Thông tin chi tiết cập nhật Free Fire OB27, cập nhật FF OB27

Như vậy chúng ta đã có số hiệu phiên bản FF OB27, hiện tại phiên bản này đang cho phép game thủ đăng ký tải trước trên Android và sẽ chính thức tải APK vào ngày 1/4, đúng vào ngày Fools Day. Riêng tư.

Đúng vào ngày quốc tế nói dối, nhiều người đi tìm ngày cá tháng tư, stt lừa ngày cá tháng tư hoặc nói dối với bạn bè, Free Fire OB27 cho phép bạn tải xuống tệp APK. Không liên quan nhưng nhiều game thủ nghi ngờ rằng FFOB27 sẽ thực sự có sẵn để tải về vào ngày này?

Bên cạnh việc tải Free Fire OB27, người chơi còn quan tâm đến phiên bản này có gì mới. Như mọi khi, game thủ sẽ có skin, nhân vật, thú cưng mới và rất nhiều nội dung mới được cập nhật cho game thủ. Cùng xem trong bản cập nhật Free Fire này chúng ta sẽ có gì mới nhé.

Cập nhật Free Fire OB27, cập nhật FF OB27

Nhân vật mới

ff ob27

Trong phiên bản này, game thủ sẽ có thêm 3 nhân vật mới, bao gồm Mr.1, Andrew Awakening hay còn được gọi là “Elite Andrew” và một nhân vật nữ khác chưa rõ danh tính.

Nhân vật Mr 1 dựa trên hình mẫu của một ca sĩ Ả Rập Mohamed Ramadan. Trong khi đó Andrew sẽ có một kỹ năng hoàn toàn mới khi người chơi sở hữu anh ta hoàn thành nhiệm vụ thức tỉnh. Ít nhất một trong ba nhân vật sẽ có mặt trên máy chủ thử nghiệm Free Fire OB27 vào ngày 1/4.

Da vũ khí mới

Hầu hết các skin vũ khí trong bản cập nhật này đều nằm trong Elite Pass. Những món đồ đẹp nhất. Các skin đẹp nhất có lẽ sẽ nằm trong bộ Blue và Golden, màu skin lần này trông khá nổi bật và có lẽ sẽ thu hút được nhiều game thủ.

Scyther sẽ có thêm một skin biến thành một cây đàn guitar điện, và Parang sẽ giống một cây đàn guitar organ.

Một số skin cho lựu đạn và hộp chiến lợi phẩm sẽ là đồ chơi truyền thống của Nga. Nhìn chung, skin lần này có lẽ sẽ theo một chủ đề chung và sẽ nằm trong một sự kiện mới của Free Fire OB27.

Ngoài ra, game thủ cũng sẽ có thêm 5 skin mới. Tuy nhiên, không phải tất cả skin mới này đều sẽ được cung cấp cho game thủ. Chúng sẽ có sẵn trên máy chủ dựa trên các sự kiện đã có trên máy chủ đó, chẳng hạn như skin Yomost.

Đối với những ai thích di chuyển trong Free Fire, lần này nhà phát hành cũng sẽ cập nhật thêm một vài skin xe mới, cụ thể là skin mới cho Xe Tải.

Có thể trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều nội dung mới trong bản cập nhật Free Fire OB27, nếu có thông tin mới ad sẽ cập nhật thêm cho các bạn.

Xem thêm:

  • Những lý do tại sao bạn nên chọn Skyler thay vì Hayato trong Free Fire
  • Các cách giúp bạn kiếm kim cương trong Free Fire
  • Các cách giúp bạn kiếm kim cương trong Free Fire
  • Phần thưởng Thẻ Vô cực mùa 32 Free Fire và cách nhận