Sony Xperia 5 II: Rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 865, màn hình 120Hz, có giắc cắm tai nghe

Để cho thấy các nhà sản xuất smartphone Android thực sự khác biệt ở đâu so với phần còn lại, cũng như luôn duy trì chất lượng không thể nhầm lẫn trên từng sản phẩm, có lẽ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Sony.

Các nhà sản xuất Nhật Bản ngày càng thua kém (về thị phần) so với các thương hiệu smartphone khác đến từ Trung Quốc, nhưng không vì thế mà sản phẩm mới của họ ít được chú ý. Sony Xperia 5 II sắp ra mắt cũng không phải là ngoại lệ.

Được định vị ở phân khúc cận cao cấp, Xperia 5 II đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới công nghệ nói chung và cộng đồng Sonyfan nói riêng. Chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ gần như hoàn toàn trên một video quảng cáo gần đây trên Android Headlines, cho thấy thiết kế phần mềm tương đối chi tiết, thông số kỹ thuật cũng như các tính năng đáng được mong đợi trên chiếc flagship tiếp theo. theo Sony.

Cụ thể, giống như Xperia 5 năm ngoái, là phiên bản rút gọn của mẫu Xperia 1, Xperia 5 II năm nay trông giống như phiên bản thu nhỏ của Xperia 1 II – nhưng sẽ không sở hữu sức mạnh phần cứng. kém hơn và đặc biệt giá bán dự kiến ​​cũng sẽ rẻ hơn.

Cấu hình rò rỉ của Xperia 5 II

Ngoại hình Xperia 5 II vẫn sẽ sở hữu thiết kế thon dài độc đáo, với tỷ lệ màn hình “cực khủng” 21: 9 mà các smartphone Sony thường sử dụng. Màn hình vẫn là tấm nền OLED 6,1 inch Full HD + HDR, nhưng sẽ được trang bị tùy chọn 120Hz để theo kịp các flagship khác trên thị trường.

Máy ảnh cũng là một nâng cấp đáng kể, với thiết lập ba camera được căn chỉnh theo chiều dọc bên trái, tất cả đều sử dụng ống kính Zeiss. Cụ thể, sẽ có một camera chính 12 megapixel với khẩu độ f / 1.7 và ống kính 24mm (không rõ Sony có còn sử dụng cảm biến Exmor RS 12 megapixel hay không), một ống kính góc siêu rộng 124 độ, và cuối cùng là. là một ống kính tele 12 megapixel với zoom quang 3x. Khá đáng tiếc là không có sự xuất hiện của cảm biến thời gian bay.

Xperia 5 II
Xperia 5 II

Thông số kỹ thuật tổng thể của máy cũng được cải thiện đáng kể với viên pin lớn hơn 4.000mAh, vi xử lý Snapdragon 865, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB và kết nối 5G. Tất nhiên, sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng lớn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng trên một thiết bị cao cấp.

Đáng chú ý, Sony đã Mang lại giắc cắm tai nghe 3.5mm trên Xperia 5 II, tính năng đã bị lược bỏ so với phiên bản tiền nhiệm cũng như hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay.

Sony có thể sẽ chính thức công bố Xperia 5 II vào ngày 17 tháng 9. Tuy nhiên, các flagship Xperia của Sony có lịch sử bị trì hoãn ra mắt, vì vậy không loại trừ khả năng thời gian ra mắt của Xperia 5 II sẽ bị lùi sang tháng 10. Theo dự báo, sản phẩm sẽ được ra mắt. ở mức 999 USD tại thị trường Mỹ, rẻ hơn đáng kể so với mức giá 1199 USD của Xperia 1 II.

Video rò rỉ Sony Xperia 5 II