Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9500H 4K HDR

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Sony luôn là thương hiệu điện tử chú trọng đến thiết kế và độ sắc nét của sản phẩm. Chính vì vậy, Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9500H 4K HDR ngay từ khi xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh với người dùng về khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, chân thực. Sau đây là những thông tin đánh giá chi tiết về chiếc tivi này để bạn đọc tham khảo.

    TV màn hình phẳng hiện đại, sang trọng

    Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H-1
    Chiếc tivi có thiết kế mỏng đẹp và ấn tượng

    Smart tivi Sony có thiết kế mỏng, màn hình phẳng mang đến cho bạn sự sang trọng và hiện đại. Thiết kế viền bezel siêu mỏng cũng giúp người xem tập trung vào màn hình, không bị viền làm rối mắt. Kích thước 65 inch giúp thiết bị phù hợp đặt ở nhiều vị trí như: phòng họp, phòng khách, phòng ngủ lớn, .. Không chỉ là tivi, thiết bị còn là nội thất giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho cả gia đình. . phòng.

    Màn hình 65 inch độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

    Có lẽ không ai là không biết rằng thương hiệu điện tử Sony luôn rất chú trọng đến độ sắc nét của hình ảnh. Đó là lý do tại sao TV có độ phân giải 4k Ultra HD. Với độ phân giải này, hình ảnh đã trở nên sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải FHD thông thường.

    Nâng cao chất lượng hình ảnh với chip X1 Ultimate, công nghệ 4K X-Reality PRO

    Bên cạnh độ phân giải Ultra HD 4K, tivi còn sở hữu con chip X1 Ultimate. Hỗ trợ phân tích dữ liệu chính xác để tăng cường màu sắc, độ tương phản. Nâng cấp chất lượng hình ảnh để thêm rõ nét và đầy đủ, sống động hơn. Lúc này, màu đen sẽ trở nên tinh khiết và màu trắng sẽ có độ sáng tối đa.

    Ngoài ra, công nghệ 4K X-Reality PRO còn giúp nâng cấp hình ảnh ở mức độ thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K. Mang đến cho người dùng trải nghiệm TV chất lượng cao nhất.

    Tái tạo các vùng tối của hình ảnh với công nghệ Full Array LED

    Tivi sở hữu hệ thống điều khiển đèn độc lập công nghệ Full Array LED nên hỗ trợ tùy chỉnh độ sáng tối của hình ảnh theo từng khung hình riêng biệt. Mang đến những hình ảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

    Công nghệ Full Array LED kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic Range ™ PRO còn cho phép mở rộng độ sáng lên gấp 3 lần so với TV thông thường. Kết quả là hình ảnh có chiều sâu ấn tượng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng chân thực và sống động.

    Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H-2
    Nhiều công nghệ TV tiên tiến được ứng dụng trong sản phẩm

    Công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle cho hình ảnh chuyển động rõ ràng và đẹp mắt từ mọi phía

    Ngoài những công nghệ tái tạo độ sáng và màu sắc đã chia sẻ ở trên, Smart Tivi Sony KD-65X9500H 4K HDR 4K 65 inch còn được tích hợp công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle. Đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét và trung thực với màu sắc. Hình ảnh chuyển động mượt mà và rõ ràng, không bị nhòe. Bất kể bạn đang xem TV từ góc độ nào, đều có chuyển động rõ ràng và đẹp mắt.

    Công nghệ Tối ưu hóa môi trường xung quanh tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường

    Điểm đặc biệt của chiếc tivi này là có thể tự động điều chỉnh âm thanh, hình ảnh sao cho phù hợp nhất với nội dung đang trình chiếu. Công nghệ Acoustic Multi-Audio với loa tweeter định vị âm thanh một cách tối ưu. Tạo hiệu ứng âm thanh trung thực với từng chuyển động.

    Ngoài ra, tivi có bộ khuếch đại âm thanh độc lập cũng giúp kiểm soát và định vị âm thanh một cách chính xác. Lúc này, áp suất âm thanh sẽ được cải thiện. Người dùng thoải mái đắm chìm trong từng khoảnh khắc trình chiếu hay những bản nhạc, thước phim chân thực nhất.

    Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR là một chiếc tivi đẹp, hiện đại. Đồng thời, đây còn là một siêu phẩm hiển thị hình ảnh và âm thanh ấn tượng trên cả tuyệt vời. Do đó, bạn nhất định đừng bỏ qua em ấy cho không gian phòng khách của mình.