Sony sắp phát hành tai nghe khử tiếng ồn AirPods Studio

Sau khi Sony đăng một lời trêu ghẹo về việc ra mắt một sản phẩm âm thanh mới, rất nhiều hình ảnh và thậm chí cả video quảng cáo sản phẩm đã bị rò rỉ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là chiếc flagship WH-1000XM4 chống ồn được mong đợi.

Tai nghe Sony WH-1000XM3 được đánh giá là tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay, nhưng nó đã tồn tại được hai năm và sắp được thay thế. Do đó, sự kế thừa cho Mark 4 rất được mong đợi, với mức giá không đổi nhưng thiết kế được cải tiến, nhiều tính năng hơn so với thế hệ Mark 3. Cuộc trò chuyện chưa được đầu tư.

Sony sắp ra mắt tai nghe khử tiếng ồn mới vào ngày 6 tháng 8 (ảnh: Sony Việt Nam)

Theo TheWalkmanBlog, Tai nghe 1000XM4 sẽ được điều chỉnh một chút về thiết kế, chẳng hạn như đệm tai dày hơn và lớn hơn, khớp chắc hơn. Sony cũng bao gồm một số tính năng mới, hướng tới trải nghiệm thông minh hơn. Đầu tiên là sử dụng cảm biến để xác định vị trí của tai nghe, tự động ngắt kết nối và phát nhạc khi tháo hoặc đặt tai nghe.

Tính năng Điều khiển âm thanh thích ứng sẽ tự động xác định môi trường xung quanh để cung cấp một cài đặt phù hợp, với ba kịch bản mà Sony đã xác định trước là đi bộ, ngồi, chờ và di chuyển. Bên cạnh đó, tai nghe cũng cho phép tùy chỉnh chế độ âm thanh tương ứng với từng môi trường. Người dùng có thể chỉ định vị trí để có chất lượng âm thanh tốt nhất, khi làm việc tại văn phòng hoặc chờ chuyến bay.

Video quảng cáo sản phẩm đã bị rò rỉ

Một tính năng mới là Nói chuyện, âm nhạc sẽ tự động bị gián đoạn để bạn nói chuyện. Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, tự động phát lại nhạc sau 30 giây hoặc người dùng có thể điều chỉnh thủ công khung thời gian phát lại, thông qua ứng dụng Tai nghe kết nối. Liên quan đến khả năng nói chuyện, theo thông tin rò rỉ, Sony đã bổ sung tính năng Pickup Voice Pickup, khắc phục những nhược điểm tồn tại trên Mark 3.

Sony sẽ công bố WH-1000XM4 vào ngày 6 tháng 8 thông qua một sự kiện phát trực tuyến, với thời gian bắt đầu là 22 giờ theo giờ Việt Nam. Giá rò rỉ trước đó cho thấy công ty vẫn giữ nguyên mức 350 USD như thế hệ trước, không rõ khi nào cập cảng ở nước ta sẽ là bao nhiêu. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ cạnh tranh trực tiếp với AirPods Studio sắp ra mắt của Apple.

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ khoảng 1000X Mark 4

Tai nghe sẽ tự động ngắt kết nối và phát nhạc tùy theo vị trí đeo trên tay hoặc đã được gỡ bỏ

Cho phép người dùng tùy chỉnh chất lượng âm thanh mong muốn theo ngữ cảnh sử dụng, dựa trên vị trí được chỉ định

Tính năng mới tự động ngắt kết nối và phát nhạc bất cứ khi nào có cuộc trò chuyện

Được trang bị trình điều khiển mới 40mm, mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng

Sản phẩm mới có khả năng kết nối với hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc, điều mà Mark 3 không có

Người đàn ông đầy tham vọng