Tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    1. Về quần Bobby quần size L 68 cái

    Đối với trẻ nhỏ, việc quấn tã rất quan trọng vì nếu không chọn được loại tã tốt, vùng da mông của trẻ rất dễ bị ngứa và nhiễm trùng. Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu tã quần Bobby size L 68 miếng thì đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn tham khảo:

    1.1. Tã quần Bobby size L 68 miếng được sản xuất ở đâu?

    Tã quần Bobby size L 68 miếng là sản phẩm thuộc thương hiệu tã bỉm của công ty Diana Unicharm Nhật Bản. Tuy mang thương hiệu nước ngoài nhưng tương tự như tã dán Huggies, tã dán Bobby L-size 68 miếng cũng được sản xuất tại nhà máy đặt tại miền Nam Việt Nam sau đó phân phối đến tay người tiêu dùng qua mạng lưới nhiều kênh bán hàng. cả trực tuyến và ngoại tuyến.

    Xuất xứ Tã quần Bobby size L 68 miếng
    Xuất xứ Tã quần Bobby size L 68 miếng

    1.2. Tã quần Bobby size L 68 miếng dùng cho bé mấy tháng?

    Theo khuyến nghị từ hãng, sản phẩm quần Bobby quần size L 68 miếng được khuyên dùng cho các bé có cân nặng từ 9-13kg. Theo đó, nếu bé nhà bạn không quá bụ bẫm, chậm tăng cân thì có thể sử dụng suốt size L này khi bé được 9 tháng – 1,5 tuổi. Nếu bé nhà bạn bụng to, mông to và bé phát triển cân nặng tốt thì bạn có thể cân nhắc thêm size khác là XL hoặc XXL để bé mặc bỉm và hoạt động thoải mái hơn.

    1.3. Tã quần Bobby size L 68 miếng có những ưu nhược điểm gì?

    Không ngờ tã quần Bobby size L 68 miếng lại được nhiều mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn đến vậy. Sở dĩ tã quần Bobby size L 68 miếng được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

    + Thích hợp cho bé sử dụng thường xuyên trong độ tuổi từ 9-18 tháng. Điều này sẽ thuận tiện cho các mẹ thích tích trữ bỉm hoặc mua bỉm Bobby khuyến mại với nhiều quà tặng giá trị và bỉm cho con sử dụng.

    + Đa dạng về chủng loại bao gồm cả bỉm Bobby cao cấp và bình thường. Tã quần Bobby thông thường có giá thành rẻ, độ thấm hút vừa phải. Tã quần Bobby cao cấp tuy đắt hơn nhưng hiệu quả thấm hút và độ mềm mại hơn một chút.

    + Trên bao bì của sản phẩm Tã quần Bobby có hình ảnh minh họa trực quan và thông tin bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng quan sát, tìm hiểu thông tin và sử dụng Tã quần Bobby 68 miếng đúng cách.

    + Vị trí hông và đùi được trang bị vòng thun mềm mại, co giãn tốt, vừa giúp cố định tã bỉm Bobby theo mọi hoạt động của bé vừa giúp ngăn chất thải tràn ra ngoài.

    Cấu tạo bề mặt tã quần Bobby khá ấn tượng với 3000 lỗ thấm hút siêu nhanh cùng lõi bông mềm mại và các rãnh thấm hút kim cương giúp tã mỏng, thoáng khí gấp 3 lần tã bỉm thông thường. Phần đáy thoát ẩm đa chiều được làm từ chất liệu vải không dệt có tác dụng đẩy hơi nóng và ẩm ra ngoài nên bề mặt tã luôn thông thoáng, giúp mông bé “dễ thở”. Bên ngoài mặt sau của tã còn được thiết kế thêm dây ruy băng để quấn miếng tã sau khi sử dụng.

    + Tã dán Bobby size L 68 miếng cũng giống như các sản phẩm tã dán khác của Bobby được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ tạo sóng 3D độc quyền của Unicharm giúp tã Bobby vừa vặn, chống tràn và thoải mái cho bé vận động trong nhiều giờ liền; Công nghệ Green-Tissue mới với màng thấm mồ hôi lưng cho vùng lưng của bé luôn khô thoáng; Công nghệ ướp tinh chất trà xanh mang đến cho tã hương thơm nhẹ nhàng, kháng khuẩn giúp bé thoải mái hơn khi mặc tã trong nhiều giờ.

    Tã quần Bobby size L 68 miếng có những ưu nhược điểm gì?
    Tã quần Bobby size L 68 miếng có những ưu nhược điểm gì?

    Bên cạnh những ưu điểm trên, tã quần Bobby size L 68 miếng vẫn tồn tại những nhược điểm như:

    + Bị làm giả nhiều nhằm đánh lừa người tiêu dùng, lợi dụng.

    + Mùi hương trà xanh khiến nhiều người không thích chính là vấn đề hăm tã.

    Chất lượng thấm hút của tã quần Bobby vẫn không thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản như Moony, Merries, Pampers, …

    2. Tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu?

    Trên thị trường hiện nay, tã dán Bobby có giá khá rẻ, trung bình chỉ khoảng 4.000 đồng / cái tùy kích cỡ. Chẳng hạn, giá tã quần Bobby size L 68 miếng hiện nay dao động từ 300.000 đồng – 350.000 đồng / bịch tùy nơi bán, tương đương giá khoảng 4.400 đồng – 5.100 đồng / cái.

    Tã quần Bobby giá L 68 miếng
    Tã quần Bobby giá L 68 miếng

    Nhìn chung, mức giá này cũng khá hợp lý, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Chưa kể Bobby rất hay khuyến mãi, phổ biến là tặng thêm miếng cùng loại với số lượng từ 2-12 miếng tùy nơi bán, giảm giá từ 10.000đ – 50.000đ / gói tùy chương trình hoặc tặng nhiều quà hơn. Làm quà cho bé khi mua combo 3-4 bịch / lần. Hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá websosanh.vn để không bỏ lỡ những ưu đãi khuyến mãi Tã quần Bobby size L 68 miếng nhé! Đồng thời bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc khi không phải báo giá nhiều nơi với Websosanh.vn!