESPOKE.

Công ty đã tiến hành hai sự kiện lớn trong năm nay. Sự kiện đầu tiên là Galaxy Unpacked 2021, nơi họ công bố dòng Galaxy S21, Galaxy Buds Pro và Galaxy SmartTag. Sự kiện thứ hai là Galaxy Awesome Unpacked 2021, nơi công ty ra mắt Galaxy A52, Galaxy A52 5G và Galaxy A72.

Bạch Đằng