Thức ăn khô tốt nhất cho chó Alaska

Bạn sở hữu một con chó Alaska thông minh và đáng yêu. Nhưng không biết chọn loại thức ăn khô nào phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của giống chó này, hãy xem các loại thức ăn khô được đề xuất trong bài viết dưới đây.

Chó Alaska là một giống chó to lớn, khỏe mạnh với chiều cao trung bình 60cm và nặng khoảng 30 -50kg. Giống cho điều này được lai tạo để kéo xe hơi ở Alaska Tuy nhiên, với tính cách thông minh và nhanh nhẹn, nó có vẻ ngoài khá đáng yêu, nên ở Việt Nam, giống chó này hiện đang được rất nhiều người yêu thích và chọn làm thú cưng để nuôi trong gia đình.

Bên cạnh đó, với vóc dáng tuyệt vời, nhu cầu dinh dưỡng của giống chó Alaska này cũng lớn hơn các giống chó nhỏ khác. Do đó, để thuận tiện hơn cho chủ, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ và dồi dào nhất của chó Alaska, thức ăn khô hiện đang là lựa chọn khá tốt cho nhiều hoa sen hiện nay.

Hãy xem thực phẩm khô được đánh giá phù hợp nhất cho chó Alaska.

Thức ăn khô cho chó Hoàng gia Alaska

Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp. Thức ăn khô cho chó Royal Canin có hàm lượng protein cao (33%) cho sự phát triển thể chất và cơ bắp. Bổ sung Omega 6, Omega 3, axit béo và DHA giúp ngăn ngừa các bệnh về da và làm đẹp tóc. Đặc biệt với các axit amin, kích thích mọc lông chó.

Ngoài ra còn có chất chống oxy hóa, vitamin A, E, Taurine và Lutein được sử dụng để cải thiện sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.

Thức ăn khô cho chó Royal Canin được bán với giá 185.000 đồng / túi 800g cho chó nhỏ và 160.000 đồng / túi 800g cho chó trưởng thành.

Thức ăn khô cho chó Hoàng gia Alaska
Thức ăn khô cho chó Alaska Hoàng gia Canin

Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree

Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Được làm từ gan, thịt gà và rau nên cung cấp đủ dinh dưỡng cho chó Alaska. Với hàm lượng protein dồi dào giúp chó Alaska phát triển thể chất và cơ bắp. Ngoài ra còn có các hợp chất Kẽm và Omega tốt cho lông và da chó Alaska. Và Phốt pho và Calsium giúp giữ cho xương và răng chắc khỏe. Chất xơ trong thực phẩm này cũng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, hạn chế táo bón và các bệnh đường ruột.

Sản phẩm hiện có giá 189.000 đồng / bao 3kg

Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree
Thức ăn khô cho chó Alaska Pedigree

Thức ăn khô cho chó Alaska Power Maxx

Sản phẩm được giới thiệu lần đầu tiên ở Anh vào năm 1958. Thức ăn khô cho chó Power Maxx là một trong 10 thương hiệu chó khô đáng tin cậy nhất trên thế giới. Giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như axit béo, vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein và protein. Đặc biệt, sản phẩm tuyệt đối an toàn vì không sử dụng nội tạng động vật. Nói không với chất tạo màu, chất bảo quản và phụ gia.

Sản phẩm hiện có giá bán: 220.000 đồng / bao 3kg

Thức ăn khô cho chó Alaska SmartHeart
Thức ăn khô cho chó Alaska Power Maxx

Thức ăn khô cho chó Alaska Alaska Sled Bog Grain dinh dưỡng miễn phí

MOSHM là một thương hiệu thức ăn cho thú cưng thuộc Maishi Pet Food Co., Ltd., được thành lập vào năm 2008. Một công ty con của Max Power Pet Food Group, Vương quốc Anh. Trong đó thức ăn cho chó khô Alaska Moshm Sled Bog Grain Free Dinh dưỡng với các thành phần tự nhiên được làm từ 75% thịt thật. Bao gồm 5 loại cá và 7 loại thịt động vật.

Bao gồm: thịt bò, thịt dê, cá ngừ, cá hồi, cá mú đỏ, thịt thỏ, thịt nai, dầu cá … Tỷ lệ cá biển cao hơn so với gia súc. Giúp cung cấp đủ năng lượng cho chó hoạt động cả ngày. Bao gồm các loại trái cây và rau quả như khoai lang, khoai tây, đậu Hà Lan, quả việt quất, quả mâm xôi và rau xanh mù tạt để giúp giữ cho hệ thống tiêu hóa của thú cưng của bạn tốt hơn.

Thành phần protein có khả năng hấp thụ cao có nguồn gốc từ rau, có lợi cho việc duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng cho chó. Giúp ngăn ngừa tim mạch, tiêu hóa và các vấn đề sức khỏe khác. Giảm nguy cơ viêm da, rụng tóc ở chó trưởng thành.

Sản phẩm hiện có giá bán: 256.000 đồng / 1kg túi

Thức ăn khô cho chó Alaska Alaska Sled Bog Grain dinh dưỡng miễn phí
Thức ăn khô cho chó Alaska Alaska Sled Bog Grain dinh dưỡng miễn phí

Trên đây là những thực phẩm khô được đánh giá tốt và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Alaska mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho ông chủ của mình.