Super Dragon Ball Heroes Tập 12: Goku chiến đấu với Heart, Meta-Cool liên minh với Trunk chống lại Cumber

Bộ phim hoạt hình quảng cáo Siêu anh hùng bóng rồng đã đạt đến một giai đoạn cao trào mới với sự xuất hiện của một nhóm đối kháng cực kỳ mạnh mẽ. Họ tự xưng là những kẻ xâm lược cuối cùng muốn lật đổ vua Zeno và xây dựng lại vũ trụ mới.

Nhân vật phản diện siêu ngầu, nội dung hấp dẫn đã giúp mỗi tập phim mới của Siêu anh hùng bóng rồng Mỗi phát sóng đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ.

Super Dragon Ball Heroes Tập 12: Goku chiến đấu với Heart, các đồng minh siêu ngầu với Trunk chống lại Cumber - Ảnh 1.

Sau tập 11, Goku bị đánh, Jiren "bất lực" trước sức mạnh của Tim, người hâm mộ tự hỏi điều gì có thể xảy ra tiếp theo trong tập 12 của bộ truyện. Nhờ các bản dịch từ tài khoản @MrOppaiSenpai trên Twitter, giờ đây chúng tôi biết một số thông tin sẽ diễn ra trong tập này.

Super Dragon Ball Heroes Tập 12: Goku chiến đấu với Heart, các đồng minh siêu ngầu với Trunk chống lại Cumber - Ảnh 2.

Tập 12 của Super Dragon Ball Heroes có tựa đề "Siêu chiến binh tập hợp! Trận chiến quyết định của vũ trụ 7!". Có vẻ như giai đoạn chiến đấu cuối cùng đã chuyển sang Vũ trụ 7. Goku và bạn bè của tôi sẽ tấn công Tim và Kamioren cực kỳ mạnh. Đồng thời, trong Không gian 3, Cumber đang phá hủy mọi thứ.

Mặc dù Hearts tuyên bố rằng Khu vực cốt lõi sẽ hướng đến Vũ trụ thứ 7 tiếp theo, nhưng dường như các xung đột trong tập tiếp theo sẽ bị chia tách. Hóa ra Evil Saiyan Cumber đã đến vũ trụ 3 và Meta-Cool – người xuất hiện ngắn ngủi ở cuối tập 11, sẽ chiến đấu với Cumber. Vũ trụ 3 là một lựa chọn thú vị vì vũ trụ có công nghệ và robot tiên tiến.

Super Dragon Ball Heroes Tập 12: Goku chiến đấu với Heart, các đồng minh siêu ngầu với Trunk chống lại Cumber - Ảnh 3.

Có vẻ như Meta-Cool đã nhận được một số lợi ích sức mạnh từ Vũ trụ 3. Lần này, chúng ta sẽ thấy một khía cạnh khác của Cool khi anh ta không chỉ đạt được chuyển đổi Vàng của riêng mình. nhưng cũng liên minh với Trunks trong cuộc chiến.

Nhưng để biết chính xác điều gì sẽ xảy ra, có lẽ phải đợi đến khi tập 12 được phát hành vào cuối tháng 6.