Sidebar Trong Win 7 Là Gì

Nghe đến các phần mềm hỗ trợ làm việc trong máy tính, đặc biệt là win 7, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Sidebar. Vậy thực chất, Sidebar trong Win 7 là gì? Nó có những lợi ích gì đối với máy tính? Hãy tham khảo nội dung bài viết này, để có câu trả lời cho câu hỏi trên.

Bạn đang xem: thanh bên windows là gì

Thanh bên trong Windows 7 Tiện ích của Thanh bên trong Windows 7 Ít tiêu tốn tài nguyên bộ nhớ hơn Các tiện ích tích hợp sẵn Chọn nhiều giao diện khác nhau

Thanh bên trong win 7 là gì?

*

Đối với người dùng Windows, hầu hết các bạn đều đã biết đến Gadgest với các tính năng cơ bản như thời tiết, ghi chú, lịch … có kích thước rất nhỏ trên màn hình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn điều chỉnh những thông tin đó hoặc thông tin của người dùng, bạn cũng có thể tiến hành phóng to và thu nhỏ chỉ sau một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm đó, người dùng sẽ phải cài đặt hệ điều hành, tiến hành tìm kiếm ứng dụng để có thể làm phong phú thêm Gadgest và Sidebar mặc định trong Windows 7 với phiên bản 1.0 là lựa chọn vô cùng phù hợp cho điều đó.

Theo đó, Sidebar trong win 7 được phát hành từ Thoosje, đây là một tiện ích với mục đích cung cấp chức năng cơ bản, tương tự như Gadgets đã được mặc định trước đây trên win 7 nhưng nó có nhiều tính năng. nhiều quyền lực hơn.

Sidebar trong win 7 sẽ cung cấp cho người dùng, một bộ sưu tập với nhiều tiện ích khác nhau như tin tức, thời tiết, lịch, email, dung lượng ổ cứng, tìm kiếm, ghi chú, … Bạn có thể dễ dàng thêm bớt bất kỳ tiện ích nào vào Sidebar chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản từ con chuột. Bên cạnh đó, Sidebar trong win 7 cũng sẽ cho phép bạn tự do thay đổi màu sắc trên các thanh tiện ích.

Tiếp theo, thanh Sidebar trong win 7 còn hỗ trợ công cụ Drag / Drop, nó cho phép người dùng thực hiện các công việc liên quan đến cài đặt, thay đổi vị trí từ kéo thả. tin.

Sidebar trong win 7 nếu muốn sử dụng thì người dùng cài luôn vào hệ điều hành win, để khởi động cùng nhau. Việc sử dụng Sidebar trong Win 7 giúp dung lượng của hệ thống tiêu tốn ít hơn rất nhiều. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về việc máy tính hoạt động cả ngày trong trường hợp thanh Sidebar trong Win 7 hoạt động.

Thực sự thì Sidebar trong win 7 là một phần mềm rất hữu ích mà bạn nên sử dụng. Nếu ai không cài được phần mềm này thì thực tế máy tính của bạn có dung lượng RAM quá nhỏ.

Xem thêm: Định nghĩa Dpi: Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếng anh là gì?

Tiện ích của Sidebar trong win 7

Đã hiểu rõ Sidebar là gì trong win 7 rồi thì trong nội dung tiếp theo của bài viết và cụ thể là ở phần này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin về tiện ích của nó. Mời các bạn tham khảo, để hiểu rõ hơn về thanh Sidebar trong win 7 cũng như cài đặt trên máy tính của bạn, nếu máy tính chưa có.

Tiêu thụ ít tài nguyên bộ nhớ hơn

Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến, đó là Sidebar trong win 7 là một phần mềm tiêu tốn tài nguyên của bộ nhớ máy tính khá ít. Nó chỉ chiếm bộ nhớ trong Tiện ích được cài đặt theo mặc định trong Windows. Nhưng hoàn thành công việc cực kỳ nhanh chóng.

Các tiện ích được tích hợp

Sidebar trong win 7 là phần mềm được tích hợp sẵn các tiện ích nên đây là giao diện trong suốt và đẹp mắt với các tiện ích từ bên trong như: công cụ tìm kiếm, ứng dụng của máy, trình nghe nhạc, video, …

*

Theo đó, với tiện ích này, bạn có thể phát các tập tin âm thanh, xem nhiệt độ cùng với thời tiết, video, cũng như theo dõi hệ điều hành. Nhờ yếu tố này, bạn có thể tìm kiếm những thứ cần xem, yahoo, Amzong,… chỉ sau một cú click chuột.

Sidebar trong win 7 giúp bạn dễ dàng sắp xếp các tiện ích, có thể làm nhiều việc một cách nhanh chóng. Từ đó, bạn không cần phải sử dụng trình duyệt web để khởi chạy nữa.

Chọn từ nhiều giao diện khác nhau

Tiện ích cuối cùng của Sidebar trong win 7 mà chúng tôi sẽ nhắc đến, đó là bạn có thể thực hiện thay thế giao diện đã được cài đặt mặc định từ các giao diện khác. Bạn thực hiện thao tác đó rất đơn giản, bạn có thể tùy chỉnh giao diện rất phù hợp với sở thích của mình.

Tuy nhiên, giao diện được thay đổi, có một số chức năng và tiện ích của Sidebar trong win 7 cũng sẽ bị thay đổi, vì hiện tại chức năng đó chưa có giao diện phù hợp để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Xúc giác là gì – Mùi hoạt động như thế nào

Kết luận

Sau những gì bài viết đưa ra thì bạn đã hiểu và nắm được sidebar trong win 7 là gì rồi phải không? Nó khá hữu ích và hiệu quả rất nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, nếu máy tính của bạn đang chạy Windows 7 mà không có tiện ích này, hãy cài đặt nó trên máy tính của bạn. Đảm bảo, sự hiện diện của Sidebar sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn, hứng thú hơn trong quá trình thực hiện.

kenhnews.com

Chuyên mục: Câu hỏi thường gặp