Serum Vitamin C Rohto Trị Mụn! [Miễn phí Ship nội thành]

Review tinh chất CC Melano Serum Vitamin C Rohto trị mụn của Nhật Bản? Nó có thực sự hiệu quả như lời đồn thổi!


Xin chào các cô gái xinh đẹp!

Mình quay lại đây, hôm nay chúng ta sẽ nói về mụn – Một trong những nỗi ám ảnh “muôn thuở” đối với chị em phụ nữ chúng ta.

Rõ ràng là không ai trong chúng ta yêu thích mụn trứng cá, nhưng nó cứ đeo đuổi chúng ta ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác và thậm chí năm này qua năm khác.

Và tất nhiên, để giải quyết vấn đề “đau đầu” này thì cũng có rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau, nhưng để tìm được một sản phẩm có thể phù hợp với làn da và thực sự hiệu quả thì không. dễ.

Sau một thời gian “nằm vùng” trên các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp, mình nhận thấy có một sản phẩm trị mụn đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em, đó là “em” Serum Vitamin C Melano CC Rohto của Nhật Bản nên rất thích. chia sẻ với mọi người, nhất là những ai cũng đang phải “sống chung” với mụn như mình có thêm cách để thoát khỏi nỗi ám ảnh “lâu dài” này.

Hãy cùng mình “mục sở thị” em Serum Vitamin C Melano CC Rohto này để xem nó có thực sự hiệu quả như lời đồn đại không nhé!

Serum Vitamin C Melano CC Rohto có xuất xứ, nguồn gốc ở đâu?

Melano CC

Melano CC

Serum Vitamin C Melano CC Rohto đẹp Serum Melano CC là sản phẩm của thương hiệu Rohto có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Ban đầu, Rohto chỉ là một loại thuốc hiệu nghiệm với tên gọi Shintendo Yamada Pharmacy được thành lập vào năm 1899 tại Nhật Bản.

Sau thành công vang dội của nhãn hiệu thuốc nhỏ mắt Rohto (nếu bạn hay xem tivi sẽ dễ dàng bắt gặp quảng cáo sản phẩm này của hãng) vào năm 1949, Yamada Pharmaceutical được đổi tên thành Rohto Pharmaceutical Company.

Đến năm 1988, phạm vi phát triển của Rohto không chỉ bó hẹp trong thị trường Nhật Bản mà bắt đầu vươn ra thị trường Mỹ và không ngừng mở rộng ra toàn thế giới. Năm 1996, Rohto Nhật Bản chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam với mong muốn đưa các sản phẩm của Rohto đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Rohto cũng rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ làm đẹp đến chăm sóc sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật của Rohto phải kể đến như: Thuốc nhỏ mắt Rohto, kem dưỡng ẩm Hada Labo, son dưỡng môi Lip Ice,…

Melano CC.  Bộ dụng cụ

Melano CC. Bộ dụng cụ

Serum Melano CC là tinh chất dưỡng chứa thành phần chính là vitamin C và vitamin E có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vết thâm do mụn và làm trắng da hiệu quả. Và cũng là sản phẩm “chủ lực” trong bộ sản phẩm dưỡng trắng da Melano CC của Rohto, bao gồm: serum, lotion, xịt khoáng và mask sheet làm trắng.

Review Serum Vitamin C Melano CC Rohto có tốt không?

Thành phần Serum CC Melano

Để biết một sản phẩm có tốt, có hiệu quả hay không, có chứa thành phần độc hại hay kích ứng hay không thì chắc chắn danh sách thành phần là mục đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua. Vậy thành phần có trong Serum CC Melano là gì?

Theo công bố từ nhà sản xuất, thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • LAA – Ascorbic Acid (Vitamin C tinh khiết): thành phần có khả năng làm giảm sắc tố melanin (hắc sắc tố gây ra các vết thâm nám, tàn nhang trên da mặt cũng như các vùng da khác trên cơ thể), từ đó giúp ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang trên da da, giúp da khỏe và sáng hơn.
  • Ester Tocopherol Acetate (vitamin E): có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, chống khô da, mất nước.
  • Dipotassium Glycyrrhizinate: có tác dụng kích thích sự phân tán nhanh chóng của các hắc tố, kết hợp với vitamin C giúp tăng khả năng ức chế và loại bỏ hắc tố. Ngoài ra, Dipotassium Glycyrrhizinate còn được biết đến với công dụng cân bằng sắc tố da hiệu quả.
  • Isopropyl Methyl Phenol: khả năng diệt khuẩn, ngừa mụn.
  • Ngoài ra, sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần kích ứng hay hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Công dụng của Serum CC Melano

Công dụng của Serum Melano CC

Lợi ích của Huyết thanh Melano CC

Nhờ danh sách thành phần lành tính với các dưỡng chất có lợi cho da, CC Melano Serum mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng đang “đau đầu” với những vết thâm nám. mụn. Đặc biệt:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại, ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Bổ sung vitamin E, duy trì độ ẩm cho da, chống khô da, da mất nước.
  • Dưỡng da khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang trên da, làm sáng da từ bên trong.

Melano CC Serum trị mụn được không?

Một trong những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm đó là Serum Melano CC trị mụn được không? Với danh sách thành phần mà mình vừa kể trên, có lẽ tác dụng chính mà CC Melano Serum mang lại chỉ là cải thiện các vết thâm do mụn để lại (làm mờ vết thâm mụn) và ngăn ngừa thâm mụn nhờ khả năng kháng khuẩn. ., và khả năng trị mụn hầu như không khó. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng trị mụn vĩnh viễn thì có lẽ Melano CC Serum không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá Melano CC Serum có tốt không?

Thuận lợi

Đánh giá về Serum CC Melano

Đánh giá về Serum CC Melano

  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, dễ dàng mang theo khi di chuyển ngoài trời. Thiết kế dạng ống nhôm đặc biệt còn giúp bảo vệ vitamin C khỏi các tác nhân bên ngoài gây oxy hóa, bạn không cần phải cho vào tủ lạnh hay các phương pháp bảo quản nghiêm ngặt khác.
  • Danh sách thành phần khá lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng. Hiệu quả trong việc làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang trên da, đặc biệt là các vết thâm do mụn để lại. Ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ sâu bên trong.
  • Kết quả trông thấy với các vết sẹo mụn mới chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Kết cấu dạng lỏng màu trắng trong, không quá đặc nhưng cũng không quá loãng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm một lớp dầu tự nhiên chiết xuất từ ​​thảo quả giúp tăng khả năng bám trên da. Tuy nhiên, sản phẩm có dạng dầu, khả năng thẩm thấu chắc chắn không bằng dạng lỏng nên khi thoa lên da bạn sẽ thấy có một lớp hơi rát trên mặt, nhưng dần dần sẽ hết và cho cảm giác hơi dính. làn da.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng

Khuyết điểm

  • Hầu như không có khả năng trị mụn
  • Sản phẩm có độ pH thấp (3,5-4) nên phù hợp với những bạn da dầu hơn là những bạn da khô. Đối với những bạn da khô muốn sử dụng sản phẩm nên thoa kem dưỡng ẩm trước và kem dưỡng ẩm sau khi thoa Melano CC Serum.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, tuy nhiên vẫn có thể trở thành điểm trừ cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Theo phản hồi từ các chị em đã sử dụng sản phẩm, lần đầu tiên thoa Melano CC Serum, có thể có cảm giác châm chích nhẹ trên da, hơi nóng và ửng đỏ nhẹ, nhưng sau một vài lần thì quen dần. bản chất. cảm giác này một lần nữa.
  • Thành phần vitamin C trong sản phẩm có thể khiến da bạn dễ bị bắt nắng hơn, vì vậy sau khi sử dụng bạn nên che chắn da khi ra ngoài, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Hiệu quả không thực sự rõ rệt với những vết thâm, nám lâu năm, nám quá nặng.

Phản hồi từ khách hàng sử dụng Sheis.vn

Phản hồi của khách hàng sử dụng Serum CC Melano 1

Phản hồi của khách hàng sử dụng Serum CC Melano 2

Phản hồi của khách hàng sử dụng Serum CC Melano 3

Đến đây, chúng ta có thể kết luận CC Melano Serum là một sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại sẽ không thể nhanh chóng trong ngày một ngày hai, đối với những vết thâm mới bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn trong vòng ít nhất 2 tuần mới có hiệu quả rõ rệt. Đối với những vết nám, tàn nhang lâu năm và diện rộng, bạn cần sử dụng thời gian dài hơn (thường từ 5 – 6 tháng) để có hiệu quả tốt nhất. Và với những vết thâm lâu năm, sản phẩm chỉ có tác dụng làm mờ chứ không thể …

Đi Tới Nơi Bán