Tìm hạt giống và hạt bầu trong Sekiro: Shadows Die Twice

Trong Sekiro: Shadows Die Twice, chắc chắn không có nhiều người chơi liên tục bị Lady Butterfly đánh bại và một khi bạn biết cách đánh bại Lady Butterfly, trận chiến với cô vẫn vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, bên cạnh việc bị đánh bại bởi kỹ năng thuần túy và bị coi là một hình thức đánh.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Lady Butterfly, cũng có một vật phẩm sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc đối đầu với Lady Butterfly, đó là Snap Seeds. Những vật phẩm nhỏ này sẽ giúp người chơi bay ảo ảnh, làm choáng chúng và làm choáng kẻ thù nhất định, làm cho một số trận chiến dễ dàng hơn.

  • Cách chơi trò chơi trực tiếp trên điện thoại với CubeTV
  • Hướng dẫn chơi Cyber ​​Hunter cho người mới
  • Mẹo tải game, ứng dụng Android không hỗ trợ tại Việt Nam không cần VPN

Tìm hạt giống và hạt bầu trong Sekiro: Shadows Die Twice

1. Tìm hạt giống

Nếu bạn muốn đánh bại Lady Butterfly một cách nhanh chóng, bạn nên tìm nó trước. Hạt giống Snap có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm. Dễ dàng tìm thấy nhất là nơi bạn vừa vượt qua con rắn khổng lồ. Khi bạn đến được bức tường băng và đâm vào con rắn, nó sẽ thả Hạt giống Snap ở khu vực xung quanh để bạn tìm thấy.

Nếu bạn muốn nhận được nhiều hơn Snap Seeds, bạn có thể đến làng Mibu để mua thêm. Một số hạt giống Snap khác có thể được tìm thấy trong khu vực Pháo đài sau chỗ ngồi Thần tượng Thung lũng Sunkenhoặc bạn có thể tìm thấy một số chi tiết trong Thung lũng Bồ tát. Sau khi đánh bại Tu sĩ tham nhũng và mở khóa Hội đồng kiểm đếm của DragonBạn sẽ mua chúng từ các thương gia với số lượng không giới hạn.

Hạt giống

Hạt giống hoạt động như thế nào

Bướm phu nhân

Hạt giống Snap chủ yếu được sử dụng cho các trận đấu trùm, hoặc một số kẻ thù vào cuối trò chơi. Khi được sử dụng, nó sẽ phá vỡ kỹ năng tạo ảo ảnh của kẻ thù. Một ví dụ điển hình là trong trận chiến với Bướm phu nhân. Khi cô sử dụng ảo ảnh trong giai đoạn chiến đấu thứ hai.

Bạn có thể sử dụng Snap Seeds để đẩy lùi ảo ảnh và làm cho trận chiến dễ dàng hơn, nhưng có thể khiến người chơi kẽ hở khi sử dụng nó. Hạt giống Snap cũng có thể được sử dụng để đánh bại Tu sĩ bị hỏng, khiến anh ta bị choáng 3 lần trước khi nó bị vô hiệu hóa. Kẻ thù sương mù ở lại Rừng ẩn cũng có thể bị đẩy lùi bởi Snap Seeds.

Tu sĩ bị hỏng

Bên cạnh Snap Seeds, chúng tôi cũng có một vật phẩm rất hữu ích khác trong Sekiro: Shadows Die Twice là Hạt bầu. Vật phẩm này được sử dụng để chữa lành các nhân vật trong trò chơi, để giúp bạn thoát khỏi những cuộc gặp gỡ khó khăn hơn được sử dụng Bà bầu chữa bệnh để chữa bệnh. Có tất cả 9 Hạt giống bầu nằm rải rác trong trò chơi và bạn có thể tìm thấy chúng thông qua danh sách "địa chỉ" bên dưới.

Vị trí của tất cả các hạt bầu trong Sekiro: Shadows Die Twice

1. Naomori Kawarada

Naomori Kawarada

Vị trí đầu tiên của Hạt giống bầu bạn nhận được là vụ giết chết tướng Naomorri Kawarada gần Bức tường ngoại ô – Cổng đường dẫn đền.

2. Xiềng xích

Xiềng xích Orge

Vị trí thứ hai để nhận Hạt giống bầu là sau khi bạn đánh bại tên trùm Chained Orge. Móc bức tường lên cánh cổng phía sau nơi bị xích và rẽ trái, sau đó đi thẳng vào và bạn sẽ thấy Hạt giống bầu trên mặt đất.

3. Kongo

Kongo

Hạt giống thứ ba có được khi bạn vượt qua Dungeon bị bỏ rơi và đầu tiên đặt chân đến khu vực núi Kongo, sau đó đến đền thờ và đi xuống. Bạn sẽ thấy một căn phòng của các nhà sư đang cầu nguyện trước một xác ướp bắt chéo chân. Hạt giống bầu nằm ngay trước xác ướp và nhanh chóng chộp lấy Hạt giống bầu trước mặt anh ta, lưu ý rằng anh ta có thể phóng tên lửa giết người để tấn công bạn.

4. Ashina

Ashina

Hạt giống bầu thứ tư sẽ được tìm thấy khi đến lâu đài Ashina. Leo lên cầu thang lớn và trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy một vài điểm bắn lên, trèo lên và móc dần lên mái của lâu đài lớn. Sẽ có một vài con quái vật xung quanh bạn sẽ làm phiền bạn, đi vòng ra phía sau bên trái, bạn sẽ thấy một cửa sổ móc lên một căn phòng bí mật. Trèo lên đó và bạn sẽ thấy một hòm báu vật với Hạt giống bên trong.

5. Cổng Ashina

Cổng Ashina

Muốn tìm Hạt giống bầu thứ năm, hãy đi từ cổng lâu đài Ashina đến chiến trường nơi Đại tướng cưỡi ngựa ở đó. Leo cầu thang lớn trước mặt bạn và rẽ phải, đi theo một con đường và rẽ trái và đi lên cầu thang. Bạn sẽ thấy một thương nhân bán Seed Seedd với giá 1000 sen.

6. Dột nát

Dột nát

Hạt giống thứ sáu vẫn còn ở lâu đài Ashina. Trên mái nhà nơi những con quạ đang ẩn náu, một tên trộm đang trốn khỏi những người bảo vệ. Tiêu diệt tất cả các ninja và lính canh, tên trộm sẽ xuất hiện gần ngôi đền Dilapidated và anh ta bán rất nhiều thứ, bao gồm cả Hạt giống bầu mà bạn đang tìm kiếm.

7. Thung lũng đền

Thung lũng đền

Hạt giống thứ bảy có thể được tìm thấy sau khi gặp chúa Issihin, khi người chơi được gửi đến Sunken Valley. Khi bạn lần đầu tiên đến khu vực này thông qua Shake Shake, sẽ có một bức tượng ngay dưới Thung lũng Under-Shrine và từ đây, nhảy xuống rìa của bức tường và đi về phía bên phải.

Bạn sẽ thấy có một vài kẻ thù trong khu vực này, bạn có thể bỏ qua chúng và đi vào đường hầm ngắn ngay tại đó. Bắn dây để đu qua hai nhánh bên trái, sau đó trên bức tường bên trái bạn sẽ thấy một vài vệt trắng, trèo lên rồi đi qua đường hầm nhỏ, bắn dây sang phía bên kia và trèo sang bức tường bên phải. Nhìn bên phải và xuống, bạn sẽ thấy Hạt giống bầu trong mái nhà.

8. Mibu

Mibu

Sau khi băng qua Rừng ẩn, bạn có thể đến làng Mibu, và ngôi đền làng sẽ có một dòng sông. Đi dọc theo dòng sông bạn sẽ thấy một nhóm dân làng yêu nước, bạn có thể chiến đấu với họ hoặc bỏ qua và tiếp tục. Bạn sẽ thấy một khu vực có hàng rào với một nhóm kẻ thù khác, tiếp tục đi đến một khu vườn và bạn sẽ thấy một cây có hoa màu trắng, chạy vào dưới gốc cây bạn sẽ thấy Hạt giống bầu bí thứ 8 bên dưới đó.

9. Sân lâu đài

Lâu đài

Hạt giống cuối cùng bạn có thể tìm thấy trong Cung điện Foundnhnhead Gần cuối trò chơi, Hạt giống bầu cuối cùng khá dễ kiếm. Bắt đầu bằng cách đi từ Tượng Điêu khắc đến Sân Lâu đài, sau đó đi vào bên trong tòa nhà và rẽ phải, đi thẳng vào trong và bạn sẽ thấy các rương kho báu. Mở ra và bạn sẽ thấy Hạt giống cuối cùng.

Thông qua hướng dẫn sử dụng và danh sách xuất hiện của Bầu bí sẽ giúp bạn chiến đấu hết mình với các ông chủ Sekiro: Shadows Die TwiceDù sao, bạn cần lưu ý rằng việc chữa lành sẽ không giúp việc tiêu diệt ông chủ dễ dàng hơn.

Điều đó chỉ trở nên thuận tiện hơn khi bạn cần rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để điều khiển nhân vật tốt và nhanh tay bắt kịp quỹ đạo tấn công của trùm.