Sony khai mạc Lễ hội nhiếp ảnh thú cưng Pawgraphy tại Việt Nam

Sony vừa thông báo sẽ tổ chức Lễ hội chụp ảnh và quay video cho thú cưng Pawgraphy bắt đầu từ ngày 5/5/2021 tới.

Để tham gia lễ hội Pawgraph, những người nuôi thú cưng sẽ đăng ảnh hoặc video về thú cưng của mình lên Instagram và kèm theo lời nhắn chân thành dành tặng cho những thú cưng này. Ngoài ra, chủ nhân cũng cần tag (gắn thẻ) 5 người bạn, theo dõi trang Instagram của Sony Việt Nam và đăng kèm các hashtag gồm: #PawgraphyBySony # 55PawgraphyDay.

Những người chiến thắng trong cuộc thi Pawgraphy Day sẽ được công bố vào ngày 10 tháng 6 năm 2021.

Sẽ có 10 giải khuyến khích và 1 giải đặc biệt sẽ được trao cho người có lượt like và nội dung chân thành nhất, tính đến hết ngày 31/5/2021.

Các giải khuyến khích sẽ được thưởng một bộ quà tặng Pawgraphy phiên bản giới hạn bao gồm: khăn quàng cổ hiệu Pawgraphy; mặt nạ cho cả “boss” và “sen”; dây đeo cổ cho thú cưng có thể điều chỉnh độ dài; và một túi đeo chéo Bellroy trị giá 2 triệu đồng.

Giải đặc biệt sẽ được thưởng một máy ảnh kỹ thuật số Sony ZV-1 kèm tay cầm Sony VCT-SGR1, với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

“Pawgraphy” là một sáng kiến ​​của Sony nhằm khuyến khích người dùng tôn vinh tình yêu của họ với thú cưng thông qua ống kính máy ảnh chuyên dụng. Công ty đã ra mắt trang web tiếng Việt Pawgraphy Microsite cung cấp các hướng dẫn chụp ảnh, quay phim thú cưng.

Nhân dịp chụp ảnh thú cưng, Sony triển khai chương trình khuyến mãi dành cho máy ảnh Alpha 7C và ZV-1 từ ngày 1/5 đến hết ngày 9/5/2021. Khách hàng mua các sản phẩm này sẽ nhận được bộ quà tặng Pawgraphy phiên bản giới hạn trị giá 2 triệu đồng, bao gồm một thánh giá Bellroy -túi xách, túi đựng ống kính và dây đeo máy ảnh.

thứ tự