Thạch Cảm Đang – Phim Bộ Cổ Trang Thần Thoại Trung Quốc – NT Films – Tập 9

Tóm tắt nội dung Thạch Cẩm Đăng:
Trên trời xảy ra nhiều hiện tượng kỳ lạ, trong đó có ba con thú khổng lồ: rồng, bọ cạp và chim chín đầu bị nhốt trong điện Trung Hòa thoát ra ngoài khiến dân chúng náo động. Ngọc Hoàng phái đại thần Na Tra xuống âm phủ để tìm sự bảo vệ của Tam giới. Na Tra đi dò xét thì phát hiện một tảng đá rất lớn ở núi Thái Sơn – Thạch Cấm Đằng, nó đã hút linh khí của trời đất và sắp sửa biến hình.
Lúc Na Tra đến, Thạch Cẩm Đằng đã biến thành người rồi. Trong khi đó, con rồng khổng lồ biến hóa thất thường, vô cùng xảo quyệt, giả dạng Thạch Cẩm Đằng, hòng chiếm được lòng tin của Na Tra. Na Tra không biết nên đã ban phép thuật và thần lực cho anh. Rồng vô cùng sung sướng vì có Na Tra làm chỗ dựa, sau này có thể hoành hành ngang ngược.
Khi đó, Thạch Cẩm Đằng mới thực sự đắm chìm trong thế giới, chính vẻ ngoài khác lạ của anh đã bị mọi người chế giễu, trêu chọc. Nhưng với bản tính lương thiện, Thạch Cẩm Đằng đã biết dùng thần lực của mình để bảo vệ mọi người và từng bước thu phục lòng người.
Rồng ác liên tục quấy phá con người, kết quả là Thạch Cẩm Đằng bị trừng phạt. Một trận chiến dũng cảm khốc liệt đã xảy ra sau đó. Được sự giúp đỡ của thần Dương Tiễn, Thạch Cảm Đằng đã tiêu diệt được tam quái và trở thành thần bảo hộ tam giới.
Năm trăm năm sau, Khuê Cương – một vị thần trên thiên giới – tập hợp một số yêu quái và phát động cuộc tấn công vào tam giới. Trong một thời gian ngắn Ngọc Hoàng và các vị thần đã bị hạ gục bởi thế giới yêu quái. Chỉ có Thạch Cẩm Đằng mới thoát khỏi bàn tay của quỷ dữ. Nhưng nhờ trí tuệ phi thường và sức mạnh thần thánh bẩm sinh, Cầm Đăng Khuê đã nhìn thấu âm mưu của Cương và một mình lao đến thế giới asura để cứu Ngọc Hoàng. Cuối cùng, ông ra lệnh cho các vị thần tiêu diệt Khuê Cương và đưa tam giới trở lại vinh quang.

Tìm kiếm Thạch Cảm Đang – Phim Bộ Cổ Trang Thần Thoại Trung Quốc – NT Films – Tập 9

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube