Tìm hiểu dòng Carrier XINVERTER – mới nhất năm 2021

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Không chỉ có lịch sử hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, Carrier còn là nhà sản xuất khá tích cực trong việc cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trên các sản phẩm điều hòa của mình. Hiện nay, dòng máy lạnh treo tường mới nhất mà thương hiệu Carrier đưa ra thị trường là dòng máy lạnh Carrier XINVERTER.

    Vậy dòng máy lạnh này có gì mới và những trang bị trên máy lạnh có làm hài lòng người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho chính mình.

    điều hòa hãng xinverter

    1. Thiết kế ấn tượng của Điều hòa XINVERTER Carrier

    Thế hệ điều hòa mới năm 2021 của Carrier được mang thiết kế khá mới lạ, dàn lạnh thanh thoát với những đường cong mềm mại. Điểm nhấn là dải đèn màu xanh dương cực kỳ ấn tượng và đèn nguồn LED màu ngọc lục bảo, mang đến cho thiết bị vẻ ngoài phù hợp với nhiều không gian kể cả những kiến ​​trúc hiện đại.

    Cùng với chất liệu cao cấp, tính năng Chống Sốc trên máy lạnh Carrier XINVERTER mang đến cho người dùng dòng sản phẩm của mình tính năng Chống Sốc giúp bảo vệ máy lạnh trong những trường hợp dòng điện thay đổi. Không ngờ lại giúp điều hòa bền hơn trong quá trình sử dụng.

    Công ty đảm bảo chất lượng bằng cách bảo hành 3 năm cho tất cả các bộ phận và 10 năm cho máy nén – một chính sách cực kỳ tốt cho người dùng.

    điều hòa hãng xinverter

    2. Khả năng làm mát của Carrier XINVERTER

    Tích hợp gas lạnh R32 với máy nén cao cấp của Carrier, dòng điều hòa thế hệ mới năm 2021 này còn sử dụng ống trao đổi nhiệt bằng đồng, cũng như tối ưu hóa thiết kế cánh quạt gió để mang đến khả năng làm việc. Làm lạnh nhanh ấn tượng cho người dùng.

    Máy lạnh XINVERTER Carrier có độ ồn khi hoạt động từ 22-41dB, tức là máy không phải là máy lạnh chạy êm, nhất là ở chế độ làm lạnh nhanh. Tuy độ ồn ngoài trời mặc định là 50dB nhưng nếu thiết kế cách âm tốt, người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng Carrier XINVERTER.

    điều hòa hãng xinverter

    3. Điểm nổi bật về khả năng lọc không khí trên Carrier XINVERTER 2021

    Dòng máy lạnh Carrier 2021 này được trang bị một loạt các tính năng lọc không khí ấn tượng.

    Đầu tiên phải kể đến hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 giúp máy loại bỏ bụi bẩn, mang lại không gian sống trong lành cho người dùng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn, những nơi bị ô nhiễm. bị đe dọa bởi bụi mịn. X-Ionizer trên Carrier XINVERTER còn mang đến khả năng kháng khuẩn và khử mùi ấn tượng.

    Điều hòa XINVERTER Carrier còn được trang bị tính năng Self Cleaning tự động làm sạch giúp mang đến cho người dùng một sản phẩm làm lạnh toàn diện từ trong ra ngoài, giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    điều hòa hãng xinverter

    4. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của Carrier XINVERTER 2021

    Dòng Carrier XINVERTER được trang bị máy nén biến tần thế hệ mới, được chứng nhận tiết kiệm năng lượng hơn 33% so với các dòng biến tần thông thường khác. Cùng với đó là sự phối hợp của các công nghệ hàng đầu khác trên máy lạnh Carrier XINVERTER giúp tăng hiệu quả sử dụng điện của máy.

    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần hết sức lưu ý để có thể lựa chọn được chế độ làm lạnh tốt nhất, đảm bảo nhu cầu trong quá trình sử dụng.

    Hiện tại dòng điều hòa này đã được Carrrier bán tại Thái Lan, dự kiến ​​trong thời gian ngắn nữa sẽ được đưa về Việt Nam, giá bán dự kiến ​​của điều hòa Carrier XINVERTER 9000btu sẽ không dưới 12 triệu đồng .