TÂN LỘC ĐỈNH KÝ 2020 – TẬP 7

Vi Tiểu Bảo (Trương Nhất Sơn thủ vai) xuất thân là kẻ gian manh, hèn kém và không biết chữ và cũng chẳng chính trực chút nào. Anh là con của một đầu bếp, phục vụ ở lầu xanh. Anh sống bằng nghề mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người tới lui tại lầu xanh. Đến khi trưởng thành Tiểu Bảo đem lòng yêu thương một người con gái tên Tiểu Kim Ngư nhưng bị gia đình cô ấy từ chối vì anh quá nghèo.

Cuộc đời của Vi Tiểu Bảo được thay đổi khi anh cứu mạng Trần Cận Nam vị tổng đà chủ của Thiên Địa Hội là một bang hội có mục đích phản Thanh – phục Minh. Lúc này để thoát sự nghèo nàn anh tự nguyện xin Trần Cẩn Nam vào Thiên Địa Hội và rất muốn bái Trần Cận Nam làm sư phụ. Để đáp lại ơn cứu mạng Trần Cận Nam đã phong cho anh làm Hương Chủ Thanh Mộc Đường và bảo cậu đến gặp Hồ Bắc Đế để học võ công.

Tiểu Bảo vô cùng phấn khích với ân sủng đó nên đã thề sẽ không làm hại bang hội. Đúng lúc đó, vua Khang Hy sai Kiến Ninh công chúa và thái giám Hải Đại Phú đi tìm cao thủ để giúp vua đối phó với gian thần Ngô Tam Quế, Ngao Bái,..

Chỉ với một thời gian ngắn Tiểu Bảo đã lọt vào mắt xanh của hai vị này nhờ trí thông minh và sự may mắn. Anh được đưa vào cung để phục tùng cho chủ nhân mới, trước khi vào cung anh đến tạm biệt Tiểu Kim Ngư và nói rằng: “khi cậu trở về sẽ giàu to, sẽ cưới cô về làm vợ” thế nhưng Tiểu Bảo không ngờ rằng người con gái mà anh thích suýt tự tử vì bị ép thành thân với người khác.

Và dường như sự may mắn của Vi Tiểu Bảo không dừng lại khi vào cung, theo đó anh trở thành bạn hữu với Khang Hy và lập biết bao công lớn như diệt trừ Ngô Tam Quế, Ngao Bái, phá hủy thần Long Đảo, phát hiện công chúa nước Nga cấu kết với gian thần làm phản tiêu diệt Trung Hoa,.. với những thành tích trên mà anh luôn được Khang Hy tin tưởng tuyệt đối.

Tìm kiếm TÂN LỘC ĐỈNH KÝ 2020 – TẬP 7

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube