Tải GOM Mix: Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ, dễ sử dụng

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 1.1.1
  • Ngày cập nhật: 04/03/2021
  • Nền tảng: Android

Tải xuống GOM Mix

Các trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp có thể hơi quá sức đối với những người không chuyên và chỉ đơn giản là có sở thích chỉnh sửa. Đồng thời, các lựa chọn thay thế rẻ hơn và dễ dàng hơn lại quá thô sơ và không làm được tất cả những gì bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tốt, bạn có thể xem xét GOM Mix.

GOM Mix là gì?

GOM Mix là trình chỉnh sửa video dành cho thiết bị di động Android cho phép bạn chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng ở mọi nơi.

GOM Mix đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa video cơ bản, chẳng hạn như cắt, xoay, tăng tốc, thêm nhạc, thêm văn bản, áp dụng bộ lọc, … Ứng dụng này phù hợp với tất cả mọi người nhờ giao diện rất dễ hiểu.

GOM Mix là một trình chỉnh sửa video dành cho thiết bị di động Android
GOM Mix là một trình chỉnh sửa video dành cho thiết bị di động Android

Các tính năng của GOM Mix

Môi trường chỉnh sửa phong phú

GOM Mix cung cấp một môi trường chỉnh sửa phong phú, nhưng nó cũng đi kèm với một loạt các cài đặt trước để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể kết hợp một video dựng phim, với các hiệu ứng đặc biệt và các tính năng khác mà không cần phải xem qua vô số menu và tùy chọn.

Sử dụng miễn phí

GOM Mix được dùng thử miễn phí mà không có bất kỳ giới hạn chức năng đáng chú ý nào. Quá trình tải xuống và cài đặt phần mềm sẽ mất khoảng một phút. Không có cấu hình phức tạp trong quá trình này và tất cả các điều kiện tiên quyết được bao gồm trong gói thiết lập. Chúng sẽ được tải xuống và cài đặt cho bạn.

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Giao diện người dùng được bố trí giống như hầu hết các trình chỉnh sửa video. Nó bao gồm một trình chỉnh sửa dòng thời gian, một bản xem trước video và một trình quản lý phương tiện theo thẻ. Sau khi nhập các tệp video và âm thanh, bạn có thể chỉ cần kéo và thả chúng vào các kênh thích hợp trong trình chỉnh sửa dòng thời gian.

Cung cấp các công cụ chỉnh sửa cơ bản

Phần mềm đặt tất cả các công cụ chỉnh sửa cơ bản mà bạn cần theo ý của bạn. Bạn có thể tổng hợp, cắt các đoạn video và âm thanh, đặt chúng theo thứ tự cụ thể, tắt tiếng, v.v. Ngoài ra, bạn có thể đặt lớp phủ văn bản và hình ảnh hoặc áp dụng một trong nhiều mẫu trên bản dựng phim của mình.

Đi kèm với một loạt các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt

GOM Mix đi kèm với một loạt các hiệu ứng đặc biệt, bộ lọc và lớp phủ clip. Chúng được tổ chức trên các tab riêng biệt trong trình quản lý phương tiện và chúng có thể được áp dụng nhanh chóng. Sau khi chọn hiệu ứng, bạn sẽ có thể xem trước hiệu ứng đó trong khu vực xem trước video chính. Ngoài ra, phần mềm cho phép bạn thực hiện các điều chỉnh khác nhau cho từng hiệu ứng và nó có thể hiển thị kết quả chỉnh sửa trong thời gian thực.

Cung cấp nhiều tùy chọn đầu ra

Khi xuất bản dựng phim của mình, bạn có thể chọn giữa nhiều định dạng đầu ra khác nhau, nhưng bạn cũng có thể thực hiện nhiều cài đặt khác. Bạn có thể quyết định sử dụng phương pháp nén nào, thay đổi tốc độ bit và tốc độ khung hình của video, thay đổi kích thước, thay đổi tốc độ mẫu âm thanh, v.v.

Tạo dựng phim video chất lượng cao không phải là một nhiệm vụ phức tạp, nhờ GOM Mix.

Ưu điểm

  • Phần mềm này cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa video theo ý của bạn.
  • Đi kèm với một loạt các hiệu ứng và bộ lọc cài sẵn.
  • Cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn đầu ra.

Khiếm khuyết

  • Giao diện người dùng không phản hồi nhanh như mong đợi trên phần cứng cấp thấp.
  • Tải GOM Player Plus: Trình phát phương tiện nâng cao và tương thích HD
  • Tìm hiểu GOM Meme: Trình tạo video với hiệu ứng phím Chroma độc đáo
  • GOM Player: Media Player miễn phí dành cho Windows
  • GOM Saver: Công cụ nén ảnh và video của Android để tiết kiệm dung lượng lưu trữ