Thông báo pin hàng đầu, ứng dụng hẹn giờ sạc cho Android

Thói quen sạc pin qua đêm mà quên rút phích cắm ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ pin điện thoại. Vậy giải pháp thông báo đầy pin hay hẹn giờ sạc pin cho thiết bị Android là gì? Dưới đây sẽ là những ứng dụng thông báo đầy pin, hẹn giờ sạc điện thoại hữu ích cho những ai “não cá vàng”.

Ứng dụng thông báo hàng đầu – hẹn giờ sạc pin cho điện thoại

Thông báo âm thanh pin

Thông báo âm thanh pin cho phép bạn thiết lập phong cách của riêng mình với âm thanh thông báo cho mức pin. Ứng dụng có thể phát âm báo khi đầy pin, sắp hết pin, khi bạn cắm sạc, rút ​​phích cắm. Người dùng có thể tùy chỉnh phần trăm phim và âm thanh báo thức.

Thanh pin

Battery Bar là ứng dụng giúp người dùng di động quản lý nguồn pin hiệu quả và sáng tạo hơn, người dùng có thể tùy chỉnh mức độ hiển thị thông số pin theo nhiều màu sắc khác nhau. Battery Bar cho Android yêu cầu hệ thống hiển thị năng lượng trên thanh trạng thái nhưng không yêu cầu quyền kết nối dịch vụ.

Phần trăm pin

Phần trăm pin là ứng dụng cho phép hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái của điện thoại Android. Đặc biệt hơn, người dùng có thể thay đổi màu sắc của số hiển thị sao cho nổi bật nhất tùy theo hệ điều hành Android. với phiên bản cao cấp thậm chí còn có nhiều biểu tượng hơn bao gồm các biểu tượng máy tính bảng lớn và màu sắc hiển thị phụ thuộc vào nguồn pin.

Ứng dụng phần trăm pin
Ứng dụng phần trăm pin

Chỉ báo pin BatteryBot

Đây là một trong những công cụ theo dõi tình trạng pin được đánh giá tốt nhất trên Google Play. BatteryBot Battery Indicator sẽ quản lý và kiểm soát mức pin (%) thông qua biểu tượng xuất hiện trên thanh trạng thái, cung cấp cho người dùng thông tin về thời gian pin còn lại, nhiệt độ, điện áp và hơn thế nữa. .

Giao diện của chỉ báo pin BatteryBotTùy chọn chỉ báo pin BatteryBot

Thần đèn pin

Battery Genie là ứng dụng theo dõi mức pin của điện thoại và tự động thông báo cho bạn khi cần sạc. Ứng dụng cũng sẽ tạo lời nhắc sạc thiết bị của bạn trước khi nó báo pin giảm 1%. Phiên bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày trên thiết bị của bạn, sau đó, bạn cần nâng cấp lên phiên bản đầy đủ, có giá 0,99 USD.

Thần đèn pin  Thần đèn pin  Thần đèn pin