So sánh bỉm dán Huggies và bỉm dán Bobby loại nào tốt hơn cho bé?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Tã dán Huggies và tã dán Bobby là hai thương hiệu tã dán nổi tiếng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, để so sánh loại nào tốt hơn, hãy cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết từng loại bỉm nhé!

    1. Đánh giá bỉm Huggies có tốt không?

    Tã giấy Huggies Gold
    Tã dán Huggies Gold cao cấp cho bé

    1.1 Nguồn gốc

    Thương hiệu tã giấy Huggies là sản phẩm tã giấy trẻ em nổi tiếng của công ty Kimberly-Clark đến từ Hoa Kỳ. Đây là công ty nổi tiếng nhất với 2 thương hiệu toàn cầu là Huggies và Kotex luôn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

    1.2 Ưu điểm của tã Huggies

    + Chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thoải mái, êm ái, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu an toàn, không gây mẩn đỏ, dị ứng cho làn da non nớt của bé.

    + Cấu tạo 4 lớp đặc biệt: Đối với lớp tiếp xúc với da bé có chất liệu mềm mại, thoáng mát, ngăn chặn sự ảnh hưởng của chất lỏng lên da bé. Tiếp theo là hai lớp bông dày và lớp giữa thấm hút mang lại cảm giác khô thoáng nhẹ và giữ được lượng chất lỏng gấp 30 lần trọng lượng của tã. Lớp cuối cùng là lớp tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài được làm từ chất liệu sợi bông dày dặn kết hợp với lớp giấy bóng chống tràn đảm bảo chất thải của bé được giữ lại bên trong một cách tốt nhất.

    + Khả năng hấp thụ và ngăn trào ngược cao, thiết kế miếng dán 2 bên vô cùng tiện lợi. Tã thiết kế linh hoạt theo hoạt động của bé, không lo bị tụt

    1.3 Nhược điểm của bỉm Huggies

    + Có 2 miếng dán 2 bên hơi cứng nên khi thay tã cho bé mẹ phải hết sức nhẹ nhàng.

    + Rất dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không chọn mua ở những cơ sở uy tín

    1,4 Giá tã giấy Huggies

    Tã dán cao cấp Huggies Gold - Giá tham khảo: 3.000đ - 6.300đ / cái
    Tã dán cao cấp Huggies Gold – Giá tham khảo: 3.000đ – 6.300đ / cái

    So với bỉm Bobby thì giá bỉm Huggies cao hơn một chút. Tuy nhiên, giá trung bình của một miếng dán Huggies dao động trong khoảng 3.000đ – 6.300đ / miếng, đây là mức giá tương đối hợp lý so với các sản phẩm bỉm trẻ em khác trên thị trường.

    2. Đánh giá bỉm Bobby có tốt không?

    So sánh bỉm Huggies và bỉm Bobby
    Tã dán Bobby rẻ hơn tã dán Huggies

    2.1 Nguồn gốc

    Tã dán Bobby cho bé là sản phẩm của thương hiệu tã giấy Bobby nổi tiếng của Nhật Bản, thuộc sở hữu của công ty Diana thuộc tập đoàn Unicharm. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

    2.2 Ưu điểm của bỉm Bobby

    + Sử dụng chất liệu cotton mềm mại và cực kỳ an toàn cho làn da non nớt của bé, không gây kích ứng da hay kích ứng da, dị ứng.

    Sản phẩm có lõi bông siêu thấm hút và thiết kế rãnh thấm hút giúp tăng cường khả năng thấm hút chất lỏng tối ưu, ngăn lượng chất lỏng tiếp xúc với da bé.

    Tã dán Bobby được thiết kế với màng đáy siêu thoáng, giúp da bé luôn được “thở” tự nhiên kết hợp với công nghệ thoát ẩm đa chiều đẩy khí nóng ra ngoài nên chống hăm tã rất hiệu quả.

    + Thiết kế thông minh với hệ thống thun co giãn Magic Fit có khả năng thay đổi linh hoạt theo vòng eo của bé, không gây hằn vết hằn sau khi mặc.

    2.3 Nhược điểm của bỉm Bobby

    + So với tã dán Huggies thì phần keo dán không được đánh giá cao.

    + Phần đáy của sản phẩm hơi cứng.

    + Khi thay đồ dễ phát ra tiếng động lớn đánh thức bé ngủ.

    2.4 Giá tã dán Bobby

    Giá bỉm Bobby dao động từ 2.400 đến 2.700 đồng / cái. Đây là một mức giá khá rẻ, tiết kiệm được kha khá tiền cho các mẹ.

    Mỗi loại bỉm trẻ em sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhìn chung, để đánh giá loại nào tốt hơn thì mẹ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con yêu của mình.