Sữa tăng cân Vinlac có tốt không? Có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Sữa Vinlac là dòng sản phẩm dinh dưỡng năng lượng cao tập trung vào việc giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao và khỏe mạnh, được Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam khuyên dùng .

Bé có gặp vấn đề về sức khỏe, chán ăn, chậm phát triển, tăng cân liên tục hay giảm cân? Đừng lo lắng, có “SIÊU NHÂN” Vinlac ở đây để giúp mẹ và bé!

Vinlac là dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em Việt Nam được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và được Bộ Y tế khuyến nghị. Giải pháp Vinlac của hàng triệu bà mẹ Việt Nam giúp con thoát khỏi tình trạng thấp còi, ngừng ăn, phát triển chậm để giúp cải thiện cân nặng của bé sau 3-4 tuần sửa chữa.

Sản phẩm có hương vị sữa thơm, ngọt mà không phát triển. Kẽm, Lysine, Magiê kích thích sự thèm ăn của bé và ăn uống lành mạnh hơn. Ngoài ra, sản phẩm với 37 chất dinh dưỡng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của bé từ bên trong.

Tôi muốn bạn khỏe mạnh và đáp ứng chiều cao và cân nặng, đừng quên bổ sung 2ly sữa Vinlac mỗi ngày để bé đảm bảo bé luôn khỏe mạnh, hấp thu tốt và phát triển toàn diện. Sản phẩm được Viện Dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng.

Chức năng của Vinlac là giúp con bạn tăng cân rất nhiều.

– Tăng cường và hoàn thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng

– Kích thích thức ăn ngon, tiêu hóa tốt

– Phát triển thể chất, tăng cân và chiều cao của trẻ

– Cấu trúc màng tế bào não, tế bào thần kinh và tế bào thị giác để giúp trẻ hoàn thành chức năng của não và thị giác

– Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ cũng như bảo vệ đường tiêu hóa và tiêu diệt mầm bệnh, giúp trẻ tăng cường thể lực, phát triển khỏe mạnh và giúp giảm đau, sổ mũi, dị ứng, sốt mọc răng, …

CÂN B EXNG VƯỢT TRỘI

Sữa Vinlac được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ như protein, đường, chất xơ, vitamin, protein … giúp bé ăn uống tốt, tăng cân đều đặn. Đây cũng là một trong những điểm quan trọng nhất của sản phẩm giúp cải thiện cân nặng của trẻ sau 3-4 tuần.

PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Mỗi loại sữa đều chứa các thành phần giúp trẻ phát triển chiều cao. Nhưng trong sữa Vinlac, các vi chất dinh dưỡng và khoáng chất được tính theo một lượng đủ cân bằng phù hợp với trẻ em Việt Nam: như natri, kali, canxi, magiê, sắt, kẽm, … giúp hệ xương của bé khỏe mạnh và phát triển. phát triển.

CẢI THIỆN HỆ THỐNG ỨNG DỤNG

Hệ thống tiêu hóa điều trị một trong những cơ quan quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Sữa Vinlac được bổ sung các thành phần giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ mọi chất dinh dưỡng. Đặc biệt bé không bị táo bón, rối loạn tiêu hóa.

SỨC MẠNH

Sữa Vinlac chứa sữa non Sữa non là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp cải thiện sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng cho người mới thức dậy, giảm thiểu việc trang bị các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da

PHÁT TRIỂN NÃO

Hoàn thiện cấu trúc não hoàn chỉnh, tăng khả năng nhận thức, trí nhớ, phát triển trí thông minh và sự nhanh nhẹn cho trẻ.

RIÊNG CHO TRẺ EM VIỆT NAM

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với điều kiện của trẻ em Việt Nam. Do đó, sữa cho hiệu quả tối ưu và nhanh hơn so với nhiều dòng sữa nước ngoài khác.

Sản phẩm sữa Vinlac

Tất cả các dòng sữa Vinlac đều được sản xuất theo công nghệ New Zealand nhập khẩu, sản phẩm không chứa chất phụ gia độc hại. Giúp cung cấp:

– Sữa non: Thành phần của sữa non giàu kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF …

– Vitamin A, Vitamin C, Kẽm, Selen tăng cường miễn dịch.

– Sắt, axit Folic, vitamin B12 giúp bổ sung máu, tăng số lượng hồng cầu.

– Omega2, 6, Cholin, Taurin, Trytophan, Palatinose

– Cũng chứa 26 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Sữa trẻ em Vinlac cho bé từ 0-12 tháng tuổi.

Dòng sữa được tối ưu hóa giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện.

Sữa Vinlac 1 cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi.

Sữa tập trung phát triển chiều cao, cân nặng và trí não của bé.

Sữa Vinlac 2 từ 3 – 10 tuổi

Dòng sữa tập trung vào việc tăng cân, hỗ trợ phát triển toàn diện và bền vững cả về thể chất và trí tuệ.

Ý kiến ​​chuyên gia – Kinh nghiệm của mẹ

PGS. Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Sữa Vinlac không chỉ giúp con bạn lớn lên từng ngày mà còn giúp con bạn khỏe mạnh và không lo bị “táo”. Ngủ ngon từ tối đến sáng hôm sau, ăn mỗi bữa. Sản phẩm được sản xuất với công thức nhập khẩu từ New Zealand đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh của trẻ em Việt Nam.

Bác sĩ Dương Thủy Nga, Chuyên gia Nhi khoa Quốc tế Viện Nhi khoa Quốc gia

3 tiêu chí để chọn sữa cho trẻ em phải có – Vitamin, Kẽm, Omega … giúp trẻ em phao – Canxi, Magiê, Phốt pho cho trẻ cao – Sắt, DHA, Lysine giúp tăng sức đề kháng, chống bệnh tật Ths.BS Thúy Nga khẳng định Sữa Vinlac đáp ứng cả 3 yếu tố giúp trẻ phát triển toàn diện.

Nữ diễn viên Thanh Hương, con gái của “Người phán xử”, tin vào việc sử dụng sữa Vinlac cho con

Thường xuyên uống sữa Vinlac mỗi ngày, em bé của gia đình Hương có: – Ăn rau mầm ngon mỗi ngày, Hương không còn phải ăn như bình thường nữa. – Ngủ cũng ngon hơn nhiều, Hương không còn bị rối loạn về đêm hay thức dậy nữa. – Hấp thụ tốt hơn, nên bé lau nhà.

Câu hỏi thường gặp về sản phẩm Vinlac

Câu 1: Sữa Vinlac có tốt không? Mất bao lâu để tăng cân?

Theo nghiên cứu lâm sàng và kết quả thực tế của hàng ngàn trẻ sơ sinh, sau 3-4 tuần sử dụng sữa VinLac, 95% trẻ tăng cân từ 0,5 đến hơn 1kg. Tùy thuộc vào vị trí và tình trạng của em bé sẽ hiệu quả hơn nhiều – ít khác nhau.

Câu 2: Sữa có nóng không, bé có bị tiêu chảy – táo bón hay không?

Sữa Vinlac đã được nghiên cứu theo một công thức cụ thể, cùng với các thành phần dinh dưỡng, tất cả đều là vi chất dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng trong các phân tử nhỏ dễ hấp thụ, không gây nóng và tiêu hóa tốt. Trong sữa luôn được bổ sung hàm lượng chất xơ FOS và men vi sinh cao giúp tiêu hóa dễ dàng, giảm thiểu tiêu chảy – táo bón.

Câu 3: Tôi có thể mua sữa Vinlac ở đâu?

Bạn có thể mua sữa tại các địa điểm bán sữa chính hãng. Hệ thống cửa hàng sữa bột tốt- SuaBotTot.com là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm sữa công thức được Viện dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng. Các mẹ có thể đến xem sản phẩm hoặc liên hệ đặt hàng giao hàng tận nhà rất thuận tiện và nhanh chóng.

Câu 4: Nguồn gốc của sữa Vinlac? Sữa Vinlac là sữa trong nước hay nước ngoài?

Sữa Vinlac là sản phẩm của Công ty Cổ phần Vinameco – một công ty chuyên sản xuất sữa bột tại Việt Nam. Dòng sản phẩm với nguyên liệu cao cấp và an toàn, công nghệ sản xuất hiện đại, công thức nghiên cứu nghiêm ngặt trên từng dòng sản phẩm, sự phù hợp đã được khoa học chứng minh và giá trị cao cũng như tiêu chuẩn an toàn thực phẩm International ISO 22000: 2005. Vì vậy, cha mẹ hoàn toàn có thể bảo đảm an toàn cho bé dùng sữa.