Tải xuống Google Play 24.2.15-16

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 24.2.15-16
  • Ngày cập nhật: 05/03/2021
  • Nền tảng: Android

Tải xuống Google Play

Google Play là gì?

Google Play hay còn gọi là Play Store, là cửa hàng ứng dụng chính thức của Android, nền tảng di động của Google. Với Cửa hàng Play, bạn có thể tìm kiếm và tải xuống một loạt các ứng dụng Android, nhạc và hình nền động.

Nói một cách đơn giản, ứng dụng Google Play dành cho Android cho phép bạn xem các ứng dụng và nhiều nội dung trước khi tải xuống bất kỳ thứ gì trên thiết bị của mình. Ngoài ra, nó lập chỉ mục thông tin quan trọng về ứng dụng Android, bao gồm xếp hạng, đề xuất thay thế, mô tả tác giả, nhận xét của người dùng và hình ảnh.

Google Play là cửa hàng ứng dụng Android chính thức
Google Play là cửa hàng ứng dụng Android chính thức

Các tính năng của Google Play

Hàng triệu ứng dụng, âm nhạc, trò chơi và hơn thế nữa!

Trong những năm qua, Google Play đã phát triển thành một nền tảng một cửa để tải xuống các ứng dụng và nội dung khác, bao gồm Google Play Sách, Google Play Âm nhạc và Google Play Phim. Cũng giống như App Store trên iOS, Google Play là trung tâm trung tâm cho mọi thứ trên Android, bao gồm hàng triệu ứng dụng dành cho điện thoại thông minh.

Trong khi sử dụng Google Play, bạn có thể thiết lập danh sách nội dung và ứng dụng mong muốn mà bạn muốn tải xuống bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, nó cho phép bạn cài đặt từ xa các ứng dụng vào điện thoại thông minh của mình từ một trình duyệt web phổ biến trên Windows hoặc Mac. Sử dụng tài khoản Google của mình, bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa dữ liệu giữa trình duyệt của mình và Cửa hàng Play.

Khi nó được phát hành lần đầu tiên, người dùng đã tự hỏi mình: “Làm cách nào để tải xuống Play Store?”. Vào thời điểm đó, rất khó để tìm thấy một tệp apk của Cửa hàng Google Play. Nhưng hiện tại, hầu hết các thiết bị Android đều được cài đặt sẵn ứng dụng Google Play. Mặc dù Cửa hàng Play chủ yếu được sử dụng để tải xuống ứng dụng và nội dung, nhưng nó cũng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các ứng dụng và trò chơi miễn phí và trả phí mới nhất. Quan trọng nhất, nó cho phép bạn kiểm tra phiên bản ứng dụng của mình và cài đặt các bản cập nhật mới nhất, nếu có.

Kiểm tra cẩn thận các ứng dụng để bảo mật thiết bị

Bởi vì Google sử dụng tính năng giám sát trên thiết bị và trong cửa hàng để có thể bảo vệ điện thoại thông minh của bạn khỏi các ứng dụng độc hại. Trên thực tế, Google tuyên bố rằng chỉ 0,05% điện thoại thông minh Android tải xuống ứng dụng độc quyền từ Cửa hàng Play có ứng dụng độc hại tiềm ẩn. So với các chợ ứng dụng khác, Play Store an toàn hơn nhiều.

Ngoài ra, khi bạn tải xuống ứng dụng Google Play, nó đi kèm với một tính năng bảo mật bổ sung được gọi là Google Play Protect, tính năng này sẽ quét định kỳ điện thoại thông minh của bạn để tìm các ứng dụng, tệp và nội dung có hại. . Quá trình quét này cũng chạy trước khi bạn tải xuống bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại thông minh của mình.

Google Play cung cấp hàng triệu ứng dụng, nhạc, trò chơi và hơn thế nữa!
Google Play cung cấp hàng triệu ứng dụng, nhạc, trò chơi và hơn thế nữa!

Nghe nhạc từ khắp nơi trên thế giới

Được tích hợp với Cửa hàng Play, Google Play Âm nhạc mang lại lợi thế cạnh tranh so với các dịch vụ tương tự, chẳng hạn như Amazon Music và Spotify. Ứng dụng này đi kèm với các đài phát thanh và danh sách phát riêng lẻ, album, podcast và nhạc phim riêng lẻ. Bạn có thể nghe nhạc miễn phí hoặc mua đăng ký để được hưởng các lợi ích bổ sung.

Trong chương trình đăng ký tiết kiệm chi phí, Google Play Âm nhạc cung cấp cho bạn tính năng phát nhạc không có quảng cáo và số lần bỏ qua không giới hạn. Phần tốt nhất là Google cung cấp bản dùng thử miễn phí nhiều tháng để giúp bạn kiểm tra ưu và nhược điểm của dịch vụ. Phim, chương trình truyền hình và vô số nội dung

Một lần nữa, Google Play Phim mang lại cho Google lợi thế so với các dịch vụ tương tự, chẳng hạn như Amazon Prime Video. Trong khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể thuê hoặc mua phim và chương trình truyền hình. Bạn có thể xem những video này trên thiết bị Android, TV được kết nối Chromecast hoặc PC. Hơn nữa, bạn có thể chọn định dạng SD hoặc HD.

Thư viện gia đình để chia sẻ dễ dàng

Không giống như các chợ ứng dụng khác, tải xuống apk trên Google Play đi kèm với “Thư viện gia đình”. Nó cho phép bạn chia sẻ các ứng dụng, sách điện tử, chương trình truyền hình, trò chơi và phim đủ điều kiện với tối đa 5 thành viên trong gia đình. Rất tiếc, Play Âm nhạc không nằm trong gói dành cho gia đình và bạn phải đăng ký bổ sung để chia sẻ nhạc trong nhóm này.

Mua sắm với Google Play qua trình duyệt

Mặc dù thật dễ dàng để mua sắm ngay trong Cửa hàng Play trên thiết bị Android của bạn, nhưng bạn thậm chí có thể duyệt và mua ứng dụng thông qua một trình duyệt như Google Chrome. Trong khi sử dụng phiên bản trình duyệt, bạn cũng có thể quản lý tài khoản và nội dung phương tiện của mình. Đây là một cách nhanh chóng và thuận tiện để xem lịch sử đặt hàng, tìm và cài đặt ứng dụng cũng như thêm các mặt hàng vào danh sách yêu thích.

Ưu điểm

  • Quét thiết bị của bạn để tìm các ứng dụng có hại
  • Đi kèm với “Thư viện gia đình” cho các nhóm
  • Giao diện đơn giản và gọn gàng
  • Nhiều nội dung

Khiếm khuyết

  • Chất lượng ứng dụng ngày càng giảm
  • “Chia sẻ trong gia đình” không khả dụng cho Play Âm nhạc