Sữa tắm trà xanh Manis Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Sữa tắm Manis hiện đang được các chị em rất ưa chuộng. Sản phẩm này có tên đầy đủ là Manis White Body Shampoo với 4 phiên bản gồm hoa hồng, đào, hoa cúc và phiên bản mới nhất là trà xanh. Vậy hãy cùng tìm hiểu sữa tắm trắng trà xanh Manis có thành phần và công dụng gì mà lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

    Đánh giá sữa tắm trà xanh Manis có tốt không?

    Manis trà xanh là phiên bản mới nhất trong bộ 3 sữa tắm trắng da Manis đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này mang đến cho người dùng một mùi hương quyến rũ và thư thái, khiến ai cũng phải mê mẩn.

    Thành phần sữa tắm trà xanh Manis

    Manis White Body Shampoo Green Tea có danh sách thành phần đẹp mắt với các thành phần được chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh hoàn toàn không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

    Sữa tắm Manis
    Manis Green Tea Shower Gel sở hữu danh sách thành phần rất tự nhiên, an toàn và lành tính cho da.

    Thành phần cơ bản trong loại sữa tắm này là chất làm trắng, làm mờ vết thâm trên da Arbutin. Bên cạnh đó, em Manis trà xanh này còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa và một vài thành phần bảo vệ da khác như AHA, Hyaluronic Acid, Glycerin, Hydrolyzed Collagen.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung các chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên khác, điển hình là chiết xuất hoa nhung hươu. Do đó, sử dụng sữa tắm này còn giúp bạn làm căng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

    Công dụng của sữa tắm trà xanh Manis

    Sữa tắm trà xanh này có tác dụng làm sạch da rất tốt. Sản phẩm có thể rửa sạch bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn tích tụ trên da, giúp da thông thoáng và dễ chịu hơn.

    Sữa tắm trắng da Manis
    Sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn rất nhiều lợi ích

    Không chỉ vậy, Manis Green Tea này còn có thể tẩy sạch các tế bào chết trên da, giảm thô ráp giúp da trắng sáng, mịn màng. Sản phẩm cũng sẽ giúp giảm sự hình thành các đốm nâu trên da, cho làn da rạng rỡ, đều màu hơn mỗi ngày.

    Không dừng lại ở đó, hiệu quả mà sữa tắm Manis trà xanh này làm được còn được chứng minh ở khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm trên da; Khả năng chống lão hóa, giúp da mịn màng tươi trẻ. Sản phẩm cũng sẽ giúp bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn trước các tác nhân có hại từ môi trường.

    Đặc biệt, loại sữa tắm này tỏa ra mùi hương trà xanh vô cùng thanh mát và thư giãn. Điều này sẽ giúp bạn thư thái tinh thần, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi của một ngày dài làm việc và học tập.

    Cách sử dụng sữa tắm trà xanh Manis?

    Manis.  sữa tắm trà xanh
    Hãy sử dụng sữa tắm Manis Green Tea đúng cách để làn da của bạn được chăm sóc và bảo vệ một cách toàn diện

    Để sử dụng dòng sữa tắm này, bạn cũng thực hiện tương tự như với các phiên bản khác cùng thương hiệu.

    Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước ấm. Điều này sẽ giúp làm mềm da, giãn nở lỗ chân lông từ đó tăng hiệu quả làm sạch và dưỡng da của các dưỡng chất có trong sữa tắm.

    Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm trà xanh Manis vừa đủ ra tay hoặc bông tắm, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 10 phút.

    Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm thấm khô phần nước còn sót lại trên da.

    Mua sữa tắm Manis chính hãng ở đâu?

    Để mua loại sữa tắm này, bạn có thể đến các gian hàng trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada hay Shopee, Sendo…. Tại đây, hàng hóa được niêm yết giá công khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng mua được hàng chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

    Như vậy, có thể thấy sữa tắm Manis trà xanh là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện. Do đó, hãy thử trải nghiệm sản phẩm này để làn da của bạn được nâng niu một cách hiệu quả nhất.