Tai nghe không dây thực sự tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy Buds Pro

Samsung đang chuẩn bị tung ra một bộ tai nghe không dây mới có tên là Galaxy Buds Pro.

Tai nghe TWS tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy Buds Pro

Theo GSMArenaSamsung đang chuẩn bị tung ra một cặp tai nghe không dây mới thuộc dòng Galaxy Buds. Nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện cùng dòng Galaxy S21 vào tháng 1 tới. Vì vậy, sau Galaxy Buds, Buds + và Buds Live ban đầu, chúng tôi sẽ có phiên bản Buds Pro của tai nghe này một lần nữa.

Chỉ định này được xác nhận bởi Cơ quan Chứng nhận Viễn thông Indonesia. Sản phẩm có số model SM-R190. Tai nghe nhét tai mới cũng đã được chứng nhận bởi 3C của Trung Quốc với pin 472 mAh.

Các chứng nhận này cho thấy rằng sản phẩm đã sẵn sàng để ra mắt. Điều này cũng phù hợp với lịch trình ra mắt của Galaxy S21 trong thời gian tới. Dựa trên tên gọi, sẽ không ngạc nhiên nếu Galaxy Buds Pro được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Cũng có tin đồn rằng dòng Galaxy S21 sẽ được phát hành cùng với Galaxy Buds Beyond. Có thể “Beyond” chỉ là một tên mã hoặc vào phút chót, Samsung đã quyết định đổi tên tiếp thị của sản phẩm thành Galaxy Buds Pro. Ngoài ra, không loại trừ khả năng sẽ có thêm phiên bản Galaxy Buds Beyond bên cạnh Buds Pro.

Bạch Đằng